Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sự thật ít biết về các cô nàng cao kều

Ít ai biết rằng các cô nàng có chiều cao khiến người khác phải ngước nhìn thường khó mua quần áo, luôn bị nhờ vả, dễ gây chú ý và khó có bạn trai.

Mọi người thường nghĩ các cô gái cao kều luôn sướng, tự tin với vẻ bề ngoài của mình, nhưng thực ra nhiều khi họ lại cảm thấy khá bất tiện với chiều cao có phần quá khổ.
Mọi người thường nghĩ chân dài thật tiện lợi, có thể với được bất cứ đâu và làm những thứ mình thích. Song thực tế, các cô nàng có chiều cao khiến người khác ngước nhìn lại cảm thấy mệt mỏi, phiền toái vì suốt ngày bị nhờ vả, sai vặt.
Người người đều tưởng các cô nàng cao kều có chân dài như siêu mẫu nên mặc gì cũng đẹp, cũng bắt mắt. Nhưng ít ai biết rằng, họ luôn khổ sở khi mua sắm vì các bộ đồ thường quá ngắn, bé so với mình, những kiểu đẹp lại không có cỡ của mình. Không những thế, cao kều còn thường phải tốn tiền để suốt ngày sắm quần áo do đồ cũ không vừa hay phải ra hàng may riêng váy cho bản thân.
Bạn bè nghĩ cô nàng cao kều thật hấp dẫn, bắt mắt và dễ nổi tiếng. Tuy nhiên, chân dài lại khá buồn và mệt mỏi khi đi đâu, làm gì cũng bị chú ý - ngồi trên lớp chẳng may có nói chuyện cũng bị phát hiện đầu tiên.
Ai cũng tưởng chân dài sẽ có nhiều đại gia theo đuổi và luôn được tặng quà. Song ít ai biết, các cô nàng có chiều cao như người mẫu thường rất khó chịu vì bị đám con trai suốt ngày làm phiền, dễ ế do mọi người luôn nghĩ có gấu rồi. Thực tế, việc có hàng tá chàng trai sở hữu chiều cao khiêm tốn theo đuổi không vui chút nào và kiếm được một anh vừa cao hơn mình vừa giỏi giang chưa bao giờ là dễ dàng với cô nàng cao kều.

Sự khác biệt giữa con gái và con trai trước khi kết hôn

Con gái hay mua nhiều đồ, học nấu ăn và tính cách quản chồng trước khi cưới. Trong khi đó, con trai lại muốn nhậu nhẹt đã đời cùng bạn, nghĩ ra nhiều cách ứng phó với vợ tương lai.

Clip hài sự khác biệt khi yêu chân dài và nấm lùn

Nhiều chàng trai thường chết mê các cô gái chân dài - nhưng khi phải lòng một nấm lùn, họ sẽ nhận ra những điều thú vị.

Trang Babie - Trần Linh

Bạn có thể quan tâm