Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mỹ nhân ITZY đều xách túi Louis Vuitton khi sang Việt Nam

Các thành viên nhóm ITZY diện trang phục đơn giản, năng động và không quên xách túi hàng hiệu đắt đỏ tại sân bay, chuẩn bị cho chuyến đi đến TP.HCM.

Fan ITZY gây náo loạn tại show diễn của Louis Vuitton Vì ủng hộ thần tượng, fan của nhóm nhạc ITZY đã khiến địa điểm tổ chức show thời trang náo loạn, ảnh hưởng đến khách mời.
itzy anh 1
Hôm nay (24/10), nhóm ITZY gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc. Theo đó, các cô gái nhà JYP chuẩn bị lên đường đến Việt Nam để tham dự một sự kiện ở TP.HCM. Ảnh: Star News.
itzy anh 8
Nếu để ý, có thể thấy chiếc túi xách Lia và Yuna mang chính là cùng một kiểu. Item Multi Pochette của Louis Vuitton được thiết kế với 3 chiếc túi đính kết vào nhau và 2 quai dây đeo thay đổi, giúp người mua thoả thích sáng tạo. Chính điều này khiến cho nó trở nên rất hot trong mùa thu đông năm nay. Ảnh: MT.
itzy anh 13
Đi bên cạnh Ryujin là thành viên Chaeryeong. Cô diện một chiếc váy xuông đen có chất liệu ấm áp. Điểm nhấn trên thiết kế này là 2 hàng khuy chạy dọc thân váy, cùng phần cổ và tay có màu trắng tương phản. Ảnh: MT.

Kang Daniel trông như nam thần khi diện áo khoác dài ở sân bay

Áo khoác dáng dài luôn là item kén người mặc. Tuy nhiên, với chiều cao 1,80 m cùng thân hình chuẩn, Kang Daniel có thể mặc đẹp mọi kiểu trang phục.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm