Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm hút khách ở khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc

Sự xuất hiện của JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa vào đầu năm 2017 khiến phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc thêm phần sôi động.

Vì sao nhiều người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, blogger hay tín đồ du lịch lại rủ nhau đến đây?

Thiết kế lấy ý tưởng từ trường đại học Pháp

Resort JW Marriott Phú Quốc có kiến trúc Pháp điển hình - sử dụng những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Thiết kế tổng thể của khu nghỉ dưỡng tái hiện lại ngôi trường hơn 100 năm tuổi. Trong đó, tất cả gian phòng đều được phủ vẻ đẹp xa hoa, với balcony rộng rãi mở rộng tầm nhìn ra bờ vịnh xanh mát mắt. Qua bàn tay khéo léo của kiến trúc sư Bill Bensley, mọi ngóc ngách ở đây đều trở thành một cánh cửa bí ẩn chờ đợi du khách khám phá.

JW Marriott Phu Quoc anh 1
“Thiết kế làm mình có cảm giác muốn khám phá mãi, mình đã đi bộ mấy tiếng đồng hồ chỉ để ngắm mọi ngóc ngách của resort”, một du khách từng đến JW Marrott chia sẻ.

Dịch vụ chuyên nghiệp

JW Marriott Phú Quốc là resort 5 sao quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc mang thương hiệu JW Marriott. Dưới sự quản lý của Marriott International - tập đoàn khách sạn hùng mạnh bậc nhất thế giới, du khách đến với khu nghỉ dưỡng này được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp, cùng sự phục vụ tận tâm, thân thiện của đội ngũ nhân viên.

JW Marriott Phu Quoc anh 2
“Chưa thấy nơi nào để lại ấn tượng tốt đẹp như vậy. Đẹp từng ngóc ngách, nhân viên hòa nhã nhiệt tình, đến chị làm vườn, anh lao công cũng đáng mến”, Thanh Vy chia sẻ.

Chuỗi nhà hàng phong phú

JW Marriott Phú Quốc có hệ thống 5 nhà hàng và các quán bar theo phong cách đương đại, từ tinh hoa ẩm thực Việt, bếp Nhật, phong vị Pháp tinh tế tại nhà hàng Tempus Fugit đến sự tươi ngon của hải sản nướng tại nhà hàng Red Rum, hay đặc trưng ẩm thực đa quốc gia tại nhà hàng Pink Pearl… Ẩm thực phong phú tại khu nghỉ dưỡng đủ để thỏa mãn những du khách khó tính nhất.

JW Marriott Phu Quoc anh 3
Red Rum là nhà hàng tiệc nướng BBQ hướng biển với không gian mở tuyệt vời chuyên phục vụ các món hải sản nướng đến từ đảo Phú Quốc

Dịch vụ spa đẳng cấp

Chanterelle - Spa by JW có 7 phòng trị liệu với bồn tắm và bể sục hướng nhìn ra thành phố, hai phòng Reflexology cùng liệu pháp chăm sóc kết hợp từ thiên nhiên và biện pháp y học cổ truyền. Sử dụng dịch vụ spa với các liệu trình chăm sóc chuyên biệt, du khách nhẹ nhàng trải mình qua bốn trạng thái thư giãn: lắng dịu từng giác quan, tận hưởng sự thư thái, tái tạo nguồn năng lượng và cảm nhận sự tươi mới.

Tháng 7 năm ngoái, Chanterelle - Spa by JW của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã được vinh danh là “Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á năm 2017” trong khuôn khổ giải thưởng World Luxury Spa & Restaurant Awards.

JW Marriott Phu Quoc anh 4
“Lần đầu tiên đến đây nhưng JW Marriott Phu Quoc đã khiến mình phải lên kế hoạch cho lần tiếp theo, với lối kiến trúc độc đáo, JW tạo cho mình cảm giác vừa quen vừa xa lạ. Hệ thống nhà hàng, spa, và quầy bar thật tuyệt vời!”, Hoàn Trần bày tỏ.

Cách thức đặt phòng đơn giản

JW Marriott Phu Quoc anh 5
Bạn đọc truy cập tại đây để đặt phòng và tận hưởng ưu đãi đặc biệt 25% giảm trên giá niêm yết.

Đầu năm nay, JW Marriott Phú Quốc đã chính thức tích hợp tính năng đặt phòng dành cho người Việt trên website tiếng Việt của khu nghỉ dưỡng. Nhờ đó, du khách Việt đặt phòng nhanh chóng cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm