Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 nữ thần tượng không thể bị đánh bại ở Kpop

BoA, Lee Hyori, SNSD... là những nghệ sĩ, nhóm nhạc đã làm nên tên tuổi trong ngành công nghiệp âm nhạc và khó ai có thể thay thế vị trí của họ.

BoA

BoA luôn được biết đến như một nữ nghệ sĩ solo đầu tiên ở Kpop có được thành công cả trong và ngoài nước. Cô đã một tay chinh phục Nhật Bản và đã trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có thể khiến cho tên tuổi và âm nhạc có chỗ đứng vững chắc trong nền giải trí Nhật Bản.

Không chỉ được yêu thích ở Nhật Bản, BoA còn được đánh giá cao ở Hàn Quốc, nơi cô được biết đến với sự cống hiến, tính chuyên nghiệp và tinh thần làm việc chăm chỉ. Sở hữu một giọng hát tuyệt vời và những bước nhảy điêu luyện, cô là một trong những ngôi sao hallyu khó có thể bị "lật đổ" ở Kpop. Không ai có thể bắt chước hay đến gần với thành công mà cô đã làm được trong những năm qua.

Lee Hyori 

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò là thành viên trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất của mọi thời đại F.I.N.K.L nhưng Lee Hyori luôn biết cách làm cho mình trở thành người nổi bật nhất trong nhóm. Không những thế cô còn khẳng định tài năng riêng khi trở thành một nghệ sĩ solo.

Đến nay, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Lee Hyori vẫn được coi là "nữ hoàng gợi cảm nhất ở Kpop". Cô vẫn ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới và nó luôn có vị trí cao trên các bảng xếp hạng. Nhắc đến Lee Hyori là người ta nghĩ ngay đến một nữ ca sĩ có tính cách vui nhộn, sự duyên dáng, đôi mắt biết cười và những công việc từ thiện với động vật. Ngay cả khi cô ấy kết hôn và có con, cô vẫn luôn được coi là "nữ hoàng gợi cảm nhất mọi thời đại của Kpop".


SNSD 

Nữ thần tượng thứ 3 ở Kpop không phải là một nghệ sĩ mà là 9 cô gái của SNSD. Nhóm nhạc nữ lớn nhất này đã thống trị ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc trong những năm qua. Các cô gái đang ngày càng chứng tỏ được vị thế "bất khả xâm phạm" và chưa có một nhóm nhạc nữ nào trong nhiều năm qua có khả năng tiến gần đến thành công của họ. Nếu Wonder Girls không vắng bóng trong làng âm nhạc Kpop để tấn công thị trường nước ngoài thì họ sẽ là đối thủ duy nhất có khả năng đánh bại SNSD.

CL

CL của 2NE1 được coi là bộ mặt của nhóm nhạc nữ thành công nhất của YG. Nếu không có CL, có lẽ sẽ không có 2NE1 thành công của ngày hôm nay và nữ ca sĩ kiêm rapper tài năng này có thể đã xây dựng được tên tuổi riêng như một nghệ sĩ solo trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Không chỉ được biết đến như là một nữ nghệ sĩ, cô còn có mối quan hệ thân thiết với những nhà thiết kế thời trang hàng đầu của thế giới. Không ai có thể có được phong cách thời trang, ngoại hình cá tính, giọng hát đặc trưng và khả năng trình diễn trên sân khấu như CL.


Suzy Bae 

Khó ai có thể tin được một ngày nào đó thành viên sở hữu một gương mặt trẻ con và vẻ ngoài ngọt ngào của MissA lại sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất ở Kpop. Suzy Bae đã gây được ấn tượng trong cả ngành công nghiệp âm nhạc lẫn phim ảnh Hàn Quốc với sắc đẹp, tài năng, sự quyến rũ và tích cách dễ thương riêng.

Cô hiện đang là vũ khí bí mật của Park Jin Young và là người duy nhất có được thành công trong ngành giải trí chỉ trong thời gian ngắn như vậy.  


 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm