Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mẫu túi Dior, Chanel Sĩ Thanh đập hộp ngoài đời hot thế nào?

Sau khi tung ra clip đập hộp, Sĩ Thanh bị tố dùng toàn hàng fake. Thực tế, những mẫu túi này đều rất nổi tiếng, thậm chí cháy hàng trên thị trường.

Sĩ Thanh bị tố dùng túi Dior fake khi đăng clip đập hộp hàng hiệu Sau khi clip lần đầu đập hộp túi hiệu của Sĩ Thanh được đăng tải, nhiều "dân sành" đã soi ra những chi tiết khác lạ trên thiết kế Dior cô nàng khoe.
Si Thanh da dap hop nhung mau tui nao anh 1
Ngày 8/9, Sĩ Thanh lần đầu đăng tải clip đập hộp hàng hiệu. Trong đó, cô đã "khui" 4 món đồ thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Chanel. Đáng tiếc ngay sau khi đoạn video lên sóng, nữ ca sĩ bị tố dùng toàn hàng fake. Dù Sĩ Thanh vừa lên tiếng giải thích vào sáng 15/9, dân mạng chưa thấy thoả đáng và vụ việc này vẫn gây tranh cãi.
Si Thanh da dap hop nhung mau tui nao anh 2
Thực tế, những thiết kế trong clip đập hộp của Sĩ Thanh đều là "hàng hot". Chiếc túi đầu tiên có tên Dior 30 Montaigne. Là mẫu túi mới ra trong năm nay của nhà mốt Dior, sản phẩm có giá trị từ chất liệu đến ý nghĩa tinh thần. Item này phát hành để kỷ niệm cửa hàng lịch sử số 30 đại lộ Montaigne ở Paris (Pháp) của Dior. Ảnh: Pinterest.
Si Thanh da dap hop nhung mau tui nao anh 11
Chiếc túi thứ 2 được nói đến trong video là Louis Vuitton Locky BB. Thiết kế này có dáng nhỏ nhắn, với hoạ tiết monogram kinh điển của nhà mốt Pháp. 
Si Thanh da dap hop nhung mau tui nao anh 12
Chiếc túi hiện có 6 màu với hai phiên bản. Phiên bản monogram có giá 1.700 USD, trong khi phiên bản da có giá 2.180 USD. Ảnh: Pinterest.
Si Thanh da dap hop nhung mau tui nao anh 15
Sau khi được Cô Em Trendy truyền cảm hứng, Sĩ Thanh cho biết cô đã phải sắm ngay cho mình một chiếc túi Bumbag Dauphine Louis Vuitton
Si Thanh da dap hop nhung mau tui nao anh 22
Mẫu túi cuối cùng được Sĩ Thanh tâm đắc nhất là chiếc Chanel Pearl Flap Bag. Item này không có nhiều người sở hữu và là thiết kế giới hạn được Chanel tung ra trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2019. 

Bị tố dùng đồ fake, Sĩ Thanh quay clip mang túi Dior ra store kiểm tra

Sáng 15/9, Sĩ Thanh đăng clip phân trần trước thông tin cô đập hộp đồ fake. Theo đó, nữ ca sĩ đã mang chiếc túi đến cửa hàng chính hãng để có câu trả lời.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm