Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 quán cà phê thích hợp ngồi những ngày giao mùa ở Hà Nội

Không chỉ được bày trí với gu thẩm mỹ riêng, những quán cà phê này có đặc điểm chung là không gian trong nhà và ngoài trời thoáng rộng, rất phù hợp để ngồi "ểnh ương" cả ngày.

Nhung quan ca phe view dep anh 1
1. The Ylang - Gardenista: Đây là cơ sở thứ 3 củ­­a Gardenista tại Hà Nội với diện tích và vị trí ấn tượng. Quán nằm ngay gần tượng đài Lý Thái Tổ và có view lý tưởng khi nhìn trực diện xuống phố đi bộ.
Nhung quan ca phe view dep anh 2
Tuy chỉ mới khai trương được một thời gian nhưng quán đã chứng tỏ được sức hút của mình khi rất nhiều khách biết tới và ghé qua. Cũng như 2 cơ sở trước, The Ylang Gardenista là một góc đầy mới mẻ với mô hình cà phê cây xanh độc đáo. Ảnh: Gardenista.
Nhung quan ca phe view dep anh 3
Tầng 1 là không gian trong nhà với khoảng rộng trưng bày những chậu cây cảnh nhỏ xinh, đặc biệt là các loại sen đá và hồ cá Koi lạ mắt. Tầng 2 là không gian ngoài trời với cảm giác an nhiên như Đà Lạt. Quán được trang trí theo phong cách mộc, chủ yếu là bàn gỗ xinh xắn hài hòa với màu trắng của tường xi măng, trông rất bắt mắt và cuốn hút. Ảnh: Gardenista.
Nhung quan ca phe view dep anh 4
Tọa lạc ở vị trí đắc địa nhưng đồ uống của quán có giá khá dễ chịu. Quán cũng có nhiều loại bánh ngọt đa dạng, rất phù hợp để lót dạ lúc xế chiều. Chỉ với 40.000-60.000 đồng, bạn đã có thể "ểnh ương" cả ngày bên những bạn bè thân thiết, tận hưởng vẻ đẹp của thủ đô. Ảnh: Gardenista.
Nhung quan ca phe view dep anh 5
2. The Rustics Coffee Shop: The Rustics Coffee hay còn được mọi người quen gọi là Cà phê tổ chim tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ. Sân thượng của quán được thiết kế như chiếc chuồng chim với phần mái vòm rất đặc biệt được thiết kế kết hợp giữa cửa kính và các ô cửa sổ. Đây cũng là góc được check-in nhiều nhất của quán. Ảnh: therusticscoffeeshop.
Nhung quan ca phe view dep anh 6
Nằm trên con phố trung tâm nên mặt tiền của quán hơi nhỏ, bù lại, bạn sẽ phải bất ngờ với không gian phía trong khá sâu và rộng. Ngoại trừ không gian tổ chim ngoài trời, quán cũng có không gian cà phê trong nhà với phòng nhỏ để các bạn có thể họp nhóm. Ảnh: Yentinh2016.
Nhung quan ca phe view dep anh 7
Bên cạnh không gian đẹp hút hồn thì menu của quán cũng được đầu tư rất kỹ. Quán có những loại bánh rất riêng và được làm khá cầu kỳ. Đồ uống của quán có giá dao động 40.000-70.000 đồng với dung lượng khá lớn, thích hợp cho những bạn trẻ đang tìm kiếm một địa điểm để ngồi học và làm việc cả buổi. Ảnh: therusticscoffeeshop.
Nhung quan ca phe view dep anh 8
3. Jouri Dessert & Tea: Nằm giữa những quán cà phê trên phố Khúc Hạo, không khó để nhận ra Jouri Dessert & Tea với tone màu trắng chủ đạo. Ảnh: hoangleminhanh.
Nhung quan ca phe view dep anh 9
Không gian quán dễ dàng thu hút giới trẻ bởi sự mộc mạc, đơn sơ nhưng không kém phần "sang chảnh", phù hợp với những tín đồ đam mê "sống ảo". Ảnh: bachh_tr.
Nhung quan ca phe view dep anh 10
Jouri gây ấn tượng với những slogan được treo trên khoảng tường trắng, là góc để chẳng cần phải cầu kỳ, bạn đã có ngay một bức ảnh thật xinh. Ảnh: mmiew.
Nhung quan ca phe view dep anh 11
Quán có 2 tầng khá thoải mái với đầy đủ không gian trong nhà, ngoài sân, ban công cho bạn tùy ý lựa chọn theo tình hình thời tiết. Thêm vào đó, trà và bánh ở Jouri Dessert cũng được nhận xét là khá ngon với mức giá hợp lý. Ảnh: jouridessert.
Nhung quan ca phe view dep anh 12
4. Cup of Tea Café & Bistro: Cup of Tea ở Nguyễn Khang với 3 tầng diện tích cũng là một không gian lý tưởng để cho bạn có thể tránh nắng trú mưa những ngày chuyển mùa. Ảnh: haudau08.
Nhung quan ca phe view dep anh 13
Quán được bày trí với tone trắng chủ đạo, xen kẽ những bộ bàn ghế làm bằng mây tre khiến không gian trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Thêm vào đó, Cup of Tea cũng tân dụng tối đa việc sử dụng cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo ra những góc check-in thần thánh. Ảnh: lion_ontheroad.
Nhung quan ca phe view dep anh 14
So với các quán cà phê trên thì không gian ngoài trời của Cup of Tea có phần hạn chế hơn, chủ yếu là khu vực ban công tầng 2 và tầng 3. Bù lại thị không gian trong nhà khá rộng rãi và cũng rất thoáng. Bánh và đồ uống ở đây không chỉ ngon miệng mà còn được bày trí rất đẹp mắt. Ảnh: huien.ngn.
Nhung quan ca phe view dep anh 15
5. Trill Rooftop Café & Bistro: Nằm trên tầng 26, Trill Rooftop Café có thể giúp bạn ngắm nhìn khá trọn vẹn khung cảnh Hà Nội. Thêm vào đó, không gian rộng thoáng được trang trí khá bắt mắt của quán cũng khiến người ta có cảm giác dễ chịu, quên đi sự bức bối, oi nồng của đầu hè. Ảnh: Trillrooftop.
Nhung quan ca phe view dep anh 16
Quán được chia làm khu vực trong nhà, ven hồ bơi, ngoài trời và nhà hàng. Mỗi nơi đều được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ nhặt. Khách tới quán có thể thoải mái chọn lựa một góc ưng ý cho riêng mình. Ảnh:Trillrooftop.
Nhung quan ca phe view dep anh 17
Vị trí đắc địa khiến đồ ăn đồ uống của quán cũng khá cao so với mức giá thông thương. Bù lại, bạn có thể yên tâm tận hưởng sự thoáng đãng và yên tĩnh tại đây. Ảnh: austinnguyen96.

Trải nghiệm thiên đường ẩm thực tại chợ đêm Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc đang ngày càng thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Không chỉ bởi bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn, mà còn vì ẩm thực nơi đây vô cùng đa dạng.


Lệ Ngân

Bạn có thể quan tâm