Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bộ phim bất ngờ gây bão trên các mạng xã hội quốc tế

Đây đều không phải những bộ phim bom tấn hoành tráng và sắp sửa ra mắt khán giả trong mùa hè năm nay.

A Million Ways to Die in the West (khởi chiếu Bắc Mỹ từ 30/5): Bộ phim hài lấy bối cảnh miền Viễn Tây của Seth MacFarlane đã được nhắc đến hơn 7.500 lần sau khi đoạn trailer đầu tiên ra mắt được 24 tiếng. Tài khoản Twitter chính thức của bộ phim là @AmillionWays rất năng cập nhật với số lần được nhắc tới trung bình mỗi tuần lên đến hơn 2.000. Bộ phim được cho là sẽ thu hút cả khán giả nam lẫn khán giả nữ. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 18/7 với tựa Việt chính thức là Triệu cách chết kiểu miền Viễn Tây.
A Million Ways to Die in the West (khởi chiếu Bắc Mỹ từ 30/5): Bộ phim hài lấy bối cảnh miền Viễn Tây của Seth MacFarlane đã được nhắc đến hơn 7.500 lần sau khi đoạn trailer đầu tiên ra mắt được 24 tiếng. Tài khoản Twitter chính thức của bộ phim là @AmillionWays rất năng cập nhật với số lần được nhắc tới trung bình mỗi tuần lên đến hơn 2.000. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 18/7 với tựa Việt chính thức là Triệu cách chết kiểu miền Viễn Tây.
Get On Up (khởi chiếu Bắc Mỹ từ 1/8):  Nhìn qua, bộ phim tiểu sử về ông trùm của dòng nhạc soul sẽ chỉ có thể thu hút các khán giả lớn tuổi. Tuy nhiên, tới gần một nửa những phản hồi tích cực xung quanh Get On Up đến từ những khán giả thuộc độ tuổi ngoài 20 khi bộ phim ra mắt trailer đầu tiên. Get On Up được nhắc tới hơn 7.000 lần trên các mạng xã hội sau khi trailer ra mắt được 24 tiếng.
Get On Up (khởi chiếu Bắc Mỹ từ 1/8): Nhìn thoáng qua, bộ phim tiểu sử về ông trùm của dòng nhạc soul có lẽ chỉ có thể thu hút được các khán giả lớn tuổi. Tuy nhiên, tới gần một nửa những phản hồi tích cực xung quanh Get On Up khi bộ phim ra mắt trailer đầu tiên đến từ những khán giả thuộc độ tuổi ngoài 20. Get On Up đã được nhắc tới hơn 7.000 lần trên các mạng xã hội sau khi trailer ra mắt được 24 tiếng.
Lucy (khởi chiếu Bắc Mỹ từ 8/8): Với sự tham gia của kiều nữ Scarlett Johansson, Lucy thừa hưởng sức hút đến từ Captain America: The Winter Soldier khi cho ra mắt đoạn trailer ấn tượng đầu tiên. Đoạn phim quảng cáo đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các fan phim hành động lẫn khoa học viễn tưởng, giúp Lucy được nhắc tới hơn 51.000 lần trên Twitter trong suốt một tháng qua. Lucy sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/8.
Lucy (khởi chiếu Bắc Mỹ từ 8/8): Với sự tham gia của kiều nữ Scarlett Johansson, Lucy thừa hưởng sức hút đến từ Captain America: The Winter Soldier khi cho ra mắt đoạn trailer đầu tiên. Đoạn phim quảng cáo ấn tượng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các fan phim hành động lẫn khoa học viễn tưởng, giúp Lucy được nhắc tới hơn 51.000 lần trên Twitter trong suốt một tháng qua. Bộ phim cũng sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/8.
Let’s Be Cops (khởi chiếu Bắc Mỹ từ 13/8): Đây là bộ phim hài được phát hành rộng rãi duy nhất tại Bắc Mỹ trong tháng 8. Với sự tham gia của Damon Wayan và Jake Johnson, Let’s Be Cops được kỳ vọng là sẽ tạo nên được bất ngờ tại các phòng vé giống như Ride Along hồi đầu năm. Trailer đầu tiên của phim nhận được hơn 5.200 lượt nhắc tới trên các mạng xã hội, đặc biệt là tại các khu vực Atlanta, Chicago và New Orleans.
Let’s Be Cops (khởi chiếu Bắc Mỹ từ 13/8): Đây là bộ phim hài duy nhất được phát hành rộng rãi tại Bắc Mỹ trong tháng 8. Với sự tham gia của Damon Wayan và Jake Johnson, Let’s Be Cops được kỳ vọng là sẽ tạo nên được bất ngờ tại các phòng vé giống như Ride Along hồi đầu năm. Trailer đầu tiên của phim nhận được hơn 5.200 lượt nhắc tới trên các mạng xã hội, đặc biệt là tại các khu vực Atlanta, Chicago và New Orleans.
If I Stay (khởi chiếu Bắc Mỹ từ 22/8): Cộng đồng fan của If I Stay có thể không đông bằng Divergent hay ồn ào như The Fault in Our Stars, nhưng bộ phim hoàn toàn có khả năng gây nên bất ngờ trong dịp cuối mùa hè. Với sự tham gia của ngôi sao trẻ Chloë Grace Moretz, If I Stay đã nhận được tới hơn 73.500 lượt tweet trong tháng trước, trong đó có hơn 40.000 lượt là trong tuần lễ đầu tiên phim tung trailer.
If I Stay (khởi chiếu Bắc Mỹ từ 22/8): Cộng đồng fan của If I Stay có thể không đông bằng Divergent hay ồn ào như The Fault in Our Stars, nhưng bộ phim này hoàn toàn có khả năng gây nên bất ngờ trong dịp cuối mùa hè. Với sự tham gia của ngôi sao trẻ Chloë Grace Moretz, If I Stay đã nhận được tới hơn 73.500 lượt tweet trong tháng trước, trong đó có hơn 40.000 lượt là trong tuần lễ đầu tiên phim tung trailer.

Tô Lệ Trân

tổng hợp

Bạn có thể quan tâm