Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 trải nghiệm ẩm thực sang trọng mùa lễ hội tại Hà Nội

Vào mùa lễ hội, thực khách tại Hà Nội có nhiều lựa chọn thú vị, từ buffet trà chiều trên tầng cao hay những bữa tiệc Giáng sinh ấm áp bên bạn bè, người thân.

Dưới đây là 4 trải nghiệm ẩm thực sang trọng mùa lễ hội tại Hà Nội.

Trà chiều Giáng sinh

Tiệc trà chiều đang được nhiều người yêu thích. Bạn có thể tạm gác lại những ngày bận rộn cuối năm, gọi một set trà kèm bánh đủ loại để tận hưởng một buổi chiều hàn huyên bên bạn bè. Set trà chiều Giáng sinh ở Pan Pacific Hà Nội có trà, cà phê, khay bánh 3 tầng đủ vị mặn, ngọt, lại được tặng thêm một ly vang nổ cho mỗi người. Trà là loại nhập khẩu cao cấp, được bảo quản và pha chế đúng cách để mang tới những giây phút thư giãn cho người thưởng trà.

Pan Pacific Ha Noi anh 1
Tiệc trà chiều ấm áp.

Trà chiều Giáng sinh được phục vụ tại bar Sông Hồng hàng ngày từ 14h đến 17h, với giá 350.000-400.000 đồng/set dành cho hai người. Ngoài ra, buffet trà chiều Giáng sinh trên tầng cao được phục vụ vào thứ bảy và chủ nhật tại bar The Summit, từ 14h tới 17h30 trong tháng 12, giá từ 285.000 đồng/người.

Check-in nhà bánh gừng Giáng sinh

Pan Pacific Ha Noi anh 2
Nhà bánh gừng xinh xắn.

Tại sảnh khách sạn Pan Pacific Hà Nội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng căn nhà bánh gừng Giáng sinh cao tới 2 m. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức hoặc mua về những loại bánh đặc trưng của Giáng sinh như bánh khúc cây các vị, macaron, bánh quy gừng, bánh mỳ hoa quả khô... với giá từ 50.000 đồng trở lên. Bạn cũng có thể thưởng thức các món mặn như phi lê bò Wellington cuộn nấm nướng, gà tây nướng, cá hồi nướng, thịt nguội nướng mật ong…

Tiệc Giáng sinh ấm áp

Từ 18h tới 22h ngày 24/12 tại nhà hàng Ming (tầng 2, khách sạn Pan Pacific Hà Nội), thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn Quảng Đông trong bữa tiệc mang không khí Giáng sinh, với những món ăn hảo hạng như gà đen hầm sò khô nấm trúc, gan ngỗng béo ngậy áp chảo ăn kèm vịt quay xốt tàu xì, gà tây cuộn hạt dẻ nướng, tráng miệng với bánh khúc cây ngọt ngào để đón mừng một mùa Giáng sinh an lành. Giá tiệc vào khoảng 1,1 triệu đồng/người.

Pan Pacific Ha Noi anh 3
Tiệc Giáng sinh hấp dẫn.

Ngoài ra, từ 18h đến 22h ngày 24/12 tại nhà hàng Pacifica (tầng 1, khách sạn Pan Pacific Hà Nội), thực khách có thể đón Giáng sinh ấm áp bên gia đình và bạn bè với ly vang nóng, những món ăn Giáng sinh truyền thống được chọn lọc như hải sản, tôm hùm, quầy sushi và sashimi, sườn bò nướng, thịt xông khói, gà tây nhồi táo...; lắng nghe bản ca du dương và chờ đón các món quà bất ngờ dành cho trẻ em từ ông già Noel. Giá tiệc dao động từ 1,68 đến 2,588 triệu đồng/người.

Tiệc countdown cuối năm

Từ 18h tới 22h ngày 31/12 tại nhà hàng Ming (tầng 2, khách sạn Pan Pacific Hà Nội), bạn có thể trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông cao cấp với những món như hải sâm hầm sò khô và nấm bạch linh, bào ngư ngon hầm gan ngỗng xốt đặc biệt, rau xào hạt mắc ca, bánh phô mai quả mâm xôi. Giá tiệc từ 1,588 triệu đồng/người.

Pan Pacific Ha Noi anh 4
Tiệc cuối năm sôi động.

Tại Pacific Ballroom cùng khách sạn, từ 19h30 ngày 31/12/2018 đến 0h30 ngày 1/1/2019, thực khách được phục vụ các suất buffet không giới hạn với thực đơn đa dạng, hấp dẫn. Bạn có thể khép lại một năm nhiều cảm xúc và cùng hào hứng đón chờ năm mới 2019 bên người thân, trong không gian tiệc sang trọng tại Pan Pacific Hà Nội, với âm nhạc sâu lắng, những trò chơi hay ảo thuật vui nhộn.

Bên cạnh đó, vào đêm trước giao thừa, thực khách được thưởng thức những món ăn tinh túy từ ẩm thực các vùng miền trên thế giới như tôm hùm đại dương, sushi và sashimi tươi ngon, sườn cừu nướng, bò wagyu hầm xốt BBQ, gan ngỗng và những món tráng miệng như tháp macaron sắc màu, bánh phô mai, kem hạt dẻ, tháp chocolate... Tiệc có giá vé từ 1,14 tới 2,28 triệu đồng.

Đồng thời vào đêm năm mới tại Summit Bar tầng 20, bạn có thể chào đón năm 2019 trong âm nhạc sôi động, những ly cocktail sáng tạo kèm đồ ăn nhẹ và những màn biểu diễn hấp dẫn, với giá vé từ 980.000 đồng tới 1,98 triệu đồng.

Giá trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT và 5% phí dịch vụ. Khách sạn giảm 15% cho nhóm 10-20 người; 20% cho nhóm 21-50 người; 15% cho đặt tiệc trước ngày 15/12; giữ nguyên quyền lợi thẻ PPHG; ưu đãi 20% dành cho khách hàng lưu trú.

Pan Pacific Hà Nội: số 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 0901778318; E-mail: fnbmarketing.pphan@panpacific.com

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm