Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mỹ nam Hàn 'đốn tim fan' khi khoe giọng trong phim

Lee Min Ho, Ji Sung, Lee Jong Hyuk... đều khiến khán giả ngạc nhiên và yêu thích họ hơn khi thể hiện bài hát trong bộ phim mình tham gia.

Painful Love

Đúng như tựa đề bài hát, ca khúc do mỹ nam Lee Min Ho trình bày trong The Heirs khiến người nghe thổn thức, nhói đau khi nghĩ đến chuyện tình cảm gặp nhiều ngăn cấm của cặp đôi diễn viên chính Lee Min Ho - Park Shin Hye.

"Hạnh phúc của anh là phụ thuộc vào niềm vui của em" chính là lời khẳng định cho tình yêu đầy nhiệt huyết của chàng công tử nhà giàu dành cho con gái kẻ hầu Cha Eun Sang. Anh chấp nhận rũ bỏ tình thân nhưng tuyệt đối không chịu buông tay người con gái mang lại cho anh cảm giác ấm áp, yên tâm ấy.


More Than Me

Ca khúc More Than Me được trình bày bởi giọng ca ấm áp của tài tử Jang Dong Gun có giai điệu nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người. Bài hát đã giúp nam tài tử chiếm được tình cảm của khán giả theo dõi A Gentleman's Dignity.

"Dù không thể mang đến cho em một tình yêu hoàn mỹ nhưng anh tin anh yêu em nhiều hơn cả những gì anh có" là lời tự tình của người đàn ông trung niên dành cho người thương sau quá trình dài đấu tranh nội tâm, phát hiện mình có đứa con trai đã gần 20 tuổi.


Height Of The Windstorm

Nằm trong bộ phim tình cảm đứng đầu bảng xếp hạng rating xứ Hàn cho phim phát sóng tối thứ 4 và thứ 5 thời gian vừa qua, Height Of The Windstorm là ca khúc được chính giọng ca của nam chính Ji Sung trong Secret Love trình bày.  

Ca khúc với giai điệu da diết, mang đến cho người nghe cảm giác dằn vặt để qua đó nói lên nỗi lòng của nam chính Ji Sung khi anh phải phân định rạch ròi yêu ghét với cô gái đáng thương do Hwang Eum Jung đảm vai. Vì tình cảm dành cho cô sâu đậm, anh nguyện để trái tim bị người con gái đã mất giày vò, còn hơn chứng kiến cô sống ở trần thế chịu thêm tổn thương và thiệt thòi.


If You Come Into My Heart

Nằm trong cùng bộ phim do Jang Dong Gun tham gia, ca khúc If You Come Into My Heart được trình bày bởi Lee Jong Hyuk cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Ca khúc như lời xin lỗi của người đàn ông trăng hoa do quý ông họ Lee gửi đến người vợ của mình. Anh đã sưởi ấm trái tim người phụ nữ từng bị tổn thương về mặt tình cảm, giúp cô cảm thấy ấm lòng, nguôi ngoai và tha thứ cho chồng.


No Matter What

"Dù tình yêu anh dành cho em không có hồi kết, anh vẫn nguyện bên cạnh an ủi mỗi khi người đàn ông kia làm em đau khổ" chính là những lời tâm sự chất chứa mà vai diễn của mỹ nam Seo In Guk gửi đến "nàng khờ" Gong Hyo Jin trong Master's Sun.

Nghe ca khúc, những tâm hồn đang phải trải qua tình yêu đơn phương như anh được an ủi, động viên nhiều hơn. Không dành được trái tim người đẹp nhưng với phần trình bày mượt mà, anh chàng họ Seo đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng yêu nhạc. 



Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm