Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 phụ kiện hứa hẹn gây sốt mùa thu đông 2014

Túi bucket, boot cao cổ, khăn choàng khổ lớn... là những phụ kiện được các nhà mốt nổi tiếng thế giới tích cực lăng xê trong mùa thời trang thu đông.

1. Boot cao cổ: Từ Gucci, Louis Vuitton, cho đến Stuart Weizmann, Carvela Kurt Geiger, Belstaff hay Sigerson Morrison đều chọn boot cổ cao để mix cùng trang phục mùa mốt thu đông 2014. Kiểu giày này không chỉ giúp bạn gái thể hiện cá tính, mà còn rất sexy, gợi cảm.
Cô gái Gucci phối váy xòe dịu dàng, nữ tính cùng boot họa tiết da rắn.
Mix đồ cây đên cá tính như cô gái của Belstaff.
Kate Moss sexy trong chiến dịch quảng cáo của Stuart Weizmann.

2. Khăn choàng rộng: Hình ảnh người mẫu xuất hiện trên sàn catwalk với chiếc khăn choàng rộng như một chiếc chăn mỏng không phải hình ảnh hiếm ở mùa thời trang thu đông 2014. Nổi bật và ấn tượng nhất vẫn là những chiếc khăn choàng dài của hai nhà mốt Burberry và Tibi.
2. Khăn choàng rộng: Hình ảnh người mẫu xuất hiện trên sàn catwalk với chiếc khăn choàng rộng như một chiếc chăn mỏng không phải hình ảnh hiếm ở mùa thời trang thu đông 2014. Nổi bật và ấn tượng nhất vẫn là những chiếc khăn choàng dài của hai nhà mốt Burberry và Tibi.
Khoác chăn lên sàn diễn phong cách như các cô gái của Burberry.
Đây cũng là phong cách Burberry hướng đến cho thời trang nam trong mùa thu năm nay.
Nếu không thích những chiếc chăn kẻ cô của Burberry, các tín đồ có thể sắm cho mình kiểu khăn đơn sắc như của nhà mốt Tibi.
3. Túi bucket: Đây là kiểu túi có hình dáng giống chiếc xô chứa nước và được buộc túm lại bằng dây rút. Những nhà mốt lăng xê kiểu túi này gồm có Michael Kors, Ralph Lauren, Madewell, Anya Hindmarch...
Chiếc túi tiện dụng này được các tín đồ của phong cách hippie, bohemian phóng khoáng cực kỳ ưa chuộng.
Một thiết kế bucket bag sành điệu của Reed Krakoff .
4. Găng tay da: Với ấn tượng mạnh mẽ từ show thời trang thu 2014 của Altuzarra và Christian Dior, găng tay da được dự đoán sẽ trở thành một trong những món phụ kiện "hot" trong thời gian sắp tới. 
Kiểu dáng, màu sắc găng tay không bị gò bó trong bất cứ khuôn mẫu nào. Vì thế, bạn có thể tự tin chọn đôi găng tay mà mình yêu thích. Trong ảnh là một mẫu thiết kế từ bộ sưu tập của Altuzarra.
Christian Dior.
Ca sĩ Rihanna đã đón đầu xu hướng này khi đến sự show của nhà mốt Dior.
5. Khuyên tai to bản, nổi bật: Xu hướng này được một loạt các "ông lớn" như Celine, Isabel Marant, Louis Vuitton đi tiên phong khi đưa vào bộ sưu tập thu đông 2014. Điều đáng chú ý là họ đụng nhau ở ý tưởng các người mẫu chỉ đeo khuyên tai một bên.
Chân dài cá tính trên sàn catwalk của nhà mốt Celine.
Đeo khuyên tai một bên không chỉ giúp bạn khẳng định cá tính, mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục, nhất là với những bộ đồ đen trắng tối giản. Chắc chắn xu hướng này sẽ sớm làm các tín đồ thời trang trên khắp thế giới điên đảo.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm