Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bí quyết giúp da, tóc khỏe đẹp của á hậu Huyền My

Á hậu 9X cho biết, cô chú trọng tới bước dưỡng, đắp mặt nạ 3 lần/tuần và luôn xịt dưỡng ẩm tóc trước khi sấy hay làm hoá chất.

Á hậu 2014 - Nguyễn Trần Huyền My - không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng - 1m75, vóc dáng thanh mảnh với số đo ba vòng 86-61-91, mà còn có làn da mịn màng, trắng hồng và mái tóc dài, dày dặn. 

Thường xuyên phải trang điểm, tạo kiểu khi đi dự sự kiện, Huyền My chia sẻ, cô rất chú ý với bước dưỡng và có những bí quyết riêng để da và tóc luôn khoẻ đẹp.

Á hậu Huyền My chia sẻ bí quyết làm đẹp với độc giả Đối với đôi môi, Huyền My luôn đánh một lớp dưỡng trước khi tô son và chăm chỉ tẩy da chết 2-3 lần tuần.

Bôi dưỡng da buổi tối

Trước khi trang điểm, My luôn bôi một lớp dưỡng mỏng lên mặt. Còn buổi tối, cô chú ý tẩy trang thật sạch, sau đó rửa mặt bằng nước ấm, thoa nước hoa hồng cân bằng độ ẩm và tiếp tục bôi các lớp dưỡng da trước khi đi ngủ. 

Đắp mặt nạ sữa chua - nghệ 

Một tuần, á hậu đắp mặt nạ tự chế ở nhà, gồm sữa chua không đường và bột nghệ, 3 lần đều đặn. Theo 9X, mặt nạ bột nghệ, sữa chua dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da và mang lại hiệu quả rõ rệt. 

Tẩy da chết môi mỗi tuần 

Đối với đôi môi, Huyền My luôn đánh một lớp dưỡng trước khi tô son và chăm chỉ tẩy da chết 2-3 lần/tuần.

Xịt dưỡng, hấp dầu olive cho tóc 

Vì make- up và làm tóc luôn đi đôi với nhau nên bên cạnh việc chăm sóc da, Huyền My luôn dành thời gian dưỡng tóc. Theo Á hậu, trước khi uốn xoăn, là hay ép tóc, các bạn gái nên bôi hoặc xịt một lớp dưỡng chống nóng để tóc không bị cháy, hỏng, gãy. 

Bên cạnh việc dùng xả dưỡng tóc, Huyền My chọn ủ tóc với dầu olive 2 lần/tuần. Tuy nhiên, cô khuyến cáo các bạn gái có mái tóc dầu nên gội, xả tóc sạch sau khi hấp để tránh việc gia tăng độ dầu bóng của tóc.

Ăn uống, sinh hoạt khoa học

Huyền My cho biết, cô không áp dụng chế độ ăn kiêng và ăn rất nhiều rau xanh, hoa quả để bổ sung vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, Huyền My hạn chế các đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, giảm lượng tinh bột, đồ ngọt vào buổi tối và uống rất nhiều nước. Á hậu quan niệm, da và tóc sẽ đẹp khi cơ thể khỏe mạnh, đủ chất.

Tiểu Uyên (ghi)

Bạn có thể quan tâm