Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 món ăn nhất định phải thử khi đến Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh

Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh đã trở thành địa chỉ thân quen của các thực khách Hà thành sành ăn. Đến với hệ thống nhà hàng Tài Sanh, thực khách nhất định phải thử 5 món dưới đây.

Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh sở hữu 4 cơ sở bề thế trên diện tích rộng 2.000-4.000 m2. Nhà hàng tự tin với nguồn thịt bò tươi sạch cùng đội ngũ nhân viên, quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Tại Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh, từ thịt bò tơ, rau rừng, mắm nêm đến cách chế biến đều được chủ nhà hàng trân trọng giữ nguyên chất Tây Ninh, tạo nên top 5 món ăn đặc biệt hấp dẫn thực khách.

Gu bò nướng y

an ngon tai bo to tai sanh anh 1

Gu bò nướng y thơm ngậy, hấp dẫn.

Nhắc đến bò tơ phải kể đến món gu nướng. Gu là phần thịt gáy của bò. Mỗi con bò tơ chỉ có khoảng 2-3 kg thịt gu bao gồm mỡ và thịt. Gu bò nướng xém sẽ dậy hương thơm ngào ngạt, kích thích vị giác thực khách. Gu khi ăn được cuốn với rau rừng và mắm nêm Tây Ninh, kết hợp cùng rượu táo nồng cay sẽ tạo nên hương vị tuyệt hảo. Độ mềm, vị béo của miếng gu tan trong miệng sẽ khiến thực khách muốn ăn mãi không dừng.

Thăn nội nướng ướp

an ngon tai bo to tai sanh anh 2

Một suất thăn nội thơm ngọt.

Một món ăn hấp dẫn khác khiến người lớn và trẻ nhỏ phải tấm tắc là thăn nội nướng ướp hoặc nướng y. Thăn nội là phần mềm nhất nằm gần cuối thăn lưng bò. Mỗi con bò chỉ có một miếng thăn nội nặng 1,8-2,5 kg. Tại nhà hàng Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh, miếng thịt được đầu bếp cắt dày khoảng 2 cm, tẩm ướp với bí quyết riêng rồi nướng tái trên than hoa. Thịt bò giữ được độ mềm, bề mặt chín vàng, bên trong hồng tươi và giữ nguyên vị ngọt, thơm đặc trưng của thịt bò tơ.

Ruột thẳng ướp

an ngon tai bo to tai sanh anh 3

Ruột thẳng ướp là món nhậu ưa thích tại Tài Sanh.

Đây là lựa chọn số một cho cánh mày râu khi đến với Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh. Nguyên liệu của món ăn này là ruột thẳng được làm sạch qua nhiều công đoạn. Thực khách có thể yên tâm về độ vệ sinh an toàn thực phẩm. Món này được tẩm ướp đặc biệt, khi nướng chín với than hoa thì bên ngoài rất giòn, bên trong có vị béo thanh nên không gây ngấy.

Lòng đen xào lá cóc

an ngon tai bo to tai sanh anh 4

Miếng lòng đen giòn dai kích thích vị giác.

Thực khách sành ăn nhất định phải thưởng thức món lòng đen xào lá cóc. Lòng đen tại Tài Sanh không dùng hóa chất để tẩy, không dùng phụ gia tạo màu mà được chế biến nguyên bản. Khi đưa miếng lòng vào miệng, thực khách sẽ cảm nhận được vị giòn dai, ngọt tự nhiên của lòng, thanh dịu nhờ vị chua của lá cóc, một chút cay của ớt. Món ăn hứa hẹn gây bất ngờ cho bất cứ vị khách khó tính nào.

Đuôi bò hầm

an ngon tai bo to tai sanh anh 5

Đuôi bò hầm là món ăn bổ dưỡng cho mọi thực khách.

Món ăn đặc biệt này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Khi nồi lẩu đuôi được bưng ra, nước dùng sóng sánh, tỏa ra hương thơm đặc trưng của bò sẽ kích thích vị giác người dùng. Đuôi bò có vị béo, sần sật vì có cả nạc, mỡ và da đan xen, tạo nên hương vị phong phú. Nước dùng sánh mà thanh ngọt, lại bổ dưỡng dễ ăn, thích hợp cho cả người già và trẻ em. Ngoài ra món ăn này cũng có tác dụng đẹp da cho phái nữ.

Hệ thống Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh là nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội có cam kết về về thực phẩm và quy trình chế biến sạch.

Địa chỉ nhà hàng:

Cơ sở 1: số 8 Chùa Bộc, Đống Đa.

Cơ sở 2: số 56 Linh Đường, Hoàng Mai.

Cơ sở 3: số 58, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông.

Cơ sở 4: 51 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành.

Tìm hiểu thêm thông tin tại facebook: www.facebook.com/bototayninhtaisanh

Hotline đặt bàn: 1800 6156.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm