Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 phiên bản 'I will always love you' ấn tượng showbiz Việt

Ca khúc bất hủ của diva Whitney Houston được Thu Minh, Mỹ Tâm, Hương Tràm cover rất thành công.

I will always love you là ca khúc bất hủ và vô cùng nổi tiếng được đóng đinh với tiếng hát của nữ danh ca thế giới - Whitney Houston. Phiên bản đầu tiên của ca khúc này do ca sĩ - nhạc sĩ Dolly Parton trình bày vào năm 1973. Song I will always love you chỉ thực sự được khán giả thế giới chú ý khi Whitney Houston cover lại. Phiên bản cover này đã gần như đứng đầu ở tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới, đứng đầu trong 14 tuần Billboard Hot 100 của Mỹ và giành 2 giải Grammy.

Đây cũng một trong những ca khúc được cover nhiều nhất trên thế giới. Cùng điểm lại những màn cover đình đám của các ca sĩ Việt Nam.

Thu Minh

Thu Minh từng chia sẻ cô là một fan cuồng nhiệt của Whitney Houston. Khán giả có thể thấy rõ được sự ảnh hưởng của Whitney Houston tới cách hát, nhấn nhả câu chữ và phong thái trình diễn của Thu Minh. I will always love you luôn là lựa chọn hàng đầu của cô khi cô biểu diễn tại các phòng trà và các sân khấu nhỏ.

Nhờ chất giọng cao, sáng và các khoảng ngân rộng, có thể nói phiên bản cover của Thu Minh nhận được rất nhiều sự tán dương từ phía khán giả. Với mỗi lần trình diễn, cô đều mang đến một màu sắc riêng biệt tuy nhiên vẫn giữ được chiều sâu trong cảm xúc của ca khúc.

Mỹ Linh

Mỹ Linh là một trong những giọng ca gạo cội của làng nhạc Việt. Một ca sĩ luôn giữ được chuẩn mực thanh nhạc và duy trì được phong độ, cách hát cũng như cảm xúc trong suốt 20 năm trong nghề. Chính vì thế mà ca khúc I will always love you thực sự phù hợp với vẫn giọng cao vút mà vẫn êm ái, trữ tình của diva Mỹ Linh. Và sự trong trẻo, êm ái ấy đã làm rung động và khiến bao con tim của những người đang yêu phải bồi hồi, xúc động.

Tùng Dương

Ngoài những ca khúc thể hiện được chất "điên và quái", Tùng Dương khá thường xuyên chọn những ca khúc đình đám bất hủ để "khoe" chất giọng của mình. Trong đó, ca khúc I will always love you đã nhiều lần được khán giả đề nghị thể hiện lại. Nhờ phát âm tiếng Anh chuẩn và chất giọng nam cao, sáng, cũng như cách xử lý rất riêng đã khiến Tùng Dương thành công khi cover lại ca khúc này.

Mỹ Tâm

Là nữ ca sĩ có chất giọng giản dị rất đặc biệt của làng nhạc, Mỹ Tâm tuy không sở hữu âm vực cao vút, kĩ thuật quá điêu luyện thế nhưng chính chất mộc mạc lại khiến ca khúc do Mỹ Tâm trình bày chạm đến được trái tim người nghe nhạc. Cô có chất giọng quãng trung đẹp, rõ, sáng, 3 yếu tố đó đủ cấu thành nên một bản cover I will always love you khiến khán giả phải xúc động khi lắng nghe Mỹ Tâm thể hiện.

Hương Tràm

Được cho là lớp kế cận sáng giá của làng nhạc Việt, Hương Tràm đã thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình khi sử dụng ca khúc này cho phần dự thi tại vòng giấu mặt của cuộc thi Giọng hát Việt 2012 và những lần xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ sau khi đăng quang. Giọng ca đầy nội lực của Hương Tràm đã thể hiện lại khá tốt và chạm tới được cảm xúc cần có của ca khúc, không quá màu mè, phô diễn kĩ thuật mà lại đủ "thiêu đốt" trái tim khán giả nghe nhạc.

http://2sao.vn/p1001c1010n20140306110858310/5-phien-ban-i-will-always-love-you-an-tuong-cua-showbiz-viet.vnn

Theo 2sao

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm