Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm giúp ứng dụng Cú sinh viên 'được lòng' bạn trẻ

Ứng dụng Cú sinh viên được xem là công cụ giúp sinh viên giải quyết nhiều vấn đề một cách dễ dàng.

Dưới đây là 4 ưu điểm giúp ứng dụng này “được lòng” nhiều bạn trẻ.

Kho tàng kinh nghiệm học và thi

Đây là tính năng hấp dẫn nhiều sinh viên. Nếu như trước đây, các kỳ thi khiến giới sinh viên ăn ngủ không yên để tìm lại giáo trình, tài liệu, sưu tầm các bộ đề cương ôn tập với hy vọng “vượt rào” thành công, bây giờ các bạn đã có thể tiếp cận kiến thức các môn học dễ dàng với một cú chạm.

Pasal anh 1
Mục “Kinh nghiệm học và thi” trên ứng dụng.

Những kiến thức nằm trong mục “Kinh nghiệm học và thi” được chắt lọc và tổng hợp kỹ càng nên sinh viên có thể tin tưởng. Từ những môn học đại cương như Những nguyên lí của Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, Toán cao cấp, Xác suất thống kê… đến những môn chuyên ngành đều được cập nhật tại mục này.

Vào đại học đồng nghĩa với việc các bạn trẻ phải tự học, tự tìm tòi và nghiên cứu tài liệu nhiều hơn, mục “Kinh nghiệm học và thi” giúp sinh thoát khỏi nỗi lo không biết ôn gì và ở đâu.

Cập nhật tin tức nhanh

Những tin tức liên quan đến giới trẻ như nhịp sống, những lời khuyên bổ ích, chỗ ăn chơi dành cho sinh viên đều được cập nhật tại mục “Tin tức”. Ngoài ra, các bạn trẻ có thể theo dõi những sự kiện, thông báo từ trường, đoàn, hội, hoạt động của các câu lạc bộ tại đây.

Pasal anh 2
Mục “Tin tức” giới trẻ trên ứng dụng.

Xây dựng hành trang sự nghiệp

Là sinh viên, không ít bạn trẻ tận dụng thời gian rảnh đi làm thêm. Tuy nhiên hiện nay, trên các trang mạng tràn lan những thông tin tuyển dụng, khó để các bạn biết đâu là công việc phù hợp, đâu là tổ chức uy tín. Hiểu được điều này, Cú sinh viên thường xuyên cập nhật nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên ở nhiều lĩnh vực, giúp các bạn dễ dàng lựa chọn công việc mong muốn.

Pasal anh 3
Mục “Nghề nghiệp” thường xuyên cập nhật các vị trí tuyển dụng.

Không dừng lại ở đó, mục này còn mang đến thông tin về nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm miễn phí cho sinh viên như kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thuyết trình, đàm phán…

Quản lý lịch học, lịch thi

“Quản lý học tập” được xem là tính năng mới mẻ và hấp dẫn của ứng dụng này. Là sinh viên, việc tạo lập thói quen làm việc có kế hoạch sẽ giúp bạn hoàn thiện mình hơn. Với mục này, sinh viên không còn lo quên đi học hay nhầm lịch thi, đồng thời quản lý được lịch học và thi, từ đó phân bổ thời gian học, chơi, làm rõ ràng và hiệu quả. Tận dụng được thời gian, sinh viên có được cuộc sống đại học muôn màu và ý nghĩa.

Pasal anh 4
Tính năng “Quản lý học tập” giúp học sinh phân bổ thời gian hợp lý giữa học, làm và giải trí.

Độc giả tải miễn phí ứng dụng này trên Google Play hoặc App Store, sau đó nhập tên trường và trải nghiệm nhiều điều thú vị và bổ ích.

Ứng dụng Cú sinh viên được phát triển và cung cấp miễn phí bởi Tổ chức giáo dục Pasal - đơn vị hợp tác độc quyền với 2 hệ thống học tiếng Anh Pronunciation Workshop của Paul Gruber và Effortless English của A.J Hoge.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm