Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm đến thu hút bạn trẻ ở TP.HCM

Không gian phóng khoáng và lãng mạn của một số điểm đến ấn tượng sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách khi đặt chân đến thành phố phương Nam.

OMG!

Len lỏi qua khu chợ đêm Bến Thành, bạn trẻ đến OMG! sẽ cảm nhận được sự khác biệt với không gian mở nằm trên tầng thượng của tòa nhà. Thiết kế cầu kỳ, ánh sáng huyền ảo, âm nhạc chọn lựa kỹ càng cùng khu vườn ngoài trời xanh mướt giúp người có mặt ở đây thoải mái ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. 

Bạn trẻ đến OMG! sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn khi ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
Bạn trẻ đến OMG! sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn khi ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Không chỉ là nơi để giải trí và thưởng ngoạn cảnh đẹp, OMG! còn hội tụ nhiều tinh hoa ẩm thực thế giới. Các món ăn được chế biến kỹ lưỡng và chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất. Các ngày cuối tuần ở đây đều có những chương trình âm nhạc hấp dẫn với các khách mời là top DJ nổi tiếng như Pyscho, Soulful House, Old School…

The Deck

Tạm lánh những ồn ào phố xá, The Deck với không gian tĩnh lặng đem lại cho các bạn trẻ một cảm nhận khác về thành phố phương Nam. Lối đi vào toát lên vẻ lịch thiệp từ cách đặt đèn. Các lu vại được bố trí hài hòa, tô điểm những bông hoa sen đơn giản mà thi vị. Đây là địa điểm duy nhất ở Sài Gòn được tạp chí The Miele Guide bầu chọn là “một trong những nhà hàng cao cấp nhất châu Á” năm 2010-2011. 

The Deck đưa du khách rời khỏi sự náo nhiệt của thành phố.
The Deck đưa du khách rời khỏi sự náo nhiệt của thành phố.

La Fenetre Soleil

Nép mình trong khu chung cư cũ tại góc đường Lý Tự Trọng, quán cà phê La Fenetre Soleil mang nét hoài cổ rất riêng. Với tên gọi La Fenetre Soleil - Cửa sổ mặt trời, những ô cửa sổ lớn nơi đây gợi nhớ phong cách kiến trúc Pháp và luôn đón ánh sáng tràn ngập khắp không gian bên trong. Về đêm, quán náo nhiệt hơn với những điệu nhảy salsa sôi động hay những bản nhạc đậm chất Jazz. Ẩm thực độc đáo với sự kết hợp thú vị giữa các hương vị ẩm thực Việt - Nhật cũng là điểm thu hút của quán.

La Fenetre Soleil về đêm sôi động với những điệu nhảy salsa hoặc các bản nhạc Jazz đầy ngẫu hứng.
La Fenetre Soleil về đêm sôi động với những điệu nhảy salsa hoặc các bản nhạc Jazz đầy ngẫu hứng.

Saigon Viberation Reagge Bar

Vào cuối tuần hay các dịp đặc biệt, thói quen đến bar vui vẻ cùng bạn bè, thưởng thức âm nhạc đã trở thành thú vui thư giãn của nhiều bạn trẻ cũng như các du khách nước ngoài trong thành phố. Sài Gòn không quá rộng nên một số bạn trẻ có sở thích khám phá những địa chỉ lạ và có những nét khác biệt như Saigon Viberation Reagge Bar.

Không gian đậm chất châu Mỹ với những giai điệu Jamaica sôi động tại Saigon Vibrations Reggae Bar.
Không gian đậm chất châu Mỹ với những giai điệu Jamaica sôi động tại Saigon Vibrations Reggae Bar.

Không gian thiết kế thân thiện, gần gũi mang phong cách của một quán bar Tây đúng nghĩa là lý do khiến nhiều người thích thú khi tới đây. Thái độ nhiệt tình của nhân viên, thực đơn hấp dẫn cùng các món thượng hạng cũng là điểm cộng của quán bar này.

The Observatory

Bạn trẻ đến Sài Gòn nên một lần đến với The Observatory. 2 tầng lầu với sân thượng và ban công nhìn xuống trục phố chính của thành phố là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi giao lưu, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và vất vả. 

The Observatory đem đến những giây phút giải trí và thư giãn lý tưởng.
The Observatory đem đến những giây phút giải trí và thư giãn lý tưởng.

Với tiêu chí trở thành một Culture hub ở TP.HCM, The Observatory là nơi các bạn trẻ năng động được tiếp xúc với những phong cách khác biệt và mới lạ của âm nhạc, nghệ thuật và cập nhật thông tin mới nhất về những gì đang và sắp diễn ra trong thành phố.

Với nhiều điểm đến hấp dẫn và thú vị, TP.HCM luôn ẩn chứa những điều bất ngờ để khám phá. Mới đây, nhãn hàng Heineken đã tôn vinh thành phố này bằng việc ra mắt mẫu chai phiên bản TP.HCM, hiện có mặt tại hơn 140 nhà hàng cao cấp.

Cùng với đó là hành trình “Khám phá thành phố của thế giới” với sự tham gia của người dẫn đường Diễm My 9x, Tuấn Hưng, Harry Lu và Petey Nguyễn. Chương trình sẽ đem đến trải nghiệm thú vị tại những thành phố tưởng chừng như rất quen thuộc của Việt Nam như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang.

Hành trình “Khám phá thành phố của thế giới” còn đem đến cơ hội du lịch đến các danh thắng nổi tiếng như Amsterdam, London, New York, Bali, Singapore và Bangkok cho người tham gia. Để tham gia, bạn trẻ chỉ cần thưởng ngoạn các điểm đến độc đáo, chụp ảnh và đăng tải trên Facebook với hashtag # openhcmc, # openhanoi, # opendanang, hoặc #opennhatrang và kêu gọi bạn bè bình chọn. Độc giả có thể truy cập Facebook Heineken để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm