Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 siêu xe của Minh nhựa tham gia phim tốc độ sắp chiếu ở VN

Garage với dàn siêu xe khủng của Minh nhựa sẽ xuất hiện trong bộ phim "Tốc độ và Đường cong", dự kiến khởi chiếu ngày 24/12 tới.

Trong trailer chính thức bộ phim Tốc độ và Đường cong vừa phát hành, người xem được tận mắt chiêm ngưỡng dàn siêu xe đình đám nhất hiện nay ở Việt Nam. Ngoài màn so kè tốc độ của bộ đôi Lamborghini Gallardo và một mẫu coupe hai cửa độ, trong một số cảnh quay còn có sự góp mặt của 5 siêu xe thuộc sở hữu của đại gia trẻ Sài thành.

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam có màn tăng tốc đầy mê hoặc trên một cung đường cao tốc. Ở cảnh quay khác là garage với loạt siêu xe đình đám gồm Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrai 458 Italia màu vàng và một chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh nõn chuối. Ở trailer, người xem còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một mẫu xe Bentley cùng chiếc coupe Mercedes-Benz.

Bộ phim Tốc độ và Đường cong dự kiến khởi chiếu ngày 24/12 tới.

Những lần xuất hiện gây sốt của dàn siêu xe Minh 'nhựa'

Loạt siêu xe đỉnh cao trong bộ sưu tập của đại gia 8X khiến bất kỳ tín đồ tốc độ nào cũng phải yêu thích mỗi lần xuất hiện trên đường phố Sài Gòn.

Hoàng Duy (Video:GalaxyFilmThienNgan)

Bạn có thể quan tâm