"Tình thơ" - 3,5 triệu lượt xem:
Nhân dịp Tết năm 2014, nhóm BB&BG đã tung ra clip hát mang tên Tình thơ. Trên nền ca khúc cùng tên, hai thành viên BB Trần và Tiko Tiến Công đã hóa thân thành Bạch Tỷ - Thanh Muội mang đến nhiều tình huống hài hước.
"Mẹ" - 1,2 triệu lượt xem:
Nhân dịp 8/3, BB&BG đã chia sẻ một clip khá xúc động mang tên Mẹ - dành tặng cho tất cả các chị em phụ nữ và đặc biệt là nhớ công sinh thành, nuôi dưỡng của những người mẹ. Clip với sự góp mặt của các thành viên trong nhóm cùng thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.
"Đừng như chị" - 2,4 triệu lượt xem:
Đừng như chị nói về 3 cô gái xấu xí trong hành trình vươn đến đỉnh cao của nhan sắc. Trong đó, clip xoay quanh nhiều tình huống dở khóc dở cười của các nhân vật chính và nổi bật với màn giả gái hài hước của trưởng nhóm Trần Bảo Bảo.
"Mình yêu nhau đi" - 8,5 triệu lượt xem:
Trên nền ca khúc hot nhất trong giới trẻ lúc bấy giờ - Mình yêu nhau đi, thành viên Bảo Bảo đã có màn hóa thân xuất sắc thành nhân vật Bích Phượng với mong muốn đi tìm tình yêu đích thực của mình. Cũng giống như những clip trước, màn giả gái xinh đẹp, duyên dáng của Bảo Bảo đã khiến dân mạng không thể nhịn cười."Cuộc sống và công nghệ" - 2,5 triệu lượt xem:
Clip được đăng tải vào ngày 21/4 của nhóm BB&BG đã chó thấy cuộc sống của giới trẻ trong thời buổi công nghệ hiện nay dưới góc nhìn hài hước. Trong clip, các thành viên gặp phải nhiều tình huống trớ trêu gắn liền với công nghệ, mạng xã hội."Kiss me" - 1,6 triệu lượt xem:
Một lần nữa, nhóm BB&BG lại khiến dân mạng thích thú với màn hát nhép ca khúc Kiss me của Thủy Tiên. Clip được coi như một bài học nhớ đời cho những bạn trẻ quá quan tâm đến vẻ bề ngoài."Tiên hám chuối" - 2,7 triệu lượt xem:
Clip Tiên hám chuối của BB&BG dựa trên bộ phim bom tấn Tiên hắc ám được nhiều người đánh giá cao khi nhóm có sự đầu tư khá kỹ lưỡng về trang phục, tạo hình nhân vật và vẫn không kém phần vui nhộn.
BB&BG hiện là một trong những nhóm hài đình đám nhất Việt Nam, bao gồm các bạn trẻ xinh đẹp, tài năng với nhiều clip gây cười nhẹ nhàng, dễ thương. Các sản phẩm của nhóm làm ra luôn được giới trẻ đặc biệt quan tâm và thích thú.
Đầu năm 2014, BB&BG đã vui mừng công bố kênh Youtube của nhóm đạt mốc 1 triệu người theo dõi.