Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 công thức mix đồ với bốt cổ ngắn cho bạn gái

Bốt ngắn trẻ trung, hiện đại mang đến cho bạn những style đẹp mắt với 5 công thức phối đồ.

Set đồ áo ba lỗ, skinny jeans, cardigan mix cùng bốt cổ ngắn mang lại vẻ trẻ trung, thân thiện và năng động cho bạn gái. Phụ kiện kính, vòng tay, túi xách làm nổi bật thêm cho trang phục.

Bạn có thể mix bốt cổ ngắn với quần skinny xanh, áo len mỏng dáng rộng, khăn quàng cổ cho bạn gái điệu đà ngày se lạnh. Khéo léo kết hợp màu sắc theo phong cách vintage hoặc pastel để thêm phần lãng mạn cho set đồ.

Mùa thu đông, bốt ngắn mix với chân váy bút chì da, áo len cổ tròn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp ấn tượng, thanh lịch và cuốn hút. Đây cũng là style hợp với các cô nàng công sở. Với cách phối đồ này, bạn nên điểm tô tone trang điểm nhấn vào đôi môi mọng đỏ.

Bốt ngắn cao gót + vest hoa nền tối + jeans trắng cũng là cách phối đồ cho quý cô công sở. Trang phục sẽ hiện đại hơn với túi xách oversize là điểm nhấn.

Mùa thu, trong tủ đồ phái đẹp không thể thiếu những chiếc áo khoác mỏng, dáng dài thời trang và tiện dụng. Kết hợp màu áo hợp màu jeans và bốt, bạn sẽ có style hoàn hảo cho những ngày cuối tuần.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm