Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

5 đôi giày yêu thích nhất của Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê sở hữu hàng loạt giày từ cao gót, đế bằng cho đến sneaker để phục vụ cho các hoạt động trong ngày. Dưới đây là 5 mẫu giày mà cô yêu thích nhất.

Thao Nhi Le anh 1

Thảo Nhi Lê có hẹn với Zing Lifestyle vào một tối cuối tuần. Hôm nay, nàng á hậu nổi bật trong chiếc váy đỏ ôm sát cơ thể. Cô đứng trước gương, nhẹ nhàng dặm lại son môi, đeo lên vai chiếc túi xách lấp lánh. Mọi thứ dường như đã sẵn sàng.

Thế nhưng trước khi rời nhà, cô lại lưỡng lự khá lâu trước kệ giày đồ sộ của mình. "Quá nhiều sự lựa chọn", cô nói và chia sẻ thêm về 5 đôi giày mà bản thân yêu thích nhất.

Thao Nhi Le anh 2Thao Nhi Le anh 3
Thao Nhi Le anh 4Thao Nhi Le anh 5

Nike Air Jordan 1 Retro High Shattered Backboard
Khoảng 40 triệu đồng

Đây là một trong những đôi giày mà Thảo Nhi Lê rất yêu thích. Cô cho biết phải tốn không ít công sức để có thể sở hữu mẫu sneaker này.

Đặc biệt, phiên bản Shaterred Backboard vẫn đang là cơn sốt đối với cộng đồng người yêu sneaker.

So với dòng thông thường, Nike Air Jordan 1 Retro High Shattered Backboard có 3 sự thay đổi lớn đến từ phần da bóng được xử lý đặc biệt, giúp giày vẫn giữ được phần nhăn tự nhiên trên bề mặt nhưng không kém phần bóng bẩy.

Sự kết hợp giữa màu đen và cam trên nền tảng chất liệu đem lại vẻ ngoài cổ điển. Hiện nay, người tiêu dùng khó có thể tìm thấy được chất liệu này trên những mẫu Air Jordan khi da trơn ngày càng được ưa chuộng.

Thao Nhi Le anh 6Thao Nhi Le anh 7
Thao Nhi Le anh 8Thao Nhi Le anh 9

Giày cao gót Trinnie Shoes
Khoảng 2 triệu đồng

Thảo Nhi Lê được nhãn hàng gửi tặng đôi giày cao gót này. Mẫu giày có kiểu dáng thanh mảnh cùng màu sắc vàng đồng nổi bật khiến cô đặc biệt yêu thích.

“Đây là một trong những đôi giày cao gót dễ phối đồ nhất mà tôi sở hữu", cô nói.

Ngoài ra, nàng á hậu còn tiết lộ đôi giày có thiết kế chống dốc, giúp cô tự tin hơn khi di chuyển. Phần gót thanh mảnh, sắc sảo và giúp tôn dáng cho người mặc.

Cô thường kết hợp mẫu giày với những bộ váy dạ hội, đến những buổi tiệc thân mật hoặc đi chơi buổi tối.

Thao Nhi Le anh 10Thao Nhi Le anh 11
Thao Nhi Le anh 12Thao Nhi Le anh 13

Giày cao gót Zara
Khoảng 2 triệu đồng

Thảo Nhi Lê yêu thích màu xanh ngọc lục bảo trên đôi giày này. Cô thường phối hợp cùng các trang phục có nhiều màu sắc, tạo nên vẻ ngoài thời thượng, nổi bật hơn.

Giày cao gót từ ZARA có thiết kế không quá cao, chỉ 5 cm, có quai hậu mảnh. Miệng giày xẻ hình vuông, gót bo vuông. Bên cạnh đó, mặt đế được chần bông với thiết kế kiểu hình học tạo cảm giác mới lạ hơn những đôi giày cao gót thông thường.

Thao Nhi Le anh 14Thao Nhi Le anh 15
Thao Nhi Le anh 16Thao Nhi Le anh 17

Guốc cao gót Bottega Veneta
Khoảng 20 triệu đồng

Với Thảo Nhi Lê, Bottega là một trong những hãng giày nổi tiếng nhất và fashionista nào cũng sẽ sở hữu ít nhất một đôi thuộc thương hiệu này.

Cô chọn cho mình đôi Bottega Veneta màu đen để dễ dàng phối đồ. Đôi guốc không quá cao, thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật trang phục của người mặc. Cô thường xuyên sử dụng mẫu cao gót này khi làm việc, đi họp, đến công ty…

Thao Nhi Le anh 18Thao Nhi Le anh 19
Thao Nhi Le anh 20Thao Nhi Le anh 21

Giày cao gót Raid
Khoảng 2 triệu đồng

Đây là đôi giày màu trắng hiếm hoi mà Thảo Nhi Lê sở hữu và cũng là một trong những đôi giày cao gót được cô đặc biệt yêu thích.

Giày cao gót của Raid - thương hiệu đến từ Anh - có màu trắng chủ đạo, được nhấn nhá bằng hạt đính kết lấp lánh ở quai.

Cô ưu tiên sử dụng đôi giày này để phối cùng đầm dạ hội hoặc đi chơi vào buổi tối.

"Nó rất lung linh, đây là đôi giày cao gót khiến tôi tự tin và đẹp hơn nhiều lần", cô chia sẻ.

5 món đồ yêu thích của Wren Evans khi ra đường

Mỗi khi xuống phố, Wren Evans không thể thiếu chiếc kính mát có kiểu dáng tối giản, màu tối để phù hợp với outfit trắng - đen.

Mỹ Trinh

Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm