Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 kiểu áo thun không thể thiếu với chàng trai sành điệu

Áo thun trơn, áo thun cổ tròn hay áo họa tiết kẻ sọc đều là những món đồ kinh điển cần có trong tủ đồ của một chàng trai sành điệu.

Ao phong nam gioi anh 1
Áo thun trơn: Đây được đánh giá là kiểu áo đơn giản nhưng không đơn điệu. Mẫu áo giúp người mặc tôn vóc dáng nam tính, quyến rũ khi diện cùng quần jean. Trang phục có xuất xứ từ kiểu áo lót nam quân đội, sau đó được các nhà mốt biến tấu trở nên cao cấp hơn khi kết hợp phụ kiện đi kèm.
Ao phong nam gioi anh 2
Từ một thiết kế dành riêng cho giới công nhân, quân nhân, áo thun đã trở thành biểu tượng của ngành thời trang. Bất cứ ai cũng nên sở hữu chiếc áo phom dáng đơn giản này trong tủ đồ bởi nó thể hiện sự phóng khoáng của người mặc. Các chàng trai có thể mặc cùng suit thanh lịch hoặc jean cho phong cách casual.
Ao phong nam gioi anh 3
Áo thun Henley: Thiết kế được sáng tạo dựa trên nền tảng của áo thun cơ bản và áo polo với hàng nút trước ngực, không cổ áo tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Mẫu áo phù hợp với phong cách thanh lịch khi phối cùng quần tây, blazer. Áo thun Henley dài tay rất được ưa chuộng bởi tính linh hoạt, hòa quyện với gam màu trung tính hay những đường kẻ sọc. 
Ao phong nam gioi anh 4
Áo thun kẻ sọc: Kiểu áo có xuất xứ từ đồng phục hải quân Pháp (áo Breton). Kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang. Mỗi năm, hoạ tiết này đều được các nhà thiết kế biến tấu phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện đại. 
Ao phong nam gioi anh 5
Sọc dày, nhiều màu sắc sẽ giúp set đồ của các chàng trai trông nổi bật hơn. Đối với người có vóc dáng thanh mảnh nên diện trang phục kẻ sọc nằm ngang, còn người mũm mĩm chỉ chọn đường kẻ sọc mỏng. 
Ao phong nam gioi anh 6
Áo thun in hình: Kiểu áo in họa tiết màu sắc là cách hiệu quả giúp các chàng trai dễ dàng thu hút sự chú ý của đối phương. Không cần kết hợp trang phục sặc sỡ, những hình ảnh trên áo hay dòng logo thương hiệu cũng đủ nâng tầm set đồ street style của bạn trở nên sành điệu hơn. 
Ao phong nam gioi anh 7
Nam giới có thể phối layer áo thun in hình với sơ mi flannel cùng quần jean, quần chinos để tạo nên phong cách đường phố ấn tượng.

Dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuộng mốt gì ngoài đời thường?

Lâm Tây, Đoàn Văn Hậu, Quang Hải và các tuyển thủ Việt Nam luôn lựa chọn trang phục đơn giản, nam tính trong cuộc sống hàng ngày.


Thiên Minh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm