Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 clip nổi nhất trong làn sóng cover ca khúc 'Happy'

Vui nhộn, tràn ngập hi vọng vào cuộc sống là món quà đặc biệt ca khúc "Happy" mang đến cho người nghe, bài hát tạo nên cơn sốt hâm mộ và ăn theo cuồng nhiệt trên khắp hành tinh.

Happy - ca khúc được sáng tác và thể hiện bởi Pharrell Williams - một nhạc sĩ, rapper người Mỹ, đang khiến giới trẻ khắp hành tinh phát cuồng. Ca khúc hiện đã vượt mốc 126 triệu lượt xem trên Youtube và có hơn hàng trăm MV Parody (ăn theo) của bạn trẻ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Điệu nhảy tự phiêu và nét mặt biểu lộ niềm hạnh phúc khôn xiết của ca sĩ và các diễn viên quần chúng trong MV, giúp Happy được đánh giá là ca khúc có khả năng truyền cảm hứng lạc quan, vui sống cho cộng đồng.

Điệu nhảy trong Happy - vũ điệu của hạnh phúc.

MV khiến người xem có cảm giác mình đang chứng kiến một đại nhạc hội, ở đó, đường phố là sàn diễn, mỗi người dân là những nghệ sĩ thực thụ.

Dựa trên ý tưởng thú vị này, bạn trẻ các nước, trong đó có châu Á, đã thực hiện những MV Parody Happy mang phong cách riêng với mong muốn truyền được cảm hứng vui sống cho cộng đồng. Happy Tokyo, Happy Thailand, Happy Sigapore, Happy Kuala Lumpur, Happy Saigon... là một vài trong rất nhiều sản phẩm vui nhộn ra mắt thời gian gần đây.

Happy Tokyo 

Clip được thực hiện với sự góp mặt của hơn 65 thành viên đến từ xứ sở mặt trời mọc. Họ ăn vận giản dị và thực hiện điệu nhảy tự phiêu trên nền nhạc Happy của Pharrell Williams. 65 bạn trẻ lần lượt xuất hiện tại các địa danh nổi tiếng trong thành phố Tokyo như Ginza Shibuya, Azabu Juban, Odaiba... mang đến bầu không khí vui tươi, náo nhiệt ở những nơi mình đặt chân đến.

Happy Kuala Lumpur

MV hát nhép với sự góp mặt của nhiều bạn trẻ được thực hiện bởi một kênh truyền hình tư nhân Malaysia cũng trở thành phiên bản châu Á đáng chú ý trong cơn sốt Happy.

Những người thực hiện MV cho biết họ mất 2 tuần bận rộn cho việc tìm kiếm diễn viên và thực hiện quay dựng clip. Với MV này, những người thực hiện mong muốn người xem cảm nhận được thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia là một nơi đáng sống như thế nào.

Happy Thailand

Happy Thailand được thực hiện bởi một nhóm nhảy, tự quay bằng camera. Đây là MV ít có sự đầu tư về người cũng như ngoại cảnh nhất trong số các những phiên bản Happy. Tuy thế, clip vẫn khá vui nhộn, truyền tải được cảm hứng cho người xem nhờ những động tác nhảy sinh động, tràn đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ.

Happy Sigapore

Trên nền ca khúc Happy của  Pharrell Williams, các bạn trẻ Singapore đã có cơ hội thể hiện hết sự yêu đời, năng động và cá tính của mình tại khắp các địa điểm nổi tiếng của quốc đảo sư tử. Clip một lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng của Happy trong cái nhìn, cách nghĩ của giới trẻ toàn cầu.

Happy Saigon

Hưởng ứng cơn lốc Happy trên toàn thế giới, bạn trẻ Việt cũng vừa cho ra mắt MV Happy Saigon đậm chất trẻ trung, năng động. Điểm cộng của MV này so với nhiều phiên bản Happy của bạn trẻ châu Á chính là sự đang dạng trong việc lựa chọn các địa điểm ghi hình. 

Người xem có cảm giác đang thực hiện chuyến du ngoạn, khám phá mọi ngóc ngách thú vị của Sài Gòn trong hơn 4 phút clip diễn ra. Vũ điệu của các nhân vật trong Happy Saigon linh hoạt, nhuần nhuyễn nhưng cũng không kém phần vui nhộn, mang tính kết nối cao.

"Dù bạn là ai, bạn đang làm gì, thì chúng ta hãy luôn sống thật vui vẻ, can đảm vượt qua khó khăn và bước tới" - thông điệp Happy Saigon gửi gắm đến người xem. Clip được thực hiện bởi nhóm Roar.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm