Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lý do nhất định phải ghé Nhà 9NKC dịp Tết

Nhà coffee số 9 Nguyễn Khắc Cần vốn không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành. Nhưng dịp Tết Đinh Dậu này, các nhóm bạn lại càng có thêm nhiều lý do để ghé qua quán cà phê “chất” này.

Dưới đây là 4 lý do bạn nên ghé Nhà 9NKC.

Mở cửa xuyên Tết

Cứ mỗi dịp Tết đến là các bạn trẻ lại đau đầu tìm chỗ ăn, chơi. Thăm hỏi họ hàng, bạn bè xong xuôi cũng cần có chỗ gặp gỡ hay hàn huyên tâm sự, mà mấy ngày đầu năm, quán xá đa phần đều đóng cửa.

Nha 9NKC anh 1
Dù là tối 30 hay sáng mùng 1, lúc nào Nhà cũng mở cửa chào đón khách.

Tọa lạc tại phố Nguyễn Khắc Cần, ngay sát tuyến phố trung tâm, chỉ cách Hồ Gươm hay Nhà Hát Lớn vài phút đi bộ, Nhà 9NKC yên tĩnh vừa đủ, thuận tiện vừa đủ để trở thành nơi tụ họp hoàn hảo. Xuân năm nay, như thường lệ, Nhà sẽ mở cửa xuyên Tết. Vậy nên nếu bạn có kế hoạch đi ngắm pháo hoa hay muốn hẹn hò nhóm bạn thân ngay ngày đầu năm mới, đừng quên ghé thăm Nhà.

Giá cả không hề thay đổi

Một điểm cộng nữa của Nhà là dù mở cửa xuyên Tết nhưng giá cả vẫn sẽ giữ nguyên. Sẽ không còn cảnh “đau ví” mỗi khi thanh toán hóa đơn ngày Tết hay thấp thỏm sợ bị chặt chém vì những khoản tính thêm “từ trên trời rơi xuống”.

Nha 9NKC anh 2
Giá vẫn giữ nguyên, còn có thêm vô vàn ưu đãi.

Không những thế, nhân dịp năm mới Đinh Dậu, Nhà còn có rất nhiều ưu đãi “chỉ Tết mới có”, thậm chí đến chơi Nhà những ngày này, khách còn nhận được lì xì.

Ăn no không lo béo

Nhà 9NKC không chỉ là quán cà phê sang trọng mà còn là nhà hàng được đánh giá cao với thực đơn đồ ăn Á- Âu vừa sáng tạo, vừa đặc trưng. Món ăn tại đây luôn được cập nhật và thay đổi theo mùa, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Những món ăn và đồ uống thanh đạm rất tốt cho sức khỏe như các loại salad, taco, cá hồi, các loại nước hoa quả ép… làm từ nguyên liệu homemade sẽ mang tới cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thú vị sau những ngày chìm đắm trong bánh chưng, thịt mỡ, dưa hành.

Nha 9NKC anh 3
Tạm biệt những mâm cỗ đầy calo, thực đơn nhẹ nhàng tại Nhà sẽ đổi vị cho thực khách.

Thực khách cũng có thể lựa chọn các combo để có mức giá ưu đãi hơn, ví dụ combo gồm một trà và một bánh chỉ 79.000 đồng. Nếu đi theo nhóm, khách có thể chọn set 3 đồ uống tự chọn, kem brulee 3 vị, panna cotta và bánh ngọt, giá chỉ 249.000 đồng.

Thời tiết Tết được dự báo sẽ se lạnh. Bởi vậy, chọn một góc ấm áp, nhâm nhi tách trà nóng, thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thư thái như ở Nhà sẽ là niềm vui thú khó quên.

Chọn góc selfie, có ngay “ava trăm like”

Vốn là biệt thự Pháp cổ với lối thiết kế trang nhã, sang trọng và hệ thống ánh sáng nhẹ nhàng, Nhà thường ngày đã nổi tiếng với những góc chụp ảnh “chất lừ”. Những mảng tường xanh mát mắt cùng nội thất phong cách botanical sẽ làm vừa lòng những tâm hồn lãng mạn.

Các góc đều rất riêng tư, để khách thỏa sức “phiêu” mà không sợ người khác nhìn ngó. Nhà cũng không thiếu những khoảng rộng rãi nếu khách đi cùng gia đình hay nhóm bạn tụ tập đông vui.

Nha 9NKC anh 4
Góc lãng mạn cho những tâm hồn mộng mơ.

Xuân về, Nhà sẽ điểm tô điểm bằng một diện mạo mới, rực rỡ đón Tết trong sắc đỏ của những dải đèn lồng, của cặp câu đối, hay sắc hồng tươi thắm của hoa đào. Chỉ cần diện chiếc áo dài cách tân duyên dáng, cười thật tươi, vậy là các bạn gái đã có ngay những bức hình long lanh “khai Facebook” đầu năm.

Nha 9NKC anh 5
Nhà rực rỡ sắc đỏ, ngập tràn không khí Tết.

Còn nếu đi cùng gia đình, chắc hẳn cả nhà sẽ cảm thấy ấm áp khi được bên nhau những ngày đầu năm trong không gian sum vầy đậm chất truyền thống.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm