Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 siêu xe nghi mang biển số và giấy tờ giả ở Sài Gòn

5 xế hộp siêu sang như Bentley, Porsche và Lexus đang bị cảnh sát tình nghi mang biển số và giấy tờ giả, trong đó có cả xe mang biển số ngoại giao.

Ngày 14/11, trong quá trình tuần tra, kiểm soát tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, công an kinh tế quận 7 đã tạm giữ năm siêu xe bị tình nghi sử dụng biển số xe, giấy tờ giả và không rõ nguồn gốc. Trong đó có 2 chiếc Bentley, 2 chiếc Porsche và một chiếc Lexus RX300.

Năm siêu xe đang bị tạm giữ tại công an quận 7.

5 chiếc xe trên có một xe Porsche Turbo và một xe Bentley mang biển số ngoại giao. Hai xe này được cho là mua lại từ các chủ phương tiện làm việc trong các cơ quan ngoại giao nước ngoài. Khi hết nhiệm kì chủ phương tiện về nước đã bán lại nhưng chưa làm thủ tục sang tên và đóng thuế theo pháp luật quy định.

Giá trị của những chiếc siêu xe này trên thị trường có giá từ vài tỉ đến hàng chục tỉ đồng. Với những xe mang biển số ngoại giao khi lưu thông trên đường sẽ có những đặc quyền ưu tiên.

Từ đầu năm đến nay, công an quận 7 đã tạm giữ và xử lý 13 trường hợp siêu xe mang biển số, giấy tờ giả và xe mang biển số ngoại giao nhưng không phải do quan chức ngoại giao làm chủ.

Năm siêu xe trên đang được công an quận 7 tạm giữ để điều tra.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm