Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức hương vị Việt dân dã giữa Sài Gòn

Sau thời gian thay đổi, quán Ba Râu là tên mới của Tôm Tép cũ đã hoạt động lại. Bếp và quản lý cũ cũng quay lại, mang đúng hồn và phong cách của quán Tôm Tép xưa.

mon ngon Sai Gon anh 1
 M

ón tép um rau sống có giá 75.000 đồng hấp dẫn. Những con tép đồng tươi rói, nhỏ xíu dưới tay nghề của đầu bếp được chế biến thành nhiều món ăn ngon: tép um rau sống bánh tráng, tép rang khế, tép chiên giòn... Những ngày nắng nóng, món tép um cuốn bánh tráng được ưa thích. Hương vị ngọt của tép cùng với vị thanh mát của rau, hòa quyện với nước mắm chua ngọt sẽ giúp khách hàng thấy nhẹ bụng và thòm thèm.

mon ngon Sai Gon anh 2

Hến cuộn rau sống bánh tráng, hến chiên bột, hến, chiên nước mắn…

mon ngon Sai Gon anh 3

Không gian quán thoáng mát, được bố trí góc trong nhà và ngoài sân. Quán có phòng lạnh không phụ thu. Hệ thống bếp mở, lan tỏa mùi nấu nướng thơm phức lại sạch sẽ.

mon ngon Sai Gon anh 4

Quán đặc sắc với thực đơn hơn 30 món ngon được chế biến từ tôm, tép, ếch, cá. Đến với quán, bạn đừng quên thưởng thức món đặc trưng như răng mực xào bơ cay, tôm sốt trứng muối, hay tôm hấp ớt xanh, đặc biệt món tôm bikini (tôm tắm nắng).

mon ngon Sai Gon anh 5

Tôm sốt trứng muối hấp dẫn thực khách bởi độ tinh túy mà bổ dưỡng. Món ăn có vị ngọt tự nhiên từ tôm, vị béo của trứng, ăn kèm với bánh mì được nướng nóng hổi.

 
mon ngon Sai Gon anh 6

Lẩu ếch mang đậm chất Hà Nội.

 Lấy cảm hứng từ các món Thái, món lẩu ở đây được chế biến phong phú với vị cay cay của ớt, thơm từ rau. Lẩu đa dạng nhiều món lẩu ếch, lẩu tôm, lẩu cá kèo, cá hồi để thực khách chọn lựa.

mon ngon Sai Gon anh 7

Răng mực bơ cay 75.000 đồng. Ngoài ra quán còn có món răng mực chấy tỏi.

mon ngon Sai Gon anh 8

Một miếng bánh tráng mỏng bên dưới, kèm theo các lại rau thơm, thêm miếng thịt cá trắng tinh thơm lừng hấp dẫn. Một cuốn bánh tráng đầy đủ được ăn kèm với nước mắm chua ngọt.

mon ngon Sai Gon anh 9

Bên cạnh ốc hương rang muối, quán còn có nhiều loại ốc, nghêu sò tươi sống được chế biến đa dạng.

Quán Ba Râu - Tôm Tép

Địa chỉ: 168/28 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

ĐT: 08 66 56 8428 - 0913 602 328

Giờ mở cửa: 11h-23h

Happy day thứ 2 hàng tuần giảm 15% trên tổng thức ăn.

Khuyến mãi đặc biệt: Khách hàng đặt bàn trước 3 ngày, order luôn món ăn sẽ được giảm 10%, áp dụng cho bàn 5 khách trở lên (cọc món ăn).

Với hóa hơn trên 1 triệu đồng, khách hàng được tặng một thẻ VIP.

Chú ý: Một hóa đơn chỉ được áp dụng một chương trình khuyến mãi.


'Thu rang' voi tom phoi quat nuong hinh anh

'Thử răng' với tôm phơi quạt nướng

0

Không cưỡng lại sức hấp dẫn của những con tôm nướng đỏ au lấp ló những thớ thịt săn chắc, cô bạn đi cùng tôi lập tức nhón đũa. Song chỉ kịp chạm vào món ăn thì chủ quán đã bật cười: “Đố em ăn món ấy bằng đũa được”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm