Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cặp song ca Vpop 'hot' nhất đầu năm 2013

Hương Giang - Hồng Phước, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh... là những ca sĩ quyết định hợp tác cùng nhau để cho ra đời sản phẩm mới trong năm nay. 

5 cặp song ca Vpop 'hot' nhất đầu năm 2013

Hương Giang - Hồng Phước, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh... là những ca sĩ quyết định hợp tác cùng nhau để cho ra đời sản phẩm mới trong năm nay. 

Hương Giang  - Hồng Phước

Thường xuyên theo sát và gần gũi nhau trong quá trình tham gia Vietnam Idol 2012, Hương Giang và Hồng Phước đã tận dụng nghi án tình cảm để nhanh chóng cho phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Được thực hiện trong một khoảng thời gian gấp rút, single Mùa ta đã yêu của Hương Giang và Hồng Phước đã kịp ra mắt công chúng vào dịp Valentine's năm 2013. Tổng hợp 3 bài hát do Hồng Phước sáng tác, single nhanh chóng gây sốt khi ca khúc chủ để được thực hiện MV với những cảnh quay sự dụng kỹ xảo đẹp mắt.

Liên tục tổ chức những đêm nhạc song ca ở cả 2 miền Nam Bắc, sự kết hợp của cả hai luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả trẻ. Đặc biệt, khi cả hai có cơ hội đứng chung trên sân khấu trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 4, họ không bỏ lỡ sức nóng ở thời điểm hiện tại để tiếp tục hỗ trợ nhau trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến

Bất ngờ xin rút lui ở Sao Mai điểm hẹn 2012 trong sự tiếc nuối của nhiều người, không lâu sau Vũ Hà Anh chính thức công khai chuyện tình cảm với ca sĩ Dương Hoàng Yến sau 4 năm tìm hiểu và yêu thương nhau.

Thực hiện một đêm nhạc hoành tráng tại Hà Nội vào tháng 10/2012 để kỷ niệm cuộc tình sâu đậm, cặp tình nhân mới của làng giải trí Việt cũng tận dụng cơ hội này cảm ơn những khán giả đã ủng hộ họ trong cuộc thi âm nhạc họ tham gia.

Cả hai cũng thường xuyên kề vai sát cánh bên nhau trong rất nhiều sự kiện giải trí trong nước, mới đây Vũ Hà Anh tiếp tục rủ Dương Hoàng Yến song ca trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nghìn năm thương nhớ diễn ra ở đại học Văn hóa Hà Nội để tưởng nhớ vị nhạc sĩ tài hoa của nền âm nhạc Việt Nam. Ấp ủ nhiều dự án kết hợp trong năm 2013, song song với việc đi diễn cùng nhau, sắp tới Vũ Hà Anh sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 2 với sự góp giọng của bạn gái.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Ra mắt cuối năm 2012, single Yêu em của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ fan của hai giọng ca này. Dù họ chưa có nhiều cơ hội quảng bá cho sản phẩm âm nhạc chung nhưng cả hai thường xuyên đi diễn cùng nhau.

Trong năm 2013, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sẽ có thời gian nhất định để mang sản phẩm song ca mới nhất đến gần hơn với công chúng nghe nhạc trong nước.

Minh Vương - Hồng Dương

Trong thời điểm mốt nam song ca nam đang "ăn khách" trong làng giải trí Việt, Hồng Dương và Minh Vương cũng không bỏ qua cơ hội để bùng nổ trở lại. Bắt tay nhau cùng thực hiện chung một single đậm chất pop ballad, không quá khó khăn để Hồng Dương và nam ca sĩ Vệt nắng cuối trời hòa giọng cùng nhau ở những ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng và lãng mạn.

Từng có thời gian làm việc và tiếp xúc khi còn là thành viên cũ của nhóm M4U, việc nắm bắt rõ điểm mạnh và điểm yếu trong giọng hát của từng người đã giúp cho Hồng Dương và Minh Vương hoàn thành single Hạnh phút vỡ tan theo đúng ý mình mong muốn.

Nhanh chóng chiếm lĩnh được tình cảm của công chúng sau một thời gian ngắn phát hành, hiện tại những ca khúc trong single chung của Minh Vương và Hồng Dương đang được rất nhiều khán giả thưởng thức và chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Thành công bước đầu này là động lực lớn để cả hai tự tin kết hợp cùng nhau trên sân khấu sau một thời gian dài hoạt động độc lập.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Vào ngày lễ tình yêu năm nay, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã làm các fan bất ngờ với hình ảnh rất ngộ nghĩnh và đáng yêu khi đang trong tư thế trêu đùa nhau trên giường ngủ. Đây là những hình ảnh giới thiệu cho ca khúc Nắm tay anh nhé, ca khúc song ca của cả hai.

Được biết đến từ khi phong trào nhạc teen rất thịnh hành, nhưng khi lứa thế hệ ca sĩ này dần lớn lên, màu sắc trong các album và hình ảnh cũng dần có sự chuyển đổi cần thiết. Tình cảm của lứa tuổi mới lớn cũng được thay thế bằng những cảm xúc, suy tư của những chàng trai, cô gái có những rung động trước tình yêu.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm