Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

5 item trang trí 'maximalism' cho hội xa nhà đón Tết bung xõa

Đón Tết một mình không còn nhàm chán khi bạn bắt tay làm mới căn nhà với những vật dụng decor ấn tượng, giá thành hợp lý kèm loạt ưu đãi hấp dẫn đến 15/1

Lazada,  Tet sale bung xoa anh 1

Trang trí nhà cửa bằng các vật dụng tối giản, đơn sắc đã quá quen thuộc. Năm nay, hãy thử “bung xõa” đón Tết rực rỡ hơn với những item trang trí “maximalism”. Với không gian sống tràn ngập không khí năm mới, tâm trạng của hội xa nhà sẽ phấn khởi hơn khi đón Tết một mình.

Smart Choices từ Lifestyle gửi đến bạn 5 gợi ý sản phẩm trang trí cho căn nhà đậm sắc Tết đang sale đậm trên Lazada từ nay đến hết 15/1 cho bạn thả ga shopping.

Lazada,  Tet sale bung xoa anh 2Lazada,  Tet sale bung xoa anh 3
Lazada,  Tet sale bung xoa anh 4Lazada,  Tet sale bung xoa anh 5

Gối tựa sofa họa tiết
Từ 63.000 đồng

Gối tựa là item không thể thiếu trong phòng khách, vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng, vừa thể hiện thẩm mỹ và cá tính riêng của gia chủ.

Tết năm nay, những chiếc gối tựa “nhỏ nhưng có võ” sẽ là điểm nhấn màu sắc cho bộ sofa quen thuộc và phòng khách nhà bạn. Thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn với kích thước trung bình 45 x 45 cm phù hợp với đa số dáng ghế.

Nếu bạn thấy những họa tiết tối giản khá nhàm chán, hãy thử các màu sắc bắt mắt và cầu kỳ hơn để làm mới căn phòng. Sản phẩm gối tựa mang phong cách châu Âu, màu sắc tương phản với bộ sofa sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà rực rỡ đón Tết.

Lazada,  Tet sale bung xoa anh 6Lazada,  Tet sale bung xoa anh 7
Lazada,  Tet sale bung xoa anh 8Lazada,  Tet sale bung xoa anh 9

Thảm phủ sofa
Từ 114.000 đồng

Một tấm thảm trải sofa tone sur tone với gối tựa màu sắc là cặp đôi hoàn hảo tô điểm cho không gian phòng khách dịp Tết.

Thảm trải sofa sử dụng được 2 mặt với nhiều màu sắc cổ điển, phù hợp đa dạng phong cách nội thất. Thậm chí, bạn có thể biến tấu sản phẩm thành khăn trải bàn hoặc thảm sàn. Chất liệu bông dệt kim tạo cảm giác mềm mịn, thoải mái cho người dùng.

Sản phẩm này đang được giảm giá hơn 45% trên sàn Lazada, từ 210.000 đồng còn 114.000 đồng trong Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” diễn ra 5/1-15/1. Chiếc thảm với mức giá hời này chắc chắn sẽ giúp tô điểm cho căn phòng của bạn thêm rực rỡ trong ngày đầu năm.

Lazada,  Tet sale bung xoa anh 10Lazada,  Tet sale bung xoa anh 11
Lazada,  Tet sale bung xoa anh 12Lazada,  Tet sale bung xoa anh 13

Câu đối đỏ
Từ 81.000 đồng

Câu đối đỏ từ lâu đã là “gia vị” không thể thiếu của ngày Tết.

Với sắc đỏ tượng trưng cho sự may mắn, cùng cặp câu đối hàm chứa ý nghĩa sâu sắc, tốt đẹp, sản phẩm là lựa chọn khó bỏ qua dành cho những người muốn trang hoàng không gian theo phong cách truyền thống.

Sở hữu chất liệu vải nhung phủ kim tuyến, mẫu mã sang trọng với đa dạng kích cỡ, câu đối đỏ phù hợp nhiều không gian như phòng khách, phòng thờ hay treo trên những cành đào mùa xuân.

Lazada,  Tet sale bung xoa anh 14Lazada,  Tet sale bung xoa anh 15
Lazada,  Tet sale bung xoa anh 16Lazada,  Tet sale bung xoa anh 17

Cành hoa mai, hoa đào giả
Từ 25.000 đồng

Hoa đào và mai vàng khoe sắc đem lại không khí nao nức cho mọi gia đình mỗi dịp xuân về. Những năm trở lại đây, nhiều nhà có xu hướng lựa chọn các cành mai, đào giả để trưng Tết.

Với chất liệu chủ yếu từ giấy, lụa và nhựa, những cành hoa giả mô phỏng lại hình dáng, màu sắc của hoa thật. Màu hoa bền đẹp và luôn rực rỡ, có thể trưng bày ở nhiều nơi trong nhà hay văn phòng làm việc. Ngoài ra, cây đào, mai giả không rụng hoa, đảm bảo yếu tố vệ sinh cho không gian bày trí.

Ưu điểm của cành hoa giả là có thể giữ lại và sử dụng cho các năm sau. Chỉ cần thay đổi lại cách cắm hoặc sử dụng một bình hoa khác, bạn có thể đổi mới phong cách trang hoàng nhà cửa mỗi dịp Tết.

Lazada,  Tet sale bung xoa anh 18Lazada,  Tet sale bung xoa anh 19
Lazada,  Tet sale bung xoa anh 20Lazada,  Tet sale bung xoa anh 21

Bộ đĩa họa tiết chạm nổi
Từ 270.000 đồng

Căn bếp - nơi “giữ lửa” của ngôi nhà cũng là không gian cần “thay áo” khi Tết đến. Một bộ bát đĩa đẹp với màu sắc tươi mới không chỉ là vật trang trí may mắn cho bản thân, mà còn giúp tăng cảm hứng nấu nướng .

Bạn có thể tham khảo bộ bát đĩa chạm nổi phong cách Nhật Bản từ thương hiệu OKM. Với những đường nét chạm trổ tinh tế và màu sắc hài hòa, sản phẩm hứa hẹn giúp bữa ăn thêm phần ấm cúng. Đồng thời, item cũng rất phù hợp cho những bức ảnh check-in khoe mâm cơm ngày Tết trên mạng xã hội của hội “nghiện nhà”.

Sản phẩm đang được giảm 40% từ 450.000 đồng còn 270.000 đồng, mức giá hợp lý cho một món đồ nhà bếp bền đẹp. Bạn cũng có thể áp dụng deal mua 2 giảm 5% để sở hữu cả bộ bát đĩa

Khi không thể đoàn tụ với gia đình đón Tết, làm mới không gian sống cũng là cách để hội xa nhà thêm niềm vui trong những ngày đầu năm. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội săn deal sản phẩm nội thất, vật dụng trang trí nhà cửa giảm giá đến 50%, freeship toàn quốc trên Lazada trong Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” từ 5-1 đến 15/1 này, giúp tiết kiệm hầu bao đáng kể tại đây nhé!

Chuyen di bar vao dem giao thua hinh anh

Chuyện đi bar vào đêm giao thừa

0

Thay vì ở nhà đón giao thừa theo cách truyền thống, người trẻ ngày càng chuộng việc tụ tập tại các quán bar và cùng bạn bè đếm ngược tới khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới.

Mai Quỳnh Giang

Đồ hoạ: Hina

Bạn có thể quan tâm