Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao Việt khoe nhan sắc qua MV 

Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Phương Linh là những ca sĩ có ngoại hình xinh đẹp và họ càng cuốn hút, quyến rũ hơn khi xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc riêng.

5 sao Việt khoe nhan sắc qua MV 

Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Phương Linh là những ca sĩ có ngoại hình xinh đẹp và họ càng cuốn hút, quyến rũ hơn khi xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc riêng.

Thủy Tiên

Đổi hướng sang hình tượng gợi cảm, Thủy Tiên nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều từ các fan. Mặc dù đôi chân thon dài và cơ thể với các số đo khá chuẩn của cô gây được rất nhiều chú ý, nhưng cô vẫn ấn tượng nhất với hình ảnh dịu dàng, ánh mắt hơi buồn, với góc mặt nghiêng và mái tóc bay phấp phới. Hình tượng này hoàn toàn phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng thế mạnh của cô nàng. Hát hay, nhảy đẹp, sáng tác giỏi, một ngoại hình xinh đẹp và có một tổ ấm hạnh phúc, Thủy Tiên dường như là một hình mẫu ca sĩ hoàn hảo trong Vpop hiện nay.

 
Ký ức ngọt ngào.
 
Muộn màng.

Hồ Ngọc Hà

Xuất thân từ một người mẫu, không có gì đáng ngạc nhiên khi Hồ Ngọc Hà luôn đảm bảo cho ra đời những MV đẹp "chuẩn không cần chỉnh". Biết rõ ưu nhược điểm của ngoại hình, khoe đúng những thứ "cần khoe" là lợi thế của Hà Hồ. Dù xuất hiện với phong cách nào, hình tượng nào, cô vẫn khiến khán giả phải tấm tắc trước vẻ đẹp trời phú và những hình ảnh được đầu tư công phu trong MV. Do đó, cô vô tình trở thành người sở hữu nhiều MV "khoe nhan sắc" nhất Vpop.

 
Sao ta lặng im.
 
Một lần cuối thôi. 

Phương Linh

Nữ ca sĩ người Thanh Hóa từ những ngày đầu tiên xuất hiện trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006 đã gây được ấn tượng mạnh mẽ tới khán giả không chỉ bởi giọng hát kỹ thuật mà còn bởi ngoại hình hút hồn của mình. Gắn liền với hình ảnh nữ tính, lạnh lùng và kiêu sa, vẻ đẹp của Phương Linh tựa như một "bông hồng có gai" nổi bật giữa một rừng nhan sắc Việt. Cô rất ít khi quay MV nhưng những sản phẩm được tung ra đều mang đậm dấu ấn riêng. MV Trái tim lang thang vừa mới phát hành cũng khiến nhiều khán giả mê mệt với những khung cảnh tuyệt đẹp và với nhan sắc ngày càng mặn mà của nữ ca sĩ.

 
Cảm ơn anh.
 
Trái tim lang thang.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh sở hữu một nhan sắc thuộc hàng top của Vpop, cô vừa có nét trong sáng, rạng rỡ, vừa  sắc sảo, quyến rũ. Vì vậy, cô cũng biết tận dụng triệt để lợi thế riêng trong các MV ca nhạc. Chọn cho mình một dòng nhạc đầy cá tính, với những âm thanh và giai điệu hiện đại, Hoàng Thùy Linh biết rõ cách làm thế nào để nổi bật lên khỏi những hình ảnh "na ná" nhau hiện nay của Vpop. Bỏ lại đằng sau những điều tiếng không hay, cô gái Hà thành đang dần khẳng định hướng đi riêng là hoàn toàn đúng đắn và từng bước chiếm được thêm nhiều cảm tình từ người hâm mộ.

 
Ngày không anh.
 
Rơi.

Bảo Anh

Nổi bật ngày từ những ngày đầu tiên tham gia Giọng hát Việt, Bảo Anh luôn là một trong những gương mặt "hot", thu hút dư luận của cuộc thi đình đám này. Dù cô liên tục bị "ném đá" trong một cuộc thi cạnh tranh quá khắc nghiệt về giọng hát, nhưng cô vẫn là một hình mẫu hấp dẫn trên mọi sân khấu ca nhạc với một ngoại hình xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Bảo Anh chỉ mới ra mắt 2 MV trong thời gian vừa qua nhưng cô đã để lại những ấn tượng đẹp trong mắt các fan với những thước phim đẹp lung linh, tận dụng triệt để nét xinh xắn và nụ cười duyên "chết người" của mình.

 
Và em đã biết mình yêu.
 
Em đã từng yêu.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm