Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điều thú vị về Kim Hyun Joong

Là một ngôi sao nhưng chàng tài tử của "Vườn sao băng" lại có tính cách bộc trực, "thẳng ruột ngựa".

5 điều thú vị về Kim Hyun Joong

Là một ngôi sao nhưng chàng tài tử của "Vườn sao băng" lại có tính cách bộc trực, "thẳng ruột ngựa".

Tháng 7 là một tháng vui với các fan của chàng tài tử Vườn sao băng. Bởi không chỉ tái xuất trên sân khấu âm nhạc sau 2 năm vắng bóng với album Round 3, Kim Hyun Joong còn trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mang tên Generation of Youth. Trước đó, người hâm mộ từng rất trông chờ vào bộ phim hành động City Conquest nhưng đáng tiếc là bộ phim đã bị hủy ở phút chót.

Cùng "khám phá" những điều thú vị về chàng trai có lượng fan đông đảo nhất nhì Hàn Quốc này:

1. Kim Hyun Joong là thành viên của đội bóng từ thiện toàn sao FC Men do Junsu của JYJ lập nên. Fan vẫn gọi Hyun Joong là "hoàng tử túc cầu" bởi ngay cả khi ra sân, chàng tài tử sinh năm 1986 luôn xuất hiện với vẻ ngoài bóng bẩy, chải chuốt.

2. Với chiều cao 1m83, rất nhiều bạn diễn nữ phải đứng trên bục khi quay cảnh cận với Kim Hyun Joong, ngay cả khi họ đi giày cao gót.

Kim Hyun Joong trong màu áo FC Men.

3. Trong Vườn sao băng, Kim Hyun Joong là thành viên của F4 - một nhóm gồm 4 anh chàng đẹp trai, giàu có và nổi tiếng ở trường. Ngoài đời thực, Hyun Joong cũng có rất nhiều bạn bè thân thiết là sao.

Kim Hyun Joong có mối quan hệ khăng khít với Kim Bum - một thành viên khác của F4. Cả hai từng xuất hiện trong chương trình Star, Becoming A Rookie của tvN. Chàng ca sĩ của Unbreakable còn là bạn với T.O.P của Big Bang. Cả hai quen nhau từ hồi học cấp 2 và sống gần nhà nhau.

Kim Hyun Joong cũng là bạn thân thiết với 3 thành viên JYJ. Đây không phải là điều gì ngạc nhiên bởi Junsu là đội trưởng của FC Men. Không những thế, Kim Hyun Joong và Kim Jae Joong từng có 1 năm sống cùng nhau và luôn coi nhau là bạn tốt.

Ngoài ra, không thể không kể đến sự thân tình của Kim Hyun Joong và các thành viên trong nhóm của anh - SS501.

Kim Hyun Joong thân thiết với Kim Jae Joong và T.O.P

4. Kim Hyun Joong là một người lạc quan. Anh luôn cho rằng dù có chuyện gì xảy ra, điều quan trọng là phải giữ nụ cười trên môi.

"Nếu bạn không vui, hãy cố giữ một thái độ tích cực. Đó là cách giúp bạn có tâm trạng tốt và những ngày hạnh phúc cũng theo đó mà tới. Tôi luôn tuân theo quy tắc này, vì vậy, tôi luôn hạnh phúc" - Kim Hyun Joong chia sẻ.

5. Kim Hyun Joong là một anh chàng "thẳng ruột ngựa", thường bộc trực nói ra suy nghĩ của mình mà không cân nhắc thiệt hơn. Người hâm mộ đề cao tính cách này của Kim Hyun Joong và có hẳn một bộ sưu tập những câu nói của anh.

"Tôi thừa nhận mình có rất nhiều câu nói lỡ mồm" - Kim Hyun Joong phát biểu.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm