Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

5 món đồ Amandine không thể thiếu khi xuống phố

Theo chân Amandine khám phá cuộc sống về đêm nhộn nhịp, dưới đây là 5 món đồ không thể thiếu khi ra đường của cô ấy.

Amandine anh 1

Amandine - nàng thơ người Pháp gốc Việt - có cuộc trò chuyện cùng Zing Lifestyle vào một tối cuối tuần. Cô xuất hiện nhẹ nhàng trong chiếc váy lụa màu vàng nhạt, làm mình nổi bật khi đeo bên vai chiếc túi xách của nhà mốt Chanel, nhấn nhá thêm phụ kiện lấp lánh.

Cô hào hứng kể đến 5 món đồ nhỏ xinh luôn đem theo bên mình mỗi lần xuống phố cùng bè bạn.

Amandine anh 2Amandine anh 3
Amandine anh 4Amandine anh 5

Nước hoa mini
Từ 2.000.000 đồng

Amandine sinh ra và lớn lên tại Paris, thừa hưởng lối sống và phong cách thơ mộng của các quý cô người Pháp. Theo cô, mùi hương rất quan trọng đối với phụ nữ, không những giúp cô tự tin hơn mà còn làm dịu tâm trí và thư giãn cơ thể.

Trong những buổi hẹn bạn bè đến cocktail bar, cô thường chọn Chanel No.5, mùi hương yêu thích nhất bởi phù hợp với những buổi hẹn, mang đến cảm xúc nhẹ nhàng và tinh tế.

Chai nước hoa có tầng hương đầu của hoa cỏ Aldehyde, hoa cam Neroli cùng ngọc lan tây quyến rũ. Tầng hương tiếp theo phảng phất mùi hoa nhài, diên vĩ và hồng. Cuối cùng, chai nước hoa trứ danh gây ấn tượng với hương vani, rêu sồi và cỏ hương bài.


Amandine anh 6Amandine anh 7
Amandine anh 8Amandine anh 9

Nước rửa tay khô
Từ 50.000 đồng

Từ giai đoạn đại dịch Covid-19, nữ người mẫu đã luôn giữ thói quen đem bên mình theo một chai nước rửa tay khô cỡ nhỏ. Cô cho đây là món đồ quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh.

Amandine thường chọn sản phẩm của PocketBac - một thương hiệu đến từ Mỹ với dung tích 29ml để dễ dàng bỏ túi.

Các dòng nước rửa tay khô thường có thành phần bao gồm hóa chất Ethanol. Đây thành phần cơ bản có khả năng giết chết vi sinh vật, vi khuẩn và có tác dụng hữu ích trong việc phòng chống dịch bệnh. Ngoài ngăn chặn virus, sản phẩm này còn giúp làm mát và dịu da do kích ứng, bỏng rát hoặc do côn trùng cắn.


Amandine anh 10Amandine anh 11
Amandine anh 12Amandine anh 13

AirPods
Từ 2.700.000 đồng

Cuộc sống của Amandine gắn liền với âm nhạc. Cô yêu thích nhiều dòng nhạc và xem đó là một phần không thể thiếu. Đó là lý do cô luôn đem theo tai nghe bên mình. AirPods 2 với thiết kế khá nhỏ gọn là một điểm cộng, hầu như các túi xách của Amandine đều có không gian cho món đồ công nghệ này.

Nữ người mẫu cho biết mình thường nghe những bản nhạc đậm chất Pháp khi ngồi cà phê hoặc một góc phố. Lúc này, chiếc tai nghe như người bạn tâm tình, giúp cô bớt nỗi nhớ nước Pháp và những người bạn đang ở xa.


Amandine anh 14Amandine anh 15
Amandine anh 16Amandine anh 17

Son
Từ 900.000 đồng

Như bao cô gái khác, Amandine cũng luôn đem theo một thỏi son yêu thích bên mình.

Trong cuộc gặp với Zing Lifestyle, nữ người mẫu sử dụng Chanel Rouge Coco Bloom màu 118 - Radian màu hồng đất. Đây là một trong những màu son yêu thích của cô.

Chanel Rouge Coco Bloom lên môi tạo độ căng bóng, chất son mịn, không khô ráp. Màu son này thích hợp với nhiều tông da khác nhau, trong đó có màu da rám nắng mà cô theo đuổi.

Theo Amandine, khi diện màu son này, cô không cần trang điểm cầu kỳ. Chỉ cần dặm thêm chút cushion và phấn má hồng, cô tự tin xuống phố.


Amandine anh 18Amandine anh 19
Amandine anh 20Amandine anh 21

Dây cột tóc
Từ 50.000 đồng

Amandine có thói quen tạo kiểu tóc hoặc cột tóc tùy hứng. Do đó, cô luôn đem theo bên mình một chiếc scrunchie.

Cô thích những sản phẩm có màu sắc sáng để làm nổi bật sau mái tóc đen. Người mẫu nhận xét dây cột tóc là một phụ kiện đơn giản, nhưng sẽ nâng tầm outfit khi xuống phố.

Đồng thời, cô cũng ưu tiên lựa chọn các loại dây cột tóc làm từ chất liệu mềm mại, có thể cất gọn trong túi xách và mang theo bất kỳ lúc nào.

5 món đồ trang trí cơ bản cho không gian sống

Chỉ với những món đồ trang trí cơ bản, bạn có thể khiến ngôi nhà của mình trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Mỹ Trinh

Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm