Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tình huống khó đỡ khi hơi thở có mùi ngày Tết

Hơi thở có mùi nếu không biết cách cải thiện sẽ khiến bạn rơi vào những tinh huống dở khóc dở cười, đặc biệt thời điểm gặp gỡ và giao lưu nhiều như dịp Tết.

Listerine anh 1Listerine anh 2
Không dám chào khi gặp người yêu cũ: Tình cờ gặp lại người yêu cũ trong buổi họp mặt đầu năm mới, điều đầu tiên bạn nghĩ tới là phải làm gì cho sang, cho “chất”. Tuy nhiên, nếu hơi thở có mùi, bạn sẽ không thể hé môi nói một lời và đành làm lơ như chưa từng thấy. Hơi thở thơm mát đóng vai trò tối quan trọng giúp bạn thể hiện cuộc sống tươi đẹp sau chia tay.
Listerine anh 3Listerine anh 4
Chúc Tết nhưng sếp ngoảnh mặt làm ngơ: Chúc Tết là văn hóa không thể thiếu mỗi dịp xuân về. Nếu bạn đang có dự án mới và hào hứng muốn trình bày cùng cấp trên nhân dịp chúc Tết thì còn gì bằng. Nhưng vừa mở lời, sếp đã vội cúi mặt vì hơi thở nhân viên có mùi, bao nhiêu ý tưởng cũng cuốn theo chiều gió. Hãy luôn chăm chút cho hơi thở bởi đôi khi, đây chính là yếu tố quyết định đến thành công của bạn trong cuộc sống.
Listerine anh 5Listerine anh 6
Rụt rè khi ra mắt gia đình người yêu ngày Tết: Lần trước ra mắt gia đình người yêu bị kẻ thù hôi miệng phá đám khiến bạn không dám mở lời và đành ca bài “Lặng thầm một tình yêu”. Đừng để hoàn cảnh này tái diễn lần sau, thay vào đó, bạn hãy giữ hơi thở thơm tho mỗi ngày để tự tin thể hiện trước nhạc phụ, nhạc mẫu tương lai.
Listerine anh 7Listerine anh 8
Thiếu tự tin dù diện đồ sang trọng trong buổi họp lớp dịp tất niên: Sau bao nhiêu năm xa cách, ai cũng tò mò đứa năm xưa mình ghét giờ ra sao và làm cách nào để thật nổi bật khi xuất hiện. Bao nhiêu kim cương, hột xoàn lấp lánh cùng váy sequin được đưa ra chưng diện. Nhưng khổ thay, hơi thở có mùi khiến bạn chỉ ngồi một góc và không dám trò chuyện nhiều. Lúc này, nhớ thử ngay câu “thần chú” 30 giây với Listerine để luôn tự tin tỏa sáng.
Listerine anh 9Listerine anh 10
Đi chúc Tết họ hàng nhưng ngại mở miệng vì lỡ ăn thức ăn nặng mùi: Nỗi khổ của hơi thở có mùi nào ai thấu. Nhất là dịp chúc Tết họ hàng lại lỡ ăn các món sở trường được ướp cùng các gia vị như tỏi, hành tây - nguyên nhân của loạt mùi hương khó tả. Bạn đừng quên mang theo một chai Listerine, súc miệng 30 giây sau khi ăn để có hơi thở thơm mát ngay lập tức.
Listerine anh 11

Hơi thở đóng vai trò quan trọng khi giao tiếp, nhất là trong dịp chúc Tết mọi người đầu năm mới. Không cần mất quá nhiều thời gian, chỉ cần 30 giây mỗi ngày với Listerine để mang lại hơi thở thơm mát và nụ cười trắng sáng, bạn hoàn toàn có thể tự tin trò chuyện và trao những lời chúc Tết thơm thảo đến với những người xung quanh, để mang lại một năm mới may mắn, vẹn tròn.

Giang Di Linh - Phượng Nguyễn

Bạn có thể quan tâm