Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 quán lẩu đông khách tại Đà Lạt

Trong tiết trời se lạnh của phố núi, thưởng thức nồi lẩu nghi ngút khói là trải nghiệm thú vị du khách không nên bỏ qua khi đến Đà Lạt (Lâm Đồng).

Các món ăn nóng thường được nhiều du khách ưu tiên thưởng thức khi ghé thăm Đà Lạt, đặc biệt là lẩu. Các gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ ưng ý.

Lẩu bò Quán Gỗ

Với mức giá bình dân và hương vị thơm ngon, quán là địa chỉ quen thuộc của thực khách. Không gian quán nhỏ nhưng luôn kín bàn. Miếng thịt dày, dai, đậm vị bò núi là điểm níu chân thực khách. Ngoài phần bò, một suất lẩu còn có mì trứng, đậu hũ, các loại rau... và nước chấm từ chao ớt sa tế đặc trưng.

Địa chỉ: Hoàng Diệu, phường 6

Giờ mở cửa: 10-22h

Giá: 200.000-250.000 đồng

Đánh giá của thực khách:

Villay 0110: "Nếu đi 2 người, bạn nên gọi nồi 200.000 đồng là hợp lý. Nước lẩu nêm nếm ngon. Thịt bò mềm, chấm chao bắt vị. Quán nên quét dọn liên tục để đảm bảo vệ sinh".

Thanh Trang: "Nước lẩu dậy thơm mùi. Bò được ninh vừa phải nên khi ăn không bị bở hay dai quá. Quán khá đông, nhân viên phục vụ chưa tốt".

Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Quán là địa chỉ thưởng thức lẩu gà ngon nhất nhì Đà Lạt. Nước lẩu ở đây hấp dẫn bởi mùi thơm của sả, măng chua, đặc biệt là vị ngọt thanh từ thịt gà và lá é. Không gian quán giới hạn nhưng luôn tấp nập khách đến ăn và sẵn sàng xếp hàng chờ thưởng thức.

Địa chỉ: Đường 3 tháng 4, phường 3

Giờ mở cửa: 8-22h

Giá: 200.000-400.000 đồng

Đánh giá của thực khách:

Villay 0110: "Nếu đi 2 người, bạn nên gọi nồi lẩu 200.000 đồng là no căng bụng. Nước lẩu nêm nếm vừa vị. Nhân viên không nhiệt tình".

Nhi: "Quán rất đông khách. Mình đến vào buổi tối phải chờ bàn khoảng 15 phút. Lẩu gà không có gì phải chê. Nhóm mình đi 7 người ăn hết 900.000 đồng".

Lẩu bò tiềm Yersin

Món ăn ở quán tương đối khác với vị lẩu bò truyền thống bởi bí quyết gia truyền độc đáo. Nước dùng được kết hợp nhiều vị thuốc Bắc nên có tác dụng tốt cho sức khỏe. Quán gần trung tâm thành phố, không gian sạch sẽ là địa điểm thích hợp để tụ tập nhóm bạn.

Địa chỉ: Yersin, phường 10

Giờ mở cửa: 15-22h

Giá: 120.000-330.000 đồng

Đánh giá của thực khách:

Trân Đào: "Không gian quán sạch sẽ, decor ấm cúng. Quán chỉ có một nhân viên phục vụ nên phải chờ lâu. Lẩu ngon, giá cả hợp lý. Chén tiềm tủy bắt vị, ăn thêm ớt sẽ ngon hơn".

Nhinhi Nguyen: "Ở đây, các món chủ yếu xoay quanh bò. Nước lẩu ngọt thanh, thịt được hầm mềm. Giá rẻ so với nhiều quán trong khu vực".

Lẩu bò Thanh Tâm

Không gian quán rộng rãi, thích hợp cho những nhóm bạn đông người. Các món bò ở đây ngon và lạ miệng, nước lẩu thơm, đậm đà. Quán khá đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh, thân thiện.

Địa chỉ: Nguyễn Thị Định, phường 1

Giờ mở cửa: 9-22h

Giá: 100.000-400.000 đồng

Đánh giá của thực khách:

Yến Oanh Nguyễn: "Quán nằm ngay trung tâm, có chỗ để xe rộng. Nước lẩu nêm nếm đậm đà. Giá cả bình dân phù hợp với nhiều đối tượng. Quán thường đông khách từ 18h".

Minhtri4055: "Mình gọi một lẩu bò nhỏ cho 2 người. Một phần lẩu được cho khá nhiều bò và rau, nước lẩu thanh, ngọt".

4 quán cà phê mới ở Đà Lạt

Ngay khi xuất hiện trên bản đồ phố núi, 4 quán cà phê dưới đây đã thu hút nhiều tín đồ xê dịch check-in.

Trải nghiệm ẩm thực trên đường Cao Thắng, quận 3

Quán ăn trên đường Cao Thắng (quận 3) là nơi bạn có thể lấp đầy chiếc bụng đói với các món ngon như bánh mì chảo, hủ tiếu, bánh cuốn...

Quỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm