Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lý do nên tham gia cuộc thi học bổng JTS

"Journey to success" (JTS) là cuộc thi trực tuyến do FTMS phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội ACCA, Hội VACPA và công ty KPMG, với tổng trị giá học bổng lên đến 2,4 tỷ đồng.

Nếu là sinh viên kế toán - kiểm toán, hẳn bạn không còn xa lạ với Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc ACCA- một trong những hiệp hội nghề nghiệp lớn và lâu đời nhất trên thế giới. Việc sở hữu chứng chỉ ACCA và trở thành hội viên của hiệp hội được xem là mục tiêu phấn đấu của nhiều nhân sự làm việc trong lĩnh vực này, giúp mở ra cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp tại những công ty lớn và các tập đoàn đa quốc gia như KPMG.

Vậy học ACCA ở đâu tốt? Câu trả lời của đa số sẽ là FTMS. Đây là đơn vị tiên phong đào tạo ACCA và duy trì liên tục tiêu chuẩn chất lượng bạch kim, được chính Hiệp hội ACCA công nhận tại Việt Nam. Để đạt được tiêu chuẩn này, FTMS phải đảm bảo chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và quan trọng nhất là tỷ lệ đỗ của học viên cao hơn mức trung bình toàn cầu.

Journey to success JTS anh 1

Buổi talkshow của chương trình Journey to success JTS năm 2019 thu hút sự quan tâm.

Hiểu những giá trị của ACCA đối với sinh viên kế toán, kiểm toán, FTMS tổ chức cuộc thi Journey to success (JTS) với tinh thần “Dịch không chùn bước, lướt tới thành công”. JTS hứa hẹn là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trau dồi kỹ năng, giành được những suất học bổng lên đến 80% học phí, tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp, phát triển sự nghiệp và mở rộng con đường thăng tiến sau khi tốt nghiệp. Bạn đọc có thể đăng ký tham gia JTS 2020 tại đây.

Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên khối ngành kế toán, kiểm toán và tài chính, từ năm nhất đến năm tư. Các thí sinh tham dự sẽ có cơ hội nhận được học bổng chương trình ACCA/FIA từ FTMS, gồm: Một giải nhất (học bổng trị giá 80% học phí ACCA/FIA); một giải nhì (học bổng trị giá 60% học phí ACCA/FIA); 18 giải ba (học bổng trị giá 50% học phí ACCA/FIA) và 18 giải khuyến khích (học bổng trị giá 35% học phí ACCA/FIA).

Đặc biệt, 80 thí sinh xuất sắc sẽ được đào tạo kỹ năng tham dự phỏng vấn với chuyên gia, từ đó có được lợi thế và tự tin khi tham gia ứng tuyển. Top 3 thí sinh là sinh viên năm 3 xuất sắc sẽ có cơ hội vào thẳng vòng HR interview (phỏng vấn với nhân sự) của chương trình tuyển thực tập sinh của KPMG 2021-2022.

Bên cạnh đó, top 3 thí sinh là sinh viên năm 4 sẽ có cơ hội vào thẳng vòng HR interview thuộc chương trình tuyển dụng nhân viên chính thức của KPMG năm 2021.

Journey to success JTS anh 2

Các bạn sinh viên tham gia buổi giao lưu và đào tạo kỹ năng phỏng vấn cùng FTMS.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức online, chia thành 3 vòng với chuỗi các sự kiện hấp dẫn do FTMS cùng các đơn vị đồng hành tổ chức.

Sự kiện khởi động được tổ chức vào ngày 9/9 với chương trình livestream "Changes to shine: Dịch không chùn bước, lướt tới thành công". Khách mời gồm đại diện FTMS, đại diện ACCA và thí sinh đạt học bổng JTS 2019.

Vòng tranh tài diễn ra từ 9/9 đến 10/10. Cổng đăng ký dự thi sẽ mở ra cho tất cả thí sinh. Các bạn sẽ tiến hành làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến trong 60 phút, gồm: IQ, tiếng Anh và tính toán nhanh. Sinh viên năm 3, 4 sẽ có thêm phần kiểm tra kiến thức chuyên ngành để chọn ra 80 thí sinh xuất sắc bước vào vòng huấn luyện. Đồng thời, vào ngày 12 và 16/9, FTMS cũng sẽ tổ chức các hội thảo giao lưu, chia sẻ kiến thức hữu ích cùng đại diện ACCA, KPMG và VACPA.

Vòng huấn luyện được tổ chức vào này 22/10. Trong đó, 80 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng tranh tài sẽ được chuyên gia đào tạo kỹ năng phỏng vấn miễn phí. Tại vòng về đích (20/10 - 7/11), FTMS sẽ tiến hành phỏng vấn, chọn ra các thí sinh xuất sắc và trao tặng học bổng ACCA/FIA. Các bạn cũng sẽ được xem xét để trao cơ hội vào thẳng vòng HR Interview của chương trình thực tập/làm việc tại KPMG Việt Nam. Kết quả dự kiến được công bố vào ngày 11/11.

Để tìm hiểu về cuộc thi cũng như các thông tin về khóa học ACCA/FIA, bạn đọc liên hệ FTMS hoặc xem tại đây.

Website: www.ftmsglobal.edu.vn | Email: info@ftmsglobal.edu.vn

Hotline: 0933099877 (Thanh Lan)

Co hoi cho hoc sinh tot nghiep THPT 2013 tai DH Ha Noi hinh anh

Cơ hội cho học sinh tốt nghiệp THPT 2013 tại ĐH Hà Nội

0

Đại học Hà Nội (HANU) đưa chương trình học văn bằng ACCA toàn thời gian vào giảng dạy tại nhà trường, mở ra một cơ hội học tập mới cho học sinh tốt nghiệp THPT - kết hợp học lấy bằng cử nhân Kế toán Ứng dụng và chứng chỉ nghề kế toán kiểm toán ACCA trong một chương trình.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm