Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 siêu xe Nissan GT-R độ mạnh mẽ

Phiên bản độ mạnh nhất sở hữu công suất lên đến 1.000 mã lực, mạnh gần gấp đôi so với thông số tiêu chuẩn của xe.

5 siêu xe Nissan GT-R độ mạnh mẽ

Phiên bản độ mạnh nhất sở hữu công suất lên đến 1.000 mã lực, mạnh gần gấp đôi so với thông số tiêu chuẩn của xe.

Siêu xe duy nhất của Nissan, GT-R phiên bản 2014.

Sau hơn gần 6 năm có mặt trên thị trường, Nissan GT-R vẫn là một trong những siêu xe đình đám nhất hiện nay. Dù đã có nhiều cải tiến và nâng cấp qua các phiên bản, nhưng Nissan GT-R vẫn được các hãng độ lựa chọn để tạo ra những sản phẩm sở hữu sức mạnh ''khủng'' hơn. Bởi có lẽ mức giá chỉ khoảng 100.000 USD không quá cao và bản thân Nissan GT-R cũng đã mạnh mẽ sẵn nên công việc tinh chỉnh cũng bớt rườm rà hơn.

Nissan GT-R trang bị động cơ V6 3,8 lít, tăng áp kép, công suất 545 mã lực và mô-men xoắn cực đại 463 Nm, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 6 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đến 3 giây và đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Những thông số giúp Nissan GT-R không hề thua kém những siêu xe hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, với các hãng độ, họ còn muốn nhiều hơn thế nữa, như trường hợp của những bản độ dưới đây.

Phiên bản độ của Jotech.

Phiên bản độ của Jotech trang bị cho xe bộ tinh chỉnh động cơ và hệ thống làm mát Greddy XL Intercooler, hệ thống van nạp mới và bộ điều khiển hệ thống tăng áp. Hệ thống xi-lanh của xe được tăng lên dung tích 1.000cc, tối ưu hệ thống bơm nhiên liệu và đánh lửa. Ngoài ra, hệ thống xả và ECU cũng được thay thế và điều chỉnh. Do đó, khi chạy bằng xăng 93, Nissan GT-R có thể đạt công suất lên đến 700 mã lực. Toàn bộ gói độ này tiêu tốn khoảng 31.000 USD kèm theo bộ la-zăng hợp kim do HRE Performance cung cấp.

Phiên bản độ do Vivid Racing thực hiện.

Các kỹ sư độ của Vivid Racing đã tiến hành "phẫu thuật thẩm mỹ" cho Nissan GT-R với lớp sơn kết hợp và bộ la-zăng 21 inch bắt mắt. Trong khi đó, hệ thống cơ khí của xe được tinh chỉnh, mang lại cảm giác lái chắc chắn, cân bằng và ổn định hơn cho xe. Bằng cách lập trình lại hệ thống ECU và điều chỉnh hệ thống xả, với bộ ống xả Agency Power Titanium, động cơ của Nissan GT-R có thể đạt công suất 605 mã lực. Động cơ mới của xe được làm từ những loại vật liệu siêu nhẹ, giúp tăng cường thêm khả năng vận hành.

Sản phẩm của Romeo Ferraris.

Hãng độ đến từ Ý, Romeo Ferraris, đã thực hiện phiên bản độ cho chiếc Nissan GT-R đời 2010 với hai quá trình khác nhau, nâng công suất lần lượt lên mức 485 và 530 mã lực, trong khi động cơ tiêu chuẩn của xe có công suất 480 mã lực. Ở giai đoạn đầu, Nissan GT-R được thay thế hệ thống lọc gió tiêu chuẩn bằng một hệ thống hoàn toàn mới, kết hợp cùng 3 chế độ lái khác nhau. Giai đoạn 2 của gói độ, Romeo Ferraris đã lập trình lại ECU, trang bị cho xe hệ thống xả hiệu xuất cao. Bên cạnh đó, diện mạo của Nissan GT-R cũng có những nét khác biệt với các chi tiết làm từ sợi carbon, hợp kim. Trong khi đó, nội thất của xe được thay thế bằng loại vật liệu cao cấp hơn.

Switzer Performance mang lại cho Nissan GT-R sức mạnh lên đến 1.000 mã lực.

Chiếc Nissan GT-R qua tay hãng độ Switzer Performance trở nên mạnh mẽ gấp bội, với khối động cơ công suất lên đến 1.000 mã lực và thay đổi đáng kể ở diện mạo. Phiên bản độ có tên gọi Street Ultimate Edition sở hữu khối động cơ được tinh chỉnh hoàn toàn, từ piston, thanh nối cho đến trục cam, để mang lại sức mạnh rất ấn tượng. Khối động cơ 3,8 lít của Nissan GT-R được bổ sung hai hệ thống làm mát bằng dung dịch. Cùng với đó, hệ thống xả của xe cũng được thay thế, hệ thống treo hạ thấp và trang bị phanh carbon-nano.

Bộ cánh cam bắt mắt do Konigseder thực hiện.

Hãng độ Konigseder của Áo tiến hành tinh chỉnh cho Nissan GT-R cả từ diện mạo cho đến động cơ. Ở phiên bản độ này, Nissan GT-R được trang bị hệ thống nạp và hệ thống xả hoàn toàn mới, kết hợp cùng với bộ ECU được lập trình lại, nâng công suất của xe lên mức 572 mã lực. Diện mạo của xe có sự khác biệt so với những chiếc Nissan GT-R tiêu chuẩn, nhờ được trang bị bộ la-zăng mới và gói body kit màu cam sáng.

Tuấn ngọc

Theo Infonet

Tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm