Giới tinh hoa du lịch kiểu 'giàu ngầm'
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
518 kết quả phù hợp
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Từ dấu ấn Ba Son vang bóng một thời, Grand Marina, Saigon vươn lên như minh chứng cho hành trình tái sinh di sản, góp phần đưa TP.HCM bước vào kỷ nguyên thịnh vượng.
Ngày 22/8, nhà phát triển bất động sản cao cấp Kinera chính thức ra mắt, khởi đầu cho hành trình kiến tạo những không gian sống trân quý.
Từ cung điện cổ kính ở châu Âu cho đến khu nghỉ dưỡng ẩn mình tại Việt Nam - du lịch chuẩn "quý tộc" không chỉ nằm ở độ xa xỉ, mà còn ở trải nghiệm hiếm có, dành cho số ít biết tận hưởng.
Tri Thức - Znews gửi đến bạn 4 điểm dừng chân "thoát phố" dịp Quốc khánh 2/9, mang đến trải nghiệm sang trọng từ lưu trú đến ẩm thực.
Tại sự kiện ra mắt BST căn hộ Marriott Residences Special Edition, Masterise Homes tôn vinh giá trị của di sản Ba Son, viết tiếp câu chuyện thời đại mới qua Grand Marina, Saigon.
Sun Group dự kiến khởi công Khu đô thị Đông An Tây gần 290 ha ở TP.HCM ngay đầu năm 2026 và bắt đầu bàn giao trong tháng 7/2028, với tổng vốn đầu tư hơn 13.500 tỷ đồng.
Khi quỹ đất lõi trung tâm TP.HCM ngày càng khan hiếm, Grand Marina, Saigon trở thành bất động sản (BĐS) hàng hiệu hội tụ “ngũ giác vàng” giá trị.
Để trở thành điểm đến hàng đầu khu vực, du lịch Việt Nam cần những nhân sự chuyên nghiệp, có tư duy chiến lược và khả năng vận hành mô hình hiện đại.
Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc - thành viên Sun Group - vừa trúng thầu dự án khu đô thị Tây An Tây quy mô gần 21.000 tỷ đồng tại phường Phú An và phường An Tây, TP.HCM.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Với tinh thần mỗi lần nâng ly là dịp để chúc mừng, Marriott Bonvoy tặng hội viên cơ hội đổi điểm lấy đồ uống yêu thích và tặng một ly miễn phí cho các hội viên mới trên toàn quốc.
Techcombank Investment Summit 2025 (Hội nghị Đầu tư Techcombank 2025) với chủ đề "Việt Nam mới: Tầm nhìn kiến tạo giá trị" sẽ diễn ra vào ngày 9/7 tại khách sạn JW Marriott Hanoi.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.