Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 phong cách cá tính với cùng một chiếc váy đen

Chỉ với một chiếc váy đen cơ bản, bạn có thể tạo ra những set đồ rất đa dạng cho từng thời điểm khác nhau.

1. Phong cách công sở: Đầm đen mix cùng một chiếc áo len cao cổ sẽ mang lại sự ấm áp cho bạn cả bên trong lẫn bên ngoài văn phòng làm việc. Một đôi bốt đen thấp cổ và túi xách trắng sẽ làm hài hòa cho set đồ.

2. Hẹn hò buổi tối: Đây là thời điểm bạn nên làm nổi bật chiếc váy đen của mình với phụ kiện trang sức. Bông tay metallic, clutch cầm tay hộp vuông sang trọng hay vòng cổ nạm đính cá tính... Jacket da màu đen vừa ấm áp, vừa mang lại vẻ cá tính, quyến rũ cho bạn gái.

3. Đi dự tiệc: Phụ kiện to bản, lấp lánh vẫn là lựa chọn thích hợp để mix với váy đen mang lại vẻ sang trọng cho bạn gái khi dự tiệc. Bạn hãy chọn một chiếc áo khoác dạ cổ lông và giày cao gót màu đỏ sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay khi bạn vừa bước vào bữa tiệc.

4. Đi chơi với bạn bè: Jacket quân đội, áo phông trắng in chữ và giày oxford cá tính mang lại sự thoải mái, năng động cho bạn gái khi mix với váy đen.

5. Khi đi mua sắm: Đơn giản, nữ tính mà vẫn năng động là những gì set đồ với áo khoác dạ, áo len caro, giày thể thao với váy đen mang lại cho bạn gái. Mũ len và khăn quàng sẽ giúp bạn ấm áp hơn trong thời tiết lạnh giá.


Phương Mai

Ảnh: Elle

Bạn có thể quan tâm