Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi chân đẹp đáng mơ ước

Ngoài tài năng về ca hát, vũ đạo, những nữ thần tượng này nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ sở hữu ngoại hình thu hút, đặc biệt là đôi chân đáng ghen tị.

sao Han co chan dai dang ghen ti anh 1
Lisa (Black Pink): Thành viên người Thái nhận được sự yêu mến của khán giả ngay từ khi vừa ra mắt. Lisa có vẻ ngoài ngây thơ, nét tính cách đáng yêu nhưng lại có khả năng rap tốt và gout thời trang hiện đại, cá tính. Nhờ vậy, cô nàng càng trở nên ấn tượng và thu hút mọi người xung quanh. 
sao Han co chan dai dang ghen ti anh 2
Bên cạnh vũ đạo đẹp mắt với thần thái nổi bật, Lisa còn khiến khán giả không thể rời mắt bởi đôi chân đôi chân thon dài, săn chắc đáng mơ ước. Sở hữu thân hình thon gọn với chiều cao 1,70 m, Lisa trở thành cái tên được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng".

sao Han co chan dai dang ghen ti anh 3
Sunmi: Khi mới bắt đầu sự nghiệp solo, Sunmi không nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Song, sự ra đời của bản hit đình đám Gashina vào tháng 8/2017 khiến cô trở thành cái tên gây được nhiều chú ý. 
sao Han co chan dai dang ghen ti anh 4
Cũng từ thời điểm đó, nhiều khán giả bắt đầu dành nhiều lời khen dành cho vóc dáng mảnh mai và đôi chân gầy nhưng thẳng tắp của nữ thần tượng mỗi khi đứng dưới ánh đèn sân khấu. Theo báo chí Hàn, Sunmi cao 1,66 m nhưng độ dài đôi chân của cô đạt tới con số khó tin: 110 cm.
sao Han co chan dai dang ghen ti anh 5
Sowon (Gfriend): G-Friend là nhóm nhạc nữ được biết đến với vũ đạo và ngoại hình đồng đều. Tuy nhiên, kể từ khi nhận giải thưởng Best New Female Artist vào tháng 11/2015 tại Melon Music Awards, G-friend bắt đầu xuất hiện trước công chúng ngày càng nhiều. Cũng từ đó, ngoại hình xinh đẹp của thành viên Sowon được nhắc nhiều hơn trên mạng xã hội.
sao Han co chan dai dang ghen ti anh 6
Nhiều khán giả không tiếc lời khen cho đôi chân dài và cân đối của cô nàng trưởng nhóm. Cô cao 1,72 m với chiều dài đôi chân 107 cm. Sowon cũng là thành viên nổi nhất nhóm cũng như nhận nhiều sự chú ý từ các nhãn hàng.
sao Han co chan dai dang ghen ti anh 7
NaEun (Apink): Nhiều người hâm mộ nhóm đã biết NaEun sở hữu tỉ lệ cơ thể cân đối với các chỉ số "chuẩn". Với vai trò visual trong nhóm, NaEun luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.
sao Han co chan dai dang ghen ti anh 8
Cô thường chọn những trang phục tôn lên vẻ đẹp hình thể. Đặc biệt, NaEun ưu tiên chọn quần cạp cao, bó sát hay váy cực ngắn để làm nổi bật đôi chân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nhận không ít chỉ trích và chê bai từ khán giả bởi ngoại hình kém sắc hơn trước do phẫu thuật thẩm mỹ.
sao Han co chan dai dang ghen ti anh 9
SooJin (G-IDLE): Tân binh được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2018 không ai khác chính là các cô gái đến từ Cube Entertainment: (G) I-DLE. Nhóm nhạc gây ấn tượng với 5 thành viên sở hữu 5 màu sắc khác nhau. Là vũ công chính, SooJin nhận được chú ý khi thể hiện thần thái tỏa sáng trên sân khấu. 
sao Han co chan dai dang ghen ti anh 10
Soojin hiện là cái tên được chú ý nhiều nhất trong nhóm. Ngoài giọng hát và khả năng trình diễn, cô cũng sở hữu body săn chắc, không quá gầy nhưng cũng không hề có mỡ thừa. Đôi chân đẹp, thon gọn là lợi thế không thể chối cãi của nữ thần tượng.

BTS vượt loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới trên BXH Billboard 2018

Trong hạng mục Top Artists của Billboard, BTS đứng thứ 8, vượt qua những nghệ sĩ nổi tiếng như Bruno Mars, Camila Cabello, Selena Gomez...

Từ châu Á, Mỹ tới Mỹ Latinh, Kpop dần 'xâm chiếm' toàn thế giới?

Kpop đang hướng tới khu vực Mỹ Latinh như một thị trường tiềm năng sau Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc... Các nghệ sĩ Hàn Quốc phát hành ca khúc bằng nhiều ngôn ngữ để tiếp cận khán giả.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm