Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 kiểu thắt xinh xắn từ khăn vuông

Chỉ với một chiếc khăn vuông nhỏ, bạn có thể biến hóa với 5 kiểu thắt nơ xinh xắn cho mái tóc thêm sinh động và hợp mốt.

5 kiểu thắt xinh xắn từ khăn vuông

Chỉ với một chiếc khăn vuông nhỏ, bạn có thể biến hóa với 5 kiểu thắt nơ xinh xắn cho mái tóc thêm sinh động và hợp mốt.

Phụ kiện dành cho mái tóc là vật dụng thời trang không thể thiếu vào mùa hè, những chiếc khăn vuông nhỏ được nhiều bạn gái ưu ái sử dụng như phụ kiện thời trang sáng tạo. Khăn vuông nhỏ có nhiều công dụng mà bạn không ngờ đến. Ngoài việc làm điểm nhấn tại túi áo, cổ áo với nhiều cách xếp sáng tạo, khăn vuông còn là phụ kiện dành cho mái tóc khá ấn tượng. Với nhiều kiểu thắt nút, tạo dáng nơ, khăn vuông được nhiều bạn gái tận dụng vào mùa hè hoặc mùa thu trong năm.

Dưới đây là 5 ứng dụng đơn giản nhất mà khăn vuông nhỏ đem đến cái nhìn mới mẻ cho mái tóc của bạn.

Kiểu headband thắt nút

Với cách thắt khăn đơn giản này, bạn không cần phụ kiện băng đô tô điểm cho mái tóc, chiếc khăn mềm mại có công dụng giữ chặt phần tóc mái và tạo điểm nhấn thu hút cho mái tóc búi mùa hè của bạn. Kiểu băng đô thắt nút dễ dàng phù hợp với nhiều trang phục mùa hè và mùa thu. Dáng váy lãng mạn là chọn lựa ăn ý tạo phong cách nữ tính và duyên dáng.

Kiểu thắt khăn trở thành phụ kiện băng đô duyên dáng.

Các bước thực hiện khá đơn giản. Gập đôi khăn vuông thành hình tam giác, sau đó thắt chặt tại đỉnh đầu, thực hiện thao tác xoắn phần vải còn lại cho đến khi tạo thành nút thắt chắc chắn.

Khăn được buộc quanh đầu, điểm thắt nút nằm tại đỉnh đầu. Tại đây thực hiện thao tác thắt khăn chắc chắn để giữ cho kiểu dáng được lâu bền.

Xoắn đều phần còn lại và khéo léo giấu vào phần băng đô bên hông đầu.

Kiểu headband nơ cổ điển

Tương tự với cách thắt khăn ở trên, nhưng thay bằng thắt nút cố định, kiểu khăn thực hiện sẽ được tạo dáng nơ xinh xắn. Phần nơ được đặt trên đỉnh đầu tạo kiểu dáng cổ điển, nữ tính. Kiểu khăn này phù hợp với bạn gái thích sáng tạo và không ngại đổi mới và hợp với trang phục mùa thu lãng mạn.

Kiểu thắt khăn cổ điển với điểm thắt nơ xinh xắn.

Thao tác đặt khăn giống với kiểu ban đầu.

Kiếu thắt đơn giản nhưng đem lại hiệu quả nữ tính phù hợp với mùa hè.

Kiểu cuốn vòng quanh búi tóc

Cũng với mái tóc búi, nhưng cách cột khăn quanh búi tóc tạo điểm nhấn sinh động cho phong cách mùa hè của bạn. Bước thực hiện khá đơn giản, chỉ cần nhanh tay quấn 2 vòng khăn tại búi tóc, cố định vòng đầu tiên bằng điểm thắt nút, vòng thứ 2 có điểm dừng ở sau gáy, tại đây, tạo điểm thắt nút thả lỏng để búi tóc không bị mất dáng, phần khăn ôm búi tóc đều và gọn.

Cách cuộn khăn quanh búi tóc khá sinh động.

Quấn khăn quanh búi tóc, sao cho điểm dừng đầu tiên ở phía trước, thắt chặt giữ co khăn ôm sát búi tóc.

Vòng thứ hai được thắt chặt sau gáy, giữ cố định cho phần khăn ôm sát búi tóc không quá chặt.

Kiểu khăn buộc thả lỏng

Không cầu kỳ, kiểu cách, cách để khăn ôm búi tóc được thả lỏng sau gáy là kiểu dáng đơn giản nhất và được nhiều bạn gái chọn lựa. Cũng với cách thực hiện như trên, nhưng khăn vuông ở đây chỉ buộc hờ hững và thắt nút 1 vòng nhẹ nhàng. Kiểu cách phóng khoáng này có thể ứng dụng khi dạo phố hoặc dã ngoại ngoại ngoài trời.

 Cách buộc khăn đơn giản nhưng đem lại hiệu quả phóng khoáng và hiện đại.

 Kiểu dáng đem lại sự mới lạ cho những buổi dã ngoại ngời trời cùng bạn bè.

Kiểu thắt nút dưới búi tóc

Giống với cách thắt vòng ở trên, nhưng kiểu dáng khăn vuông được thay đổi bằng cách tạo điểm nhấn nơ ngay phần gáy đầu. Điểm thu hút được đặt kín đáo đem đến nét mới lạ và phá cách. Kiểu dáng sẽ được tôn vinh nếu bạn tinh tế chọn váy maxi dáng dài hoặc áo in hoa nhỏ dịu dàng đậm chất mùa thu.

 Cách ứng dụng của khăn vuông đem đến cho bạn gái sự tiện lợi.

 Điểm nhấn thu hút được đặt kín đáo.

 Kiểu thắt hiện đại, sáng tạo.

Khánh Ly

Theo Infonet

Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm