Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 hậu vệ Mourinho muốn đưa về MU

Tottenham ra giá 25 triệu euro cho Mandzukic; Inter sẵn sàng trả 100 triệu euro để có Simeone; ‘Neymar không bao giờ gia nhập Real’ là những tin thể thao đáng chú ý chiều 29/2.

Tờ Sport tiết lộ, dù chưa chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng Manchester Utd, Jose Mourinho vẫn sớm đưa ra bản kế hoạch chuyển nhượng cho Quỷ đỏ. Theo đó, hàng phòng ngự chính là tuyến chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn làm cách mạng nhất.

Marquinhos, Varane và Stones, 3 trong số những hậu vệ Mourinho muốn đưa về Old Trafford.

Năm gương mặt Mourinho điền vào danh sách cần mua đều là những hậu vệ trẻ tài năng, đã ít nhiều khẳng định được đẳng cấp trong màu áo đội bóng chủ quản, bao gồm John Stones (Everton), Marc Bartra (Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid), Marquinhos (PSG) và Aymeric Laporte (Athletic Bilbao).

‘Neymar không bao giờ gia nhập Real’

Chia sẻ không lâu sau chiến thắng 2-1 trước Sevilla, trung vệ Gerard Pique tự tin vào khả năng đồng đội trẻ Neymar sẽ không nghe theo lời mời gọi hấp dẫn từ kình địch Real Madrid. “Tôi dám đặt cược cánh tay của mình rằng Neymar sẽ không bao giờ gia nhập Real. Cậu ấy yêu Barcelona và sẽ ở lại đây thêm nhiều năm nữa”.

Về bản thân, Pique tiết lộ có thể sẽ sang Mỹ chơi bóng khi đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Hậu vệ 29 tuổi cũng loại trừ khả năng khoác áo Manchester City. “Tình yêu dành cho MU lớn đến nỗi tôi không thể đồng ý đến Etihad, bất chấp tôi luôn xem Pep Guardiola là một huấn luyện viên tài năng”.

Inter sẵn sàng trả 100 triệu euro để có Simeone

Theo Fichajes, Inter Milan đang rất quyết tâm lôi kéo huấn luyện viên Diego Simeone tới Giuseppe Meazza. Để thuyết phục nhà cầm quân hiện dẫn dắt Atletico Madrid, Nerazzurri sẵn sàng trả cho ông mức lương lên tới 20 triệu euro mỗi mùa.

Diego Simeone đang là một cái tên rất hot trên băng ghế huấn luyện. Ảnh: Sky Sports.

Simeone không phải gương mặt quá xa lạ với các Interista. Khi còn chơi bóng, chiến lược gia 45 tuổi từng có 2 mùa giải (1997-1999) khoác áo Inter, thi đấu tổng cộng 57 trận và đóng góp 11 bàn thắng.

Tottenham ra giá 25 triệu euro cho Mandzukic

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Theo giới truyền thông Italy, Spurs mới đây đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo Mario Mandzukic. Dự kiến, đội bóng Premier League sẽ sớm gửi tới Juventus đề nghị trị giá 25 triệu euro.

'Cầu thủ Chelsea sắp làm việc với một con quái vật'

Pirlo cảnh báo nhà ĐKVĐ Premier League, cựu cầu thủ Real Madrid công kích Barcelona và sao Arsenal tự tin đánh bại MU lần thứ hai liên tiếp là những tin đáng chú ý sáng 28/2.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm