Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

5 đồng hồ chống nước dưới 5 triệu đồng

Đối phó với thời tiết mưa gió, một số đồng hồ có khả năng chống nước, với mức giá chưa đầy 5 triệu đồng, đến từ thương hiệu Timex, Citizen hay Orient.

dong ho chong nuoc,  Timex,  Orient,  Citizen,  Swatch,  Carnival,  dong ho gia re,  dong ho nam,  dong ho re dep,  znews dong ho,  znews anh 1

Bên cạnh việc làm mờ mặt kính, gây hoen gỉ các chi tiết kim loại, nước mưa có nguy cơ làm hỏng bộ máy bên trong, khiến cỗ máy thời gian ngưng hoạt động. Do đó, trong mùa mưa này, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước giúp bảo vệ khoản đầu tư giá trị, đồng thời giúp người đeo tự tin thể hiện phong cách ngay cả trong những ngày mưa gió. Ảnh minh họa: Phongwatch.

dong ho chong nuoc,  Timex,  Orient,  Citizen,  Swatch,  Carnival,  dong ho gia re,  dong ho nam,  dong ho re dep,  znews dong ho,  znews anh 2

Dưới đây, Trí Thức - Znews gợi ý 5 cỗ máy có khả năng chống nước từ những thương hiệu nổi tiếng như Timex, Orient, Citizen, Swatch đến Carnival, với mức giá chưa đến 5 triệu đồng. Không chỉ sở hữu khả năng chống nước ấn tượng, các mẫu đồng hồ này còn ghi điểm bởi thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đồ họa: Như Phương.

Dyson và 3 máy tạo kiểu tóc cao cấp

Không chỉ dừng lại ở việc làm khô hay tạo kiểu, các máy làm tóc ngày nay còn tập trung vào việc bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Như Phương

Đồ họa: Như Phương

Bạn có thể quan tâm