Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 kiểu đi chơi Tết khiến teen trở nên khác biệt

Nếu cảm thấy nhàm chán với các hàng quán quen thuộc, trung tâm thương mại đông đúc, teen có thể tham khảo những kiểu đi chơi dưới đây để làm mới dịp Tết của mình.

Tết đến là thời gian mọi người tự thưởng cho mình sau một năm làm việc cật lực, dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, người thân. Đi đâu và làm gì trong những ngày này là một câu hỏi không dễ với các nhóm bạn trẻ, đặc biệt ai cũng muốn có một mùa lễ hội thật đáng nhớ. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:


Đi chơi xa bằng xe hơi

Khái niệm lái xe hơi đi du lịch xa không còn xa lạ với các bạn trẻ, lý tưởng nhất vẫn là những nơi có khoảng cách chừng 300km và đường sá rộng rãi. Cảm giác ngồi trên xe, mở hết cửa cho gió tràn vào, mở nhạc vừa đủ nghe và cứ thể xe bon bon lướt qua những cung đường, hai bên là đồng ruộng, là nhà cửa, là những sườn núi, những bãi biển... thật thú vị. Tuyệt vời hơn nữa khi trên xe có trang bị đầy đủ thực phẩm và lều trại, để dọc đường các bạn trẻ có thể dừng lại ở những nơi có phong cảnh đẹp, vừa ngủ nghỉ vừa nạp năng lượng giữa thiên nhiên.


Đi chơi hơi xa bằng xe máy

Với những điểm đến có khoảng cách trên dưới 100km, lựa chọn xe máy được xem là hợp lý. Ưu điểm của xe máy là linh động, vì vậy bạn có thể đi sâu vào những con đường làng nhỏ và hẹp. Thử đi một chuyến xe máy ra khỏi thành phố, vào những ngôi làng ở vùng quê, bạn sẽ thấy làng quê Việt Nam đâu đâu cũng đẹp. Bạn sẽ cảm thấy thú vị khi được quan sát nếp sinh hoạt của những người dân ở những làng quê khác nhau, dù họ chỉ sống cách nơi bạn ở trên dưới trăm cây số.


Đi chơi tại nhà bằng điện thoại thông minh

Thế giới ngày càng phẳng, công nghệ ngày càng hiện đại. Vì vậy, ngay cả khi không thể dịch chuyển được ra khỏi nhà thì bạn vẫn có thể đi du lịch ngay trên chiếc điện thoại thông minh của bạn. Web, Facebook… chỉ cần lướt ngón tay là bạn đã có thể như đến những vùng đất mới, bất kể là một mình hay với bạn bè của mình. Đó là chưa kể bạn còn có thể được bạn bè đang đi chơi đâu đó tường thuật trực tiếp chuyến đi của họ.


Đi chơi gần ở quán cà phê

Với giới trẻ, đi cà phê cũng chính là đi chơi, bởi ở quán cà phê, họ tìm được những khoảnh khắc thư giãn sau những áp lực công việc. Đi cà phê thậm chí còn trở thành một nhu cầu, một phong cách sống; quán cà phê là điểm đến thường xuyên của giới trẻ. Cà phê không chỉ đơn thuẩn là một thức uống mà còn là một lựa chọn thể hiện cá tính. 

Highlands Coffee với chuỗi cửa hàng mang phong cách trẻ trung, sành điệu góp phần làm nên sự phong phú và đa dạng cho văn hoá thưởng thức cà phê tại Việt Nam. Đây vẫn là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ trong mùa lễ hội này.

Đến với Highlands Coffee trong mùa lễ hội này, bạn sẽ còn có cơ hội cùng bạn bè đi chơi sành điệu. Bởi tại bất kỳ đâu trong hệ thống, bạn cũng có cơ hội sở hữu những sản phẩm mới từ các nhãn hàng thời thượng củaViệt Nam hiện nay: từ xe hơi Ford Fiesta mới đến xe máy Vespa Primavera, điện thoại thông minh Nokia Lumia 1520 và hàng trăm vouchers để thưởng thức những thức uống của Highlands Coffees. 

Cơ hội để khách hàng may mắn khắc tên vào ngôi sao tại Càfe Danh Vọng, uống càng nhiều cà phê Freeze, bạn càng có cơ hội thắng giải lớn. Thông tin chi tiết tại Facebook của Highlands Coffees. Chương trình diễn ra từ ngày 16/12/2013 đến ngày 28/2/2014.

Tư liệu: Highlands Coffees

Bạn có thể quan tâm