Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bật mí thú vị về 9X Hà thành mơ thành Fashionista

Cô sinh viên sinh năm 1995, Hoàng Trà My, không chỉ nấu ăn ngon, chăm chỉ vào bếp, mà còn có tài làm các loại bánh nướng rất ngon.

Trải qua 4 vòng thử thách ở Fashionista Vietnam, Hoàng Trà My, sinh năm 1995, là thí sinh được các ban giám khảo đánh giá khá cao. Với mỗi thử thách đưa ra, Hoàng My đều hoàn thành tốt và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia cũng như stylist. Nếu như giám khảo Thanh Trúc ấn tượng với hình ảnh cá tính của cô gái 19 tuổi, thì Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại thích vẻ đẹp cổ điển tự nhiên mà Hoàng My sở hữu. 

Đặc biệt, ở phần thi Biến đổi phong cách đối lập mới đây nhất, cô sinh viên Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội khiến toàn bộ ê-kíp bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục, gần như không thể nhận ra. Bình thường, Hoàng My là một người trầm tính, ít nói và chuộng gu thời trang cổ điển. Tuy nhiên, khi được yêu cầu thay đổi, cô đã ngay lập tức biến hóa thành một cô nàng tuổi teen trẻ trung, năng động, cá tính. Cách chọn trang phục và mix-match thông minh của Hoàng My được giám khảo Nguyễn Hoàng Anh đặc biệt ấn tượng. Anh cho rằng đây là một thí sinh có tài biến hóa và biểu cảm rất tốt trước ống kính. 
Dù chọn phong cách nào, Hoàng My cũng biết phối đồ rất hút mắt. 

Chính nhờ gương mặt cá tính và sự tự tin, cô gái Hà Nội rất hút fan. Hoàng My liên tục nằm trong nhóm thí sinh được bình chọn nhiều nhất ở 3 thử thách đầu tiên. Đến thử thách cuối cùng, mặc dù không dẫn đầu vote nhưng cô là một trong hai thí sinh được ban giám khảo lựa chọn đi tiếp vào chung kết. 

Dưới đây là 5 bật mí thú vị về cô sinh viên 19 tuổi Hoàng Trà My: 

Khả năng nội trợ “đỉnh của đỉnh”

Nhìn vẻ bề ngoài của Hoàng My, ít người nghĩ cô gái này lại mê nấu nướng, làm bếp đến thế. Hoàng My bật mí được mẹ dạy nấu ăn từ năm lớp 6 và học rất nhanh. Hiện tại, những lúc rảnh rỗi, cô vẫn thường xuyên vào bếp làm những món ăn ngon cho gia đình. Không chỉ nấu ăn, Hoàng My còn làm bánh rất giỏi và khéo. Bằng cách tự mày mò, tìm công thức trên mạng, cô có thể làm được nhiều loại bánh khác nhau như bánh sinh nhật, bánh bông lan, cookies… Đây là tài lẻ mà cô sinh viên 9X được bạn bè rất ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, có một điều thú vị là Hoàng My thích làm bánh nhưng lại ghét ăn đồ ngọt. Có khi 1 tháng cô chỉ ăn bánh ngọt 1 lần. Vì thế, “My làm bánh phục vụ mọi người là chính, bản thân chỉ là phụ”. 

Cô gái 9X có thể làm được nhiều loại bánh ngọt. Ảnh: FBNV. 

Ăn nhiều nhưng không tăng cân

Hoàng My sở hữu chiều cao 1,72m nhưng chỉ nặng 40kg. Lý do là cô tăng cân rất khó. Nếu cố gắng hết sức, My có thể tăng được 2kg trong vòng 2 tháng. Nhưng sau đó, số cân nặng này lại dễ dàng "bốc hơi" chỉ trong 2 tuần. Tuy nhiên, thân hình mỏng manh vô tình lại trở thành điểm mạnh của cô sinh viên trẻ. Nó cho phép Hoàng My thoải mái chọn và mix những trang phục mình yêu thích. 

Không thích đi giày cao gót

9X Hà thành tiết lộ, trước khi đến với cuộc thi Fashionista Vietnam, cô gần như không bao giờ đi giày, dép cao gót khi đi cùng bạn bè vì luôn bị ám ảnh mình quá cao. Thay vào đó, cô chọn giày thể thao năng động, khỏe khoắn. 

Đau khổ vì thường xuyên bị chê già hơn tuổi

Hoàng My là con gái út trong gia đình, cô có một anh trai sinh năm 1990. Tuy nhiên lúc nào đi cùng anh, cô cũng bị đoán là chị vì... quá già. Top 5 Fashionista Vietnam cho biết, mọi người thường nghĩ cô sinh năm 1990, thậm chí là 8X. Mỗi lần bị nhầm lẫn như vậy, Hoàng My lại “đau khổ vật vã”, nhưng rồi cô tự nhủ chững chạc là điều tốt. 

Chững chạc, người lớn như vậy, nhưng Hoàng My lại có một nỗi sợ rất… trẻ con - sợ mèo. Bắt nguồn từ một lần đi ra ngõ, bất thình lình bị mèo nhảy bổ vào người, từ đó trở đi cô cứ nhìn thấy mèo là chạy. 

Màn lột xác phong cách ấn tượng giúp Hoàng My ghi điểm với ban giám khảo ở Fashionista Vietnam. 

Thích con trai mắt đẹp

Dù hiện tại đang cô đơn nhưng Hoàng My không ngần ngại thừa nhận dễ bị rung động trước một anh chàng có đôi mắt đẹp. Không những thế, cô còn mạnh dạn bật mí khi thích ai sẽ chủ động tấn công, không quan trọng là con gái thì phải chờ được “cưa cẩm”.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 trải qua gần 2 tháng tranh tài và đang bước vào vòng tranh tài gay cấn nhất. Những thí sinh nào sẽ chiến thắng và chạm tay đến các giải thưởng chung cuộc hấp dẫn gần 400 triệu đồng bao gồm tiền mặt, chuyến du lịch Hàn Quốc và những phần thưởng giá trị từ các Closeup, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise? Cùng đón xem tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 30/12/2014.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 là cuộc thi do Zing.vn tổ chức mùa đầu tiên với sự tham gia của hơn 2000 thí sinh khắp cả nước, lứa tuổi, ngành nghề. Đây được xem là sân chơi hấp dẫn nhất mùa thu đông với sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng trong vai trò giám khảo như Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Hoàng Thùy, Yến Trang, Đỗ Mạnh Cường, Lý Quí Khánh,… Độc giả tham gia bình chọn cho thí sinh cũng có cơ hội nhận phiếu quà tặng thời trang cao cấp trị giá 5 triệu đồng.

 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm