Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iDOWNTOWN

4 quán mì trộn tại TP.HCM

Sợi mì chín tới dai dai, thấm sốt muối ớt đậm đà, hòa quyện cùng các nguyên liệu như tôm, thịt bò, chả cây… đem đến hương vị khó quên cho thực khách lần đầu thưởng thức.

Sợi mì chín tới dai dai, thấm sốt muối ớt đậm đà, hòa quyện cùng các nguyên liệu như tôm, thịt bò, chả cây… đem đến hương vị khó quên cho thực khách lần đầu thưởng thức.

Với sự kết hợp hài hòa của nhiều thành phần, mì trộn là món ăn đường phố kích thích vị giác được lòng nhiều thực khách TP.HCM. Dưới đây là những địa chỉ ăn mì trộn giúp bạn đổi vị ngày mát trời khi ngán các món súp, nước.

Mì trộn trứng lòng đào - Kỳ Đồng

Mì trộn bé cưng giá 42.000 đồng, với sự hòa quyện giữa trứng lòng đào tan chảy béo thơm và mì đẫm sốt, là món "đắt khách" tại đây. Phần ăn thường đi kèm với chén nước lèo gồm bò viên, chả cá, bò tái. Ngoài ra, mì trộn sốt bơ gia truyền, phở trộn bò sốt chua ngọt cũng là những món hút khách không kém.

Đánh giá:

Gi Li Nguyễn: Mì trộn vừa vị, tóp mỡ ngon, không ngấy. Nước lèo, các topping đều ổn. Quán sạch sẽ, phục vụ dễ thương".

Nhật Linh Trần Hoàng: "Ship đồ ăn nhanh, đóng gói đàng hoàng. Mì trộn không bị cứng, nhiều tóp mỡ, có cải thìa xào. Trứng lòng đào để chung với phần súp. Giá có nhỉnh hơn so với mấy quán bình dân nhưng mình thấy vậy cũng hợp chất lượng".

Mì trộn Tên Lửa

Thực đơn phong phú gồm mì trộn gà mắm tỏi, xá xíu, heo giòn, phá lấu, bò xào... Món mới được ưa chuộng là mì trộn bắp bò xào, hải sản, có loại được ăn kèm với súp bò viên hoặc xí quách lòng đào. Một bát đơn giản 25.000 đồng có mì trộn và súp trứng lòng đào.

Đánh giá:

Trandang: "Quán không quá khó tìm, phục vụ theo kiểu gia đình. Mình ăn phần đặc biệt. Gia vị trộn khá cuốn hút, nước xá xíu và phá lấu thơm mùi hành phi. Thịt xá xíu khá ngon, ngoài ra bát mì còn có trứng cút chiên và đùi gà, bên cạnh là chén súp trứng lòng đào. Tổng cộng hết 50.000 đồng, không quá mắc".

Bao Tran Huynh Vo: "Gà mắm tỏi ướp ngon, nước súp nóng hổi, trứng cút chiên bình thường, không đậm vị mắm tỏi. Khẩu phần ăn này đối với mình không quá no".

MÌ 2GO – MÌ TRỘN

Đến đây, bạn có thể gọi món riêng hoặc theo combo với nhiều sự lựa chọn như mì gà quay mật ong, trộn thịt ba rọi khìa, súp cá viên, heo quay, hải sản chua cay...

Đánh giá:

Foodee_170271c1: "Mình order ăn thử, giờ thành khách quen của quán. Mì gà quay xá xíu heo quay ăn rất ngon, nêm nếm vừa miệng. Hộp giấy đẹp và hợp vệ sinh. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ quán".

Huy Phạm: "Ưu điểm quán là thiết kế bao bì đẹp, trà tắc dùng kèm rất ngon, mì trộn vừa ăn. Điểm trừ là đồ ăn ít".

Nguyen Thy Angel: "Giá hợp lí. Đồ giao đến nóng hổi, tiện ăn liền. Mặc dù chỉ là mì trộn đơn giản nhưng không làm mình thất vọng. Gà, cá viên và canh hợp vị, khá giống mẹ mình nấu".

Quyên - Bún nước tôm bò

Mì trộn và bún nước là hai món ăn hút tín đồ ẩm thực tại đây. Tuy giá hơi cao, quán phục vụ phần ăn chất lượng với nhiều nguyên liệu như tôm, trứng, bò... nên được nhiều thực khách ghé đến.

Đánh giá:

Nguyễn Thanh Trúc: "Quán nằm ở hẻm Vũ Huy Tấn cũng khá dễ tìm, nhìn chung sạch sẽ. Một tô bình thường là 45.000 đồng, thêm 2 con tôm tươi tầm 65.000 đồng. Mì trộn vừa ăn, có tôm xay, thịt bò, chả cây và trứng lòng đào. Nước dùng ổn, vừa khẩu vị mình. Tuy nhiên giá ở đây hơi mắc".

Liên Mai: "Lần đầu mình thử món bún nước, có trứng lòng đào, 3 con tôm. Tôm tươi, thịt bò hơi ít. Cọng bún to, nước dùng không đậm đà lắm. Mì vị hơi cay với mình, cho hành tương đối nhiều. Ai không ăn cay và hành nên nói với chủ quán trước".

Quán cà phê ở TP.HCM trang hoàng dịp Giáng sinh Chung cư 42 Nguyễn Huệ có hàng chục quán cà phê là điểm check-in quen thuộc của giới trẻ TP.HCM. Dịp Giáng sinh, nơi đây được trang hoàng lung linh với ánh đèn, cây thông...

Món ngon từ cua tại TP.HCM

Cua biển là nguyên liệu quen thuộc trong nhiều món ăn hút khách tại TP.HCM. Loại hải sản có thể đem luộc, rang me hay kết hợp với súp, bánh canh, bún... tạo hương vị hấp dẫn.

Hải Nhi

Đồ họa: Minh Hồng

Bạn có thể quan tâm