Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do giúp Webvision DVD chinh phục Minh Tiệp

Thông minh, an toàn, nhiều tính năng... màn hình xe hơi Webvision DVD đã khiến những khách hàng khó tính như Minh Tiệp hài lòng.

Là tín đồ xe và công nghệ, diễn viên Minh Tiệp luôn đặt ra tiêu chí khắt khe khi lựa chọn các sản phẩm thông minh hỗ trợ lái xe. Với 5 lý do đơn giản, màn hình của Webvision Việt Nam đã chinh phục được vị khách hàng khó tính này.

Thông minh

Trong thời đại công nghệ 4.0 và đề cao trí tuệ nhân tạo như hiện nay, các sản phẩm thông minh vượt trội là lựa chọn ưu tiên của người dùng. Do đó, tiêu chí thông minh được Minh Tiệp đặt lên hàng đầu.

Qua trải nghiệm thực tế với màn hình Webvision DVD, nam diễn viên chia sẻ: “Tính năng điều khiển bằng giọng nói rất nhạy của màn hình này làm tôi khá ngạc nhiên. Tạp âm ở ngoài nhiều, nhưng chỉ cần gọi Alexa là phần mềm có thể hiện lên và trợ giúp tài xế ngay lập tức”.

Webvision DVD anh 1

Diễn viên Minh Tiệp trải nghiệm sản phẩm của Webvision.

An toàn

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói 2 lớp thông minh Webvision Voice - phần mềm độc quyền của Webvision - cũng là một trong những tính năng nổi bật, hỗ trợ người dùng lái xe an toàn hơn. Theo đó, ài xế không cần thao tác bằng tay mà vẫn có thể điều khiển được DVD. Với thiết kế dưới dạng hộp thoại, các bác tài dễ dàng hỏi dưới dạng câu lệnh như tìm ATM, tìm cây xăng, tìm nhà hàng… Lúc này, DVD sẽ đưa ra danh sách kết quả và mở luôn dẫn đường đến vị trí mà tài xế chọn.

Diễn viên Minh Tiệp cũng bị thuyết phục khi trải nghiệm màn hình Webvision DVD tích hợp bộ camera hành trình và hệ thống cảnh báo thông minh ADAS. Các thiết bị như camera lùi AHD, camera 360, cảm biến áp suất lốp... có trên màn hình giúp người dùng lái xe an toàn và hiệu quả hơn.

Webvision DVD anh 2

Camera trước sau giúp tài xế lái xe an toàn.

Giải trí

Ngoài những yếu tố quan trọng nói trên, diễn viên Minh Tiệp còn chú trọng tính năng giải trí của sản phẩm. Với gia đình có trẻ nhỏ, việc di chuyển đường trường sẽ làm con khá chán nản, đó là lúc Webvision DVD phát huy thế mạnh.

Màn hình này không chỉ có thể kết nối Bluetooth với điện thoại, mà còn có thể được lắp SIM 4G để hoạt động như một máy tính bảng, cho người trong xe nghe nhạc, xem TV, YouTube...

Webvision DVD anh 3

Màn hình có thể hoạt động như một chiếc máy tính bảng thông minh.

Sang trọng

Thiết kế góc cạnh và sang trọng của Webvision DVD X8 không chỉ phù hợp với nội thất trong xe mà còn giúp nâng tầm trải nghiệm thị giác. Trong đó, màn hình Webvision DVD Mazda có kích thước 10,25 inch, cảm ứng cường lực 2,5D IPS, chống chói loá, độ phân 1280 x 720 pixel cho hình ảnh chân thực và sắc nét, đem lại những giây phút giải trí thú vị cho cả gia đình.

"Ấn tượng đầu tiên của tôi khi thấy Webvision DVD là thiết kế màn hình rất phù hợp với tổng thể nội thất xe. Màn hình nhìn rất chất lượng, giúp người dùng có cảm tình ngay lập tức” - diễn viên Minh Tiệp chia sẻ.

Webvision DVD anh 4

Thiết kế sang trọng và mạnh mẽ của Webvision DVD.

Uy tín

Trước khi lựa chọn Webvision, nam diễn viên đã dành thời gian tìm hiểu, trải nghiệm thương hiệu. Cuối cùng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị này đã giúp anh tìm được sản phẩm màn hình DVD ưng ý. Tất cả sản phẩm của Webvision đều được kiểm định về độ an toàn và đảm bảo chất lượng, với chế độ bảo hành đến 12 tháng, miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.

Webvision DVD anh 5

Diễn viên Minh Tiệp hài lòng khi lựa chọn Webvision.

"Qua trải nghiệm với thương hiệu Webvision, tôi hoàn toàn tin tưởng đây là sản phẩm dành cho những khách hàng khó tính như mình. Tôi đã thực sự bị chinh phục bởi chiếc màn hình thông minh này” - nam diễn viên khẳng định.

Thương hiệu Webvision là đơn vị phân phối các sản phẩm DVD, camera hành trình cùng nhiều phụ kiện hỗ trợ lái xe an toàn khác. Hãng có 2 showroom và hơn 200 đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Showroom 1: Số 33 ngõ 121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Số 232/17 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Fanpage: Webvision Việt Nam

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm