Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lợi thế giúp Taleed Academy là 'người săn học bổng' của du học sinh

Không chỉ hỗ trợ tìm kiếm, hướng dẫn lộ trình cụ thể, Taleed còn sở hữu đội ngũ cố vấn học bổng là những cựu du học sinh đạt thành tích xuất sắc.

Hành trình săn học bổng, chuẩn bị hồ sơ và đi du học có những khó khăn mà học viên chưa thể lường trước. Sở hữu nhiều lợi thế và ưu điểm trong việc hỗ trợ học viên du học thành công, Taleed Academy trở thành “người dẫn đường” uy tín cho hành trình chinh phục học bổng du học, đặc biệt ở các quốc gia châu Âu.

Hỗ trợ tìm kiếm và hướng dẫn lộ trình cụ thể

Thông thường, mỗi học viên đều có thể tự mình săn học bổng. Tuy nhiên, quá trình ấy thường gặp nhiều khó khăn. Taleed Academy sở hữu thế mạnh hỗ trợ học viên ứng tuyển vào các chương trình học bổng du học, tìm kiếm các chính sách hỗ trợ học phí ở Phần Lan, Hà Lan và các quốc gia khác ở châu Âu.

Taleed giải quyết những khó khăn trong quá trình nộp hồ sơ du học, giúp học viên tiết kiệm thời gian và chi phí. Cụ thể, đơn vị này đã đưa hơn 1.000 học viên du học thành công bằng các chương trình học bổng hoặc chính sách hỗ trợ học phí từ nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở khu vực châu Âu.

Taleed Academy anh 1
Quá trình tự săn học bổng có thường gặp nhiều khó khăn.

Cố vấn học bổng tốt nghiệp từ các trường lớn

Đội ngũ cố vấn học bổng (scholarship mentors) của Taleed là những cựu du học sinh đạt thành tích xuất sắc. Các cố vấn học bổng là những thạc sĩ, cử nhân tốt nghiệp tại các trường nổi tiếng trên thế giới, trở về từ các nền giáo dục tiên tiến như Anh, Australia, Mỹ, Canada, Phần Lan, Pháp… Họ từng có kinh nghiệm 5-10 năm sống, học tập và làm việc tại nước ngoài.

Vì vậy, đây là những cố vấn học bổng giàu kinh nghiệm, giúp định hướng lộ trình học tập cho học viên, lựa chọn ngành nghề phù hợp và trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để hòa nhập trong môi trường quốc tế.

Taleed Academy anh 2
Đội ngũ cố vấn học bổng của Taleed là những cựu du học sinh đạt thành tích xuất sắc.

Đảm bảo đầu ra các kỳ thi Anh ngữ

Khả năng Anh ngữ là một trong những phương tiện quan trọng nhất để du học. Taleed không chỉ là công ty tư vấn du học mà còn là nơi tập trung giảng dạy, đào tạo các kỳ thi chuẩn hoá như IELTS, GMAT, SAT và luyện thi các chương trình tuyển sinh đầu vào các trường đại học ở Italy, Hà Lan, Phần Lan...

Với mô hình học tập thực tiễn, Taleed giúp các học viên nâng cao năng lực tiếng Anh, đảm bảo du học sinh có thể nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống ở đất nước mới.

Taleed Academy anh 3
Taleed còn là nơi tập trung giảng dạy, đào tạo các kỳ thi chuẩn hoá và luyện thi các chương trình tuyển sinh đầu vào.

Chú trọng rèn luyện kỹ năng mềm

Taleed còn có các chương trình giúp học viên rèn luyện thích ứng với các nền văn hóa khác nhau, rèn luyện về những kỹ năng mềm cho du học sinh để học sinh chủ động trong các tính huống.

Kết nối mạng lưới du học sinh rộng

Đơn vị này còn có mạng lưới giúp kết nối các sinh viên, cựu sinh viên rộng khắp châu Âu, điều này giúp du học sinh ổn định trong những ngày đầu ở một đất nước xa lạ.

Taleed Academy anh 4
Đơn vị này sở hữu mạng lưới giúp kết nối các sinh viên, cựu sinh viên rộng khắp châu Âu.

Công ty du học Taleed Academy

CS1: Taleed Northern Lights - số 436-438 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM

CS2: Taleed Central Park - số 242 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM

CS3: Pico Center - tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 028.62765242; Website: www.taleed.vn; Facebook: Du học Taleed.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm