Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cách để bạn gái làm mới bản thân

Mỗi bạn gái nên học cách làm mới bản thân bằng những hoạt động thú vị, để giữ tinh thần sảng khoái, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Bạn gái có thể tham khảo 5 gợi ý bên dưới để làm mới bản thân mỗi ngày.

Du lịch khám phá vùng đất mới

Xê dịch đến vùng đất mới là dịp để bạn mở rộng vốn sống, giữ tinh thần hăng hái và sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ, bất ngờ. Có rất nhiều kiểu du lịch dành cho bạn , từ nghỉ dưỡng sang trọng, du lịch khám phá văn hoá, ẩm thực cho đến phượt mạo hiểm. Trước khi lên đường, bạn không nên kỳ vọng và cầu toàn. Bạn nên để bản thân trải nghiệm chuyến đi một cách thoải mái, tuyệt vời nhất. 

cach de ban gai lam moi ban than anh 1
Du lịch là món quà giúp bạn mở rộng vốn sống.

Học những điều mới mẻ

Bạn phải mất đến 10.000 giờ để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực nào đó. Thế nhưng, bạn chỉ mất khoảng 20 giờ để biết về một bộ môn mới như làm bánh ngọt, nhảy một điệu quyến rũ, bí quyết trang điểm, chăm sóc da cơ bản, học tiếng Pháp, tiếng Nhật… Dành khoảng 20 giờ cho một điều mới mẻ thật sự là điều bạn nên làm để làm mới cuộc sống. Bạn có thể bắt đầu từ việc liệt kê tất cả những thứ bạn muốn học hỏi và sắp xếp thời gian để thực hiện mục tiêu đó.

cach de ban gai lam moi ban than anh 2
Cùng nhau bổ sung danh sách “siêu năng lực” cho mùa hè này!

 

Tập thể dục

Thân hình kém thon gọn khiến bạn gái ái ngại bởi những chiếc áo crop-top năng động hay bikini sexy. Bạn cũng trở nên nhạy cảm với những từ mập, tròn, tăng cân. Để “chia tay” với mỡ, nhịn ăn là chưa đủ. Ngoài chế độ ăn kiêng khoa học, bạn cần chăm chỉ vận động: chạy bộ, yoga, gym, squat, boxing…

cach de ban gai lam moi ban than anh 3
Để có vóc dáng thon gọn, săn chắc, cần chăm chỉ vận động.

Tăng chỉ số thời trang cho chính bạn

Bạn không nhất thiết là tín đồ thời trang để mặc đẹp. Trên thực tế, nhiều người nổi tiếng từng trở thành thảm hoạ khi thử nghiệm phong cách mới. Vì thế, hãy cho bản thân cơ hội trải nghiệm những điều khác lạ. Những set đồ “không quá an toàn” có thể giúp bạn ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra, một gợi ý hay là dành thời gian “săn” quần áo ở các cửa hàng second hand, flea market hay tự thiết kế trang phục cho chính mình.

cach de ban gai lam moi ban than anh 4
Những bộ đồ phá cách có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác. 

 

Từ khóa làm đẹp cho mùa hè

Ngoài việc bạn đang tận hưởng chuyến du lịch thú vị, đang thể hiện mình bằng thời trang, hay đang phấn đấu để có vóc dáng gọn gàng – thì một gương mặt với phong cách trang điểm như thế nào sẽ khiến những trải nghiệm mùa hè của bạn thêm đáng nhớ.

Từ khoá làm đẹp hè này chính là “trong veo” - kiểu trang điểm sử dụng phấn nén nước 2 trong 1 vừa làm lớp nền, vừa là phấn phủ. Kiểu trang điểm này đang được các cô nàng thành thị ưa chuộng vì mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên và tiết kiệm thời gian. Bạn nên chọn những sản phẩm tốt từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín để đảm bảo an toàn cho làn da.

cach de ban gai lam moi ban than anh 5
Trang điểm theo phong cách tự nhiên giúp bạn xinh đẹp hơn. 

 

Phấn nén nước Airy Flawless đến từ nhãn hàng Za, thuộc tập đoàn mỹ phẩm Shiseido, sở hữu 6 tông màu phù hợp với mọi loại da của người châu Á. Sản phẩm có hạt phấn nhẹ hơn 67% nhưng rất giàu thành phần giữ ẩm, tạo được lớp nền mỏng, mịn, mượt mà. Đồng thời, hạt phấn nhẹ giúp làn da bạn không bị kích ứng hay nổi mụn. Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về sản phẩm phấn nén nước Airy Flawless tại đây hoặc tham gia chương trình ưu đãi tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm