Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 món kem nhìn đã 'phát thèm' ở Sài Gòn

Những người hảo ngọt sẽ không thể "kìm lòng" trước 4 địa chỉ ăn kem vừa ngon vừa đẹp dưới đây.


An ngon o Sai Gon anh 1An ngon o Sai Gon anh 2
Phần nhân kem đa dạng mùi vị, có sự thay đổi mỗi ngày như yogurt phô mai, mè đen, rum nho, trà xanh... Ngoài ra, bạn có thể chọn mẫu trang trí để chiếc bánh trông bắt mắt hơn. Địa chỉ: Xuân Hồng, quận Tân Bình. Ảnh: @yennhi, @ivytrustie.
An ngon o Sai Gon anh 3An ngon o Sai Gon anh 4
Roseice: Kem ở đây được làm theo công thức kem Gelato của Italy. Mỗi ngày có 12 mùi vị như kẹo gum, dâu tây, bạc hà, việt quất... Chính mùi thơm ngon của hương liệu tự nhiên, không ngọt gắt đã khiến tọa độ này ghi điểm trong mắt nhiều bạn trẻ. Điểm đặc biệt của quán là các phần kem đều được tạo hình rất đặc sắc. Ảnh: @pei_lalala, @roseicesaigon.
An ngon o Sai Gon anh 5An ngon o Sai Gon anh 6
Những bông hoa hồng do chính các nhân viên làm tại chỗ. Để tạo hình thành công, phần kem phải có sự mềm dẻo cùng độ đặc vừa phải. Tùy theo sở thích, bạn có thể yêu cầu phối các màu và mùi vị với nhau. Ngoài ra, một số loại kem có hình thú vật như gà, mèo, chó... rất dễ thương bạn cũng nên thử. Địa chỉ: Nguyễn Huệ, quận 1. Ảnh: @tuyethang701, @uyenanh.97.
An ngon o Sai Gon anh 7An ngon o Sai Gon anh 8
La Vanille Paris: Món kem tại địa điểm này từng tạo nên cơn sốt check-in trong những ngày đầu ra mắt. Nếu thích cây kem ốc quế, bạn có thể chọn một trong hai mùi vị, vani và trà xanh. Sau đó người bán sẽ phủ lớp vàng lên cây kem bằng một loại nguyên liệu đặc biệt. Bạn hoàn toàn có thể ăn được miếng vàng mỏng này. Bên cạnh đó, kem que được rưới nhiều loại sốt xung quanh là món bạn cũng nên thưởng thức khi đến đây. Địa chỉ: Lê Lợi, quận 1. Ảnh: @valeriequach, @lavanille.paris.vn
An ngon o Sai Gon anh 9An ngon o Sai Gon anh 10
Azbu Sabo: Món kem này rất phù hợp cho các cặp đôi muốn "hâm nóng" tình cảm vì có tên gọi khác là kem hai ngăn. Hàng loạt mùi vị thơm ngon cho bạn thoải mái chọn lựa theo sở thích cá nhân như đậu phộng muối, trà xanh gạo lứt, mè đen, phúc bồn tử, vani, trà xanh, chocolate... Ảnh: Địa Điểm Ăn Uống. 
An ngon o Sai Gon anh 11An ngon o Sai Gon anh 12
Vị muối caramel được nhiều người yêu thích bởi tổng hòa được vị mặn và ngọt. Lớp bánh mềm xốp cùng phần kem thơm ngon chuẩn vị đã ghi điểm trước nhiều thực khách. Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1. Ảnh: Địa Điểm Ăn Uống. 



Khang Trần

Bạn có thể quan tâm