Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 anh chàng nam tính nhất màn ảnh Hàn 2013

Với tạo hình nhân vật có tính cách kiên định, dứt khoát và lạnh lùng, nhiều nam diễn viên đã dễ dàng chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ.

Vào vai anh trai cùng cha khác mẹ với nam chính Lee Min Ho trong The Heirs, Choi Jin Hyuk nhanh chóng lọt vào mắt xanh của khán giả theo dõi phim bởi tính cách đậm chất nam tính.
Là người kiệm lời, thích dùng hành động để giải quyết vấn đề, nhân vật của anh chàng họ Choi khiến người xem cảm thấy bùi ngùi khi hồi tưởng về cái kết chua xót của anh cùng người tình không cùng địa vị xã hội trong phim.

Tạo hình ông chủ kiêu ngạo, lạnh lùng nhưng có trái tim ấm áp của So Ji Sub trong Master's Sun được đông đảo khán giả thích thú.
Trong phim, anh vào vai nam chính ở độ tuổi ngoài 30, thành công trong sự nghiệp, tính cách chín chắn, nghiêm túc trong tình cảm, vì vậy, anh đã trở thành mẫu đàn ông lý  tưởng của nhiều chị em.
Vai diễn bác sĩ có cái đầu lạnh của Joo Ji Hoon trong Medical Top Team được nhiều khán giả ca tụng bởi sự điềm tĩnh, bình thản và nhanh nhẹn trong việc xử lý tình huống.
Trong phim, anh mang đến cho người bên cạnh cảm nhận được sự chở che và ấm áp nên nhiều cô nàng tuổi đôi mươi đã mơ mộng cưới được chàng trai lý tưởng như vậy làm chồng.
Vào vai vị thủ tướng trẻ góa vợ và có 3 con nhỏ trong Prime Minister And I, Lee Bum Soo mang đến cho người xem một cái nhìn rõ ràng, chân thực về cuộc sống của những người đàn ông sống thiếu vắng bàn tay chăm sóc của người vợ, người mẹ trong gia đình.
Tuy nhiên, với sự kiên định và tinh thần trách nhiệm cao đối với con cái, anh khiến người xem trầm trồ khen ngợi bởi tính cách rất đàn ông này.
Đóng cặp cùng người đẹp Soo Young (SNSD) trong Dating Agency, Lee Jong Hyuk khiến khán giả thích thú khi thể hiện được sắc thái của người đàn ông "già đời non tình".
Yêu đương người trẻ tuổi nhưng anh không dùng cách thể hiện của bề trên để chinh phục trái tim cô, ngược lại, anh luôn tạo điều kiện và mong muốn cô gặp gỡ được người đàn ông tốt hơn anh, dù trái tim anh không thật sự thoải mái.




Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm