Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 món đồ phượt thủ chuyên nghiệp không bao giờ quên

Vitamin để nhanh chóng lấy lại năng lượng, một chai nước rỗng có thể giúp bạn tiết kiệm được vài chục nghìn đồng ở sân bay.

1. Viên uống bổ sung vitamin

Sản phẩm dễ dàng mua từ các quầy dược phẩm là liều thuốc hoàn hảo, góp phần nâng cao sức khỏe, nhất là những lúc mệt mỏi, cần thư giãn. Thảo dược tự nhiên dạng viên uống giúp cân bằng cảm xúc, đồng thời giúp bạn giải quyết những áp lực cảm xúc, sự căng thẳng và khó chịu. Những viên thuốc này còn có thể giúp bạn bình tĩnh lại và thư thái hơn.

Vat dung cua phuot thu chuyen nghiep anh 1

Vitamin tổng hợp rất cần thiết cho chuyến đi của bạn. Ảnh: Bicycling.com.

Không chỉ có vậy, nếu bạn có vấn đề về dạ dày, vitamin là cứu tinh. Thuốc có thể giảm bớt những triệu chứng như đau bụng, ợ nóng, khó tiêu.

2. Đánh dấu hành lý, tránh thất lạc

Đã bao nhiêu lần bạn phải đứng đợi hành lý ở sân bay, quay ngang quay dọc rồi tự hỏi đâu là đồ của mình? Rất nhiều người có túi giống hệt bạn và lúc đó, việc tìm hành lý quả thực không phải một điều dễ chịu.

Cách đơn giản nhất là bạn hãy chọn túi, hay vali có màu khác biệt như đỏ, tím, hoặc có hoa văn, hoạ tiết, buộc thêm ruy băng rực rỡ để đánh dấu, thay vì một chiếc túi đen phổ thông.

Vat dung cua phuot thu chuyen nghiep anh 2

Chọn vali có màu sắc nổi bật giúp bạn dễ dàng nhận ra chiếc vali của mình. Ảnh: Kavkaz.ru.

Nếu bạn không muốn mua một chiếc túi du lịch mới thì một dải ruy băng màu sắc sặc sỡ, buộc vào hành lý cũng đủ để chiếc vali của bạn “nổi bần bật”.

3. Ổ cắm

Tất cả phượt thủ chuyên nghiệp đều không thể quên thứ này. Ở sân bay, nhà chờ bến xe, không phải chỉ có một mình bạn cần xạc thiết bị. Bạn sẽ phải tranh giành chiếc ổ cắm duy nhất với nhiều người. Một ổ cắm mang theo sẽ giúp bạn giải quyết tất cả.

Vat dung cua phuot thu chuyen nghiep anh 3

Một ổ cắm đủ để giải quyết nhu cầu xạc điện thoại, laptop, máy tính bảng... của bạn. Ảnh: Studentflight.com.au.

4. Một chai nước rỗng

Thay vì phải nhiều tiền để mua một chai nước nhỏ ở sân bay, nhất là khi bay quốc tế, bạn hãy mang theo một vỏ chai. Khi vào phòng chờ, bạn có thể lấy nước từ các vòi nước uống được tại đó.

Vat dung cua phuot thu chuyen nghiep anh 4

Giữ lại vỏ chai sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí mua nước. Ảnh: Enforma.hola.com.

Bí quyết tiết kiệm chi phí cho các chuyến đi

Bạn muốn trốn đi đâu đó vài ngày nhưng lại sợ kinh phí eo hẹp? Dưới đây là những cách tốt nhất để tiết kiệm, giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi mà không lo “cháy túi".

Trang Võ

Theo New Zealand M2now

Bạn có thể quan tâm