Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iDOWNTOWN

5 địa chỉ đặt đồ ăn vặt online ở TP.HCM

Để hạn chế ra đường trong mùa dịch, bạn có thể đặt đồ ăn vặt online tại những địa điểm được nhiều thực khách đánh giá cao dưới đây.

Để hạn chế ra đường trong mùa dịch, bạn có thể đặt đồ ăn vặt online tại những địa điểm được nhiều thực khách đánh giá cao dưới đây.

Tré trộn, bánh tráng, nui chiên, trà hoa quả... là những món ăn vặt được lòng giới trẻ Sài Thành. 5 địa chỉ phục vụ online dưới đây giúp bạn thỏa cơn thèm.

Thơm Tea House

Đây là địa chỉ được nhiều thực khách online nhắc đến trên các cộng đồng ẩm thực gần đây. Quán phục vụ nhiều loại trà thanh mát từ trái cây như dâu, táo, ổi... Thực đơn của quán có món tré trộn được nhiều thực khách gợi ý nên thử.

Đánh giá của thực khách:

Ngọc Phương: "Mình thường đặt nước trái cây của quán, vừa ngon, lại tốt cho sức khỏe. Mình đã thử trà táo và dâu tằm vị ổn".

August Phan: "Mình đặt một phần tré trộn và trà dâu tằm hết 79.000 đồng. Mình thấy quán cho nhiều tré, trộn đều tay, ăn vừa vị. Mình không ăn được nước mắm của quán do quá cay. Phần trà không ngọt gắt mà chua nhẹ, vị trà khá rõ".

Bánh tráng trộn chú Viên

Đây là địa điểm quen thuộc của hội mê ăn vặt. Đặt ship về nhà, bạn có thể dễ dàng lựa chọn topping theo khẩu vị như trứng cút chiên, xoài nạo, bò đen, tép khô, khô mực... Sốt bánh tráng của quán được nhiều thực khách đánh giá khá ngọt. Bạn có thể lựa chọn bánh tráng trộn hoặc bánh tráng cuốn.

Đánh giá của thực khách:

Jun: "Nếu không ăn được cay, bạn nên nhắc shipper. Mình order 2 bịch đặc biệt hết 60.000 đồng chưa tính tiền ship".

Minh Thư: "Mình order một bịch tráng trộn để thử, giao hàng khá nhanh chóng. Đơn hàng được đóng gói gọn gàng, sạch sẽ. Bánh tráng và topping được nhiều, nước sốt khá đậm vị. Điểm trừ là mọi topping bỏ chung một túi nên lúc trộn khá khó. Mình mất 15 phút để trộn đều bánh thấm được nước sốt".

Tiệm ăn A Mỡ

Tiệm ăn A Mỡ là địa chỉ để bạn đặt ship đồ ăn vặt online sau những giờ làm việc, học tập. Menu của quán đa đạng với các loại nước và món mặn được trình bày đẹp mắt. Quán cũng thường xuyên cập nhật các món mới để bạn lựa chọn.

Đánh giá của thực khách:

Constance Đoàn: "Mình order một trà sữa truyền thống, thêm phô mai viên. Trà sữa thơm, không bị ngán. Trân châu 5.000 đồng/viên mà khá nhỏ, phần nhân trộn chưa đều".

Citastyfood: "Một phần mì tương đen có sẵn trứng và kim chi là 29.000 đồng. Vị ăn ổn, thêm gà chiên và phô mai chiên cũng khá ngon".

Young Tea & Coffee

Thực đơn đa dạng với nhiều loại nước và các món ăn vặt lai rai là điểm cộng của quán. Bạn có thể lựa chọn các loại trà sữa, trà hoa quả, bạc xỉu... Ngoài ra, quán cũng có các món ăn vặt Hàn Quốc như nui chiên, gà sốt kem... Một số combo mẹt viên chiên với mức giá khoảng 70.000-150.000 đồng là gợi ý khác đáng cân nhắc.

Đánh giá của thực khách:

Citastyfood: "Mình gọi phần gà sốt phô mai béo ngậy và nui chiên khá ổn. Một phần giá 19.000 đồng, thêm phô mai là 6.000 đồng. Bạn nào muốn tìm món lai rai có thể tham khảo".

Tân Minh: "Menu đồ uống đa dạng. Mình order cacao kem cheese và trà táo xanh có vị ổn so với giá tiền".

Anh Thu: "Menu của quán cập nhật thường xuyên, có nhiều món mới. Mình thấy trà sữa của quán cũng ổn chứ không phải xuất sắc".

Tiệm trà tháng tư

Quán phục vụ đồ uống thanh mát từ trái cây như trà nhãn hoa cúc, trà táo đỏ, trà ổi hồng... Ngoài ra, quán có các loại nước cho những tín đồ hảo ngọt như trà sữa, bạc xỉu... Thực đơn có thêm các loại bánh, mì Ý thưởng thức cùng một số loại topping như gà viên, xúc xích, phô mai...

Đánh giá của thực khách:

Linh K Nguyễn: "Giá đồ uống hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Menu quán chủ yếu là các loại trà trái cây nhiệt đới, ngoài ra có thêm trà sữa. Bánh tiramisu vị ngọt gắt, bánh chanh dây có lớp mousse ăn dai dai".

Citastyfood: "Mì Italy được rải nhiều phô mai, ăn hơi ngậy. Cream brulee mềm tan. Mì Ý xúc xích, gà viên vị bình thường, không có nhiều ấn tượng".

Màu sắc trong các món ăn truyền thống Việt Nam đến từ đâu?

Màu xanh của bánh da heo, màu vàng của bánh xèo, màu đen của "bánh mì bóng đêm"... đều được tạo nên từ thực phẩm tự nhiên.

Loạt món ngon thưởng thức cùng hoa nổi tiếng miền Tây

Lẩu mắm, trộn gỏi, bún cá... là những món ngon thưởng thức cùng các loại hoa được nhiều thực khách yêu thích khi ghé miền sông nước.

Quỳnh Anh

Đồ họa: Thảo Ly

Bạn có thể quan tâm