Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 gợi ý quà tặng bạn không nên bỏ qua dịp 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp đặc biệt để cánh mày râu bày tỏ sự trân quý tới những người phụ nữ xung quanh qua những món quà vừa tinh tế, vừa ý nghĩa.

Dưới đây là những gợi ý hữu ích giúp phái mạnh giảm nhẹ “cơn đau đầu” trong việc tìm chọn quà dịp 8/3.

Mỹ phẩm

Bạn có thể nhớ xem người phụ nữ của bạn yêu thích loại mỹ phẩm nào để chọn một thỏi son, tuýp kem chống nắng hay một lọ dưỡng ẩm…

Tuy nhiên, cần lưu ý thăm dò xem loại mỹ phẩm đó có thực sự thích hợp với da của người được tặng không, vì công dụng và thành phần các dòng mỹ phẩm khá đa dạng. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu mỹ phẩm cũng như sản phẩm phù hợp với người phụ nữ của mình.

Thai Tuan Fashion,  quan tang 8/3 anh 1
Tùy theo thương hiệu và công dụng, các sản phẩm làm đẹp có mức giá từ 150.000 đồng đến vài triệu đồng.

Nước hoa

Mùi hương luôn có sức mê hoặc khó cưỡng, là bí quyết tạo nên sức quyến rũ của một người. Dù ít hay nhiều, mỗi người đều có riêng cho mình một lọ nước hoa để bản thân có thể tự tin hơn trong mọi hoạt động. Vì vậy dịp 8/3 này, nước hoa là một gợi ý quà tặng không thể bỏ qua.

Hiện trên thị trường có khá nhiều thương hiệu nước hoa trong nước cũng như quốc tế. Mỗi thương hiệu có mùi hương đặc trưng cùng giá thành khác nhau. Điều bạn cần làm là tinh ý chọn ra những hương nước hoa phù hợp với tính cách của người nhận như hương hoa cỏ cho nàng nữ tính; hương gỗ cho nàng cá tính mạnh; hương hoa quả cho nàng lạc quan, vui vẻ…

Một lọ nước hoa đặt trong hộp quà đầy hoa chắc chắn sẽ là món quà khiến người phụ nữ của bạn tan chảy trong hạnh phúc.

Thai Tuan Fashion,  quan tang 8/3 anh 2
Các dòng nước hoa đến từ những thương hiệu Pháp, Anh, Italy có mức giá từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng tùy dung tích.

Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay vòng cổ lấp lánh làm tôn lên làn da và vóc dáng của chị em. Kiểu dáng tinh giản, thanh mảnh hay uốn lượn, phá cách; chất liệu vàng hay bạc của món trang sức là điều bạn cần tinh ý để lựa chọn trang sức phù hợp với người nhận.

Thai Tuan Fashion,  quan tang 8/3 anh 3
Tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế, các món trang sức có giá dao động từ 300.000 đồng đến vài triệu, thậm chí vài chục triệu đồng.

Bữa tối lãng mạn

Nếu một nửa của bạn là người yêu sự lãng mạn, mong muốn nhận được nhiều món quà bất ngờ thì một bữa tối lãng mạn cùng ánh nến và hoa hồng là một gợi ý không nên bỏ qua.

Bạn nên tìm hiểu một số địa điểm có không gian riêng tư, thức ăn ngon và chi phí phù hợp. Nếu là người đàn ông của gia đình, yêu thích nấu nướng, bạn có thể tặng nàng một bữa tối tự nấu tại chính nhà mình, vừa tiết kiệm lại ý nghĩa.

Áo dài

Nếu đắn đo trong việc chọn quà cho mẹ, cô giáo và một nửa của mình, vải may áo dài là lựa chọn thiết thực. Đây được xem là món quà độc đáo, dễ lấy lòng phái đẹp bởi phụ nữ Việt luôn dành tình cảm đặc biệt cho áo dài.

Tùy theo độ tuổi, tính cách, vóc dáng người nhận, bạn có thể chọn họa tiết phù hợp. Một trong những địa chỉ uy tín bạn có thể chọn mua vải may áo dài chất lượng là chuỗi cửa hàng của thương hiệu thời trang Thái Tuấn.

Không chỉ mang đến nhiều thiết kế ấn tượng, Thái Tuấn còn am hiểu khách hàng khi ra mắt dòng sản phẩm vải có khả năng kháng khuẩn cao. Bên cạnh đó, tính năng kháng khuẩn còn giúp người mặc giải quyết bài toán mùi trang phục trong quá trình sử dụng hoặc quần áo ít tạo mùi khi chậm giặt.

Thai Tuan Fashion,  quan tang 8/3 anh 4
Thái Tuấn là thương hiệu uy tín bạn có thể chọn mua vải may áo dài chất lượng.

Một điểm cộng khó bỏ qua của tính năng mới là khả năng bảo vệ sợi vải, từ đó giữ sợi vải chắc và bền màu hơn. Vải áo dài phù hợp với giảng viên và người làm công việc yêu cầu mặc áo dài cả ngày.

Với mức giá 500.000-750.000 đồng, bạn có thể sở hữu một bộ vải áo dài đẹp với tính năng kháng khuẩn và ghi điểm về sự tinh tế trong mắt người phụ nữ yêu thương.

Thai Tuan Fashion,  quan tang 8/3 anh 5
Vải áo dài in Thái Tuấn có tính năng kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người mặc.

Mỗi người có một cá tính, nên cách tặng quà và thể hiện sự quan tâm cũng khác. Dù đó là món quà đắt tiền hay cầu kỳ thì ý nghĩa nhất vẫn là tấm lòng chân thành của người tặng đối với người nhận.

Từ 4/3 đến 8/3, Thái Tuấn ưu đãi lên đến 20% tại hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc. Độc giả tham khảo chi tiết BST áo dài “Ươm mầm” theo hotline (028)38591904; website www.thaituanfashion.com; fanpage: Thái Tuấn Fashion.

Hệ thống cửa hàng Thái Tuấn tại TP.HCM: 419 Hai Bà Trưng, quận 3 - ĐT: (028) 38207909; 151-153 Nguyễn Trãi, quận 5 - ĐT: (028) 38363318; 236 đường 3/2, quận 10 - ĐT: (028) 38620657; 2A Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp - ĐT: (028) 39890370; 141-143 Lê Văn Việt, quận 9 - ĐT: (028)37361859.

Hệ thống cửa hàng Thái Tuấn tại Hà Nội: 72 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng - ĐT: (024) 39439097; 182 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy - ĐT: (024) 32272530.

Cửa hàng Thái Tuấn tại Đà Nẵng: 414 Lê Duẩn, quận Thanh Khê - ĐT: (0236) 3750302.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm